แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ!!

แอน ทองประสม ดารานักแสดงสาวผู้มากความสามารถและเมื่อไม่นานมานี้ ก็ถูกคนหมู่มากและมวลชน ยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ตัวจริงเสียงจริง
วันนี้ได้ข่าวมาว่า แอน ทองประสม คิดจะอยู่เบื้องหลังทำรายการบ้าง แล้วก็ตอบอย่างเต็มปากเต็มคำว่าเริ่มๆมองอนาคตไว้บ้างแล้ว ก็คิดว่ายังอยากได้เล่นละครอยู่เพราะชอบตรงนี้ เมื่อตนเองอายุมากก็อาจจะได้เล่นบทพี่หรือแม่ก็ได้ นอกจากนั้นก็ยังวางแผนเป็นผู้จัดละครด้วย โดยเล็งๆเรื่องปัญญาชนก้นครัวไว้
ภาพประกอบ : แอน ทองประสม & เคน ธีรเดช จากละครดังเรื่องสวรรค์เบี่ยง

...
เท่าที่อ่านบทสัมภาษณ์ต่างๆ ก็คิดว่า แม้เธอจะเป็นดาราที่ดังระดับแถวหน้า และได้เล่นเป็นนางเอกมาหลายยย ต่อหลายปี (ตั้งแต่ผมเป็นเด็กแล้วอ่ะ) จนตอนนี้ผมเองก็โตแล้ว แอน ทองประสมก็ได้เล่นเป็นนางเอกอยู่ ... แต่แม้เธอจะได้อยู่ตรงจุดนี้มาหลายปี แต่ก็ไม่เคยแสดงท่าทีเหมือนกับว่าตกอยู่ในความหลงใหลไปกับมายาเลย ถ้าเป็นคนอื่นๆบางคนช่วงนี้อาจจะรับไม่ได้ก็ได้ ที่อยู่ๆการที่ตนเองต้องเป็นนางเอก แล้วจู่ๆต้องมารับบทแม่นั้น อาจจะไม่รับงานในบทนั้นๆเลยด้วยซ้ำ เพราะการผ่านการยกย่องเชิดชูต่างๆนั้น ถ้าจิตใจไม่นิ่งไม่แข็งพอ ก็เหลิงและเสียคนได้ง่ายๆเหมือนกัน
...
นอกจากนั้น ตั้งแต่ที่แอน ทองประสมคนนี้ เข้าวงการบันเทิงมา ก็ไม่เคยมีข่าวทะเลาะ เกาเหลากับชาวบ้านเรื่องผู้ชาย ไม่เคยต้องแรง ไม่เคยต้องแอ๊บแบ๊วตาโตแก้มป่อง ไม่เคยต้องแต่งตัวโชว์โน่นโชว์นี้ แหวกนั่นแหวกนี่ นานครั้งจริงๆที่จะแต่งโชว์สักที แม้แต่ถ่ายแบบก็ตาม ก็มีโชว์บ้างแต่ก็น้อยมากๆเมื่อเทียบกับดาราหญิงคนอื่นๆ ... จนแล้วจนรอด ผ่านมาหลายปีดีดัก ... แอน ทองประสม ก็ยังเป็นแอน ทองประสม อยู่วันยังค่ำ
พูดง่ายๆคือ ลุคของผู้หญิงคนนี้ แทบไม่มีอะไรด่างพร้อยหรือดูไม่เหมาะสมหลุดออกมาเลย

ก็ ... ส่วนตัวเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้จักมักจี่กับคุณแอนทองประสมหรอกครับ ^ ^"
แท้จริงเค้าจะอาจจะเป็นคนดีหรือไม่ดี ก็ไม่รู้เนอะ ก็โลกมายา ^ ^"
แต่อย่างน้อยคนที่รู้จุดยืนของตนเองว่าเป็นคนวงการบันเทิง(ซึ่งคนวงการนี้ชอบเรียกตนเองว่าคนของประชาชน) อย่างแอน ทองประสมคนนี้
ก็ได้ปล่อยแบบอย่างที่ดีของตนเองให้แก่คนอื่นได้มองได้เห็นแล้ว ถ้าคุณแอน ทองประสมจะไม่ได้รับบทนางเอกอีกแล้ว ก็ถือว่าตั้งแต่เริ่มต้นกับการรับบทนางเอกมา แอน ทองประสม ก็ได้เป็นเจ้าหญิงวงการบันเทิงตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ (และน่าจะสร้างความหนักใจให้แก่คนที่จะโดนสื่อบันเทิงมอบตำแหน่งเจ้าหญิงให้เป็นคนต่อไปมากเลยล่ะ ^ ^")
ก็ขอให้ในอนาคต พออายุมากขึ้น ก็ขอให้ยังมีลุคดีๆอย่างนี้ตลอดไปนะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น