มินิรีวิว Nong Eed Resort - น้องอี๊ดรีสอร์ท อ่าวนางกระบี่ ^_^

Nong Eed Resort, Ao Nang, Krabi น้องอี๊ดรีสอร์ท อ่าวนาง กระบี่ ... โรงแรมรีสอร์ทที่พักที่อ่าวนางแห่งนี้ ไม่ได้ไปพักเองนะครับ ผมพักที่ Dream Garden (อ่านรีวิวได้ที่นี่ครับ)
แต่มันอยู่ใกล้กันจนแทบจะติดกันเลยครับ ผมเห็นว่าน้องอี๊ดดูน่าสนใจดี ก็เลยถ่ายรูปมาบอกต่อกันครับ เพราะตัวที่พักเป็นอาคารอยู่ติดถนนอ่าวนางเลย สูง 4 ชั้น ระเบียงดูโปร่งสบาย แล้วก็ไม่ไกลหาดมากด้วย เดินไปสบายๆเลยครับ
ภาพด้านล่างนี้ถ่ายตอนกลางคืนครับ ตอนผมเสิร์ชหาที่พักผมยังไม่เห็นรีสอร์ทนี้เลยด้วยครับ เลยเดาๆเอาว่า ที่พักแห่งนี้น่าจะเปิดใหม่ครับ
แอบถ่ายด้านล่างดูหน่อย มีจุดขายทัวร์และตั๋วต่างๆ แล้วก็มีโซนบริการของร้านอาหารด้วยครับ
และที่สำคัญ ทำเลดีอีกอย่างคือ อยู่ตรงข้ามเซเว่นกับแมคโดนัล (ซึ่งผมก็รีวิวไปแล้วสำหรับ Dream Garden และรีสอร์ทน้องอี๊ดก็ใกล้ๆกัน ทำเลเดียวกันครับ)
ก็ ... เป็นมินิรีวิวครับ ไม่ได้ใช้บริการ แต่ดูแล้วผมว่าน่าพักดีอ่ะ ราคาไม่รู้สูงหรือเปล่า ถ้าพันกว่าๆ ไม่ถึงสองพัน ผมว่าคุ้มนะ สำหรับราคาที่พักย่านอ่าวนาง
ก็เสนอเป็นอีกทางเลือกสำหรับน้องอี๊ดรีสอร์ทครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น