รีวิวเบอร์เกอร์ทริปเปิ้ลชีสแฮม ที่เซเว่น อร่อยแค่ไหน?

เบอร์เกอร์ทริปเปิ้ลชีสแฮม เป็นเบอร์เกอร์มาใหม่ที่เซเว่น 7-11 ตอนนี้ ซึ่งหลายๆคนคงเห็นมันแล้ว เพราะมันแปะโฆษณาอยู่หน้าประตูกระจกบานเลื่อนที่เซเว่นหลายๆสาขา หน้าตาดูดีน่าลอง
ซึ่งตอนนี้ ก็เกิดปรากฎการณ์คล้ายๆโยเกิร์ตบัลแกเรียตอนมาใหม่ๆ ว่าของหมดหลายๆร้าน หาซื้อกินแทบไม่ได้ ... และด้วยสาเหตุนี้เอง ทำให้ผมอยากลองมากๆ (ของขายดีหมดไว เห็นทีไรเป็นต้องอยากลอง 555+) พอเจอร้านนึงมีขายอยู่ชิ้นนึงพอดี ก็เลยสบโอกาส ได้เจ้าเบอร์เกอร์ทริปเปิ้ลชีสแฮมมากินกับเค้าบ้าง ต้องรีบกินตามเทรนด์ครับ ก่อนคนจะเลิกเห่อ 555+
หลังจากสั่งเวฟ ที่เซเว่นสดๆร้อนๆ กลับมาถึงรถ ก็แกะกินกันเลยดีกว่า ^ ^
หน้าตาแว่บแรกที่เห็น ... ใกล้เคียงภาพจากรูปโฆษณาเหมือนกัน (ปกติรูปโฆษณามักจะสวยเกินจริงเอามากๆไง) แต่ก็ไม่เหมือนเป๊ะนะ แต่ให้อารมณ์ว่าอันเดียวกันแน่นอนครับ ^ ^
แกะออกมาจากซอง ... เค้ามีซองพลาสติกให้ถือด้วย แต่ผมไม่ใช่ เพราะจะถ่ายรูปนั่นเอง 555+
ว่าแล้วก็กัดไปคำนึง!! งั่ม!!
จากคำแรกนั้น ก็อร่อยดีครับ เนื้อขนมปังนุ่มมาก แม้หน้าตาไม่ได้คาดว่ามันจะนุ่ม แต่นุ่มมากๆ ... แต่ยังไม่ตื่นตาตื่นใจเท่าใดนัก เพราะตัวแฮม ผมว่ารสชาติปกติไม่ใช่แฮมเลอเลิศครับ
... แต่พอกินไปต่อเรื่อยๆ จนเจอชีส ... ความอร่อยจะเริ่มเพิ่มมาขึ้น เนื้อขนมปังนุ่มๆกับชีสและแฮมเข้ากันมากๆ อร่อยมากๆครับ
ดูรูปครับ กินไปเยอะๆแล้ว ผมถ่ายมาให้ดูชีสเยิ้มๆด้านในครับ!! เป็นชีสที่หอมอร่อย ใช้ได้เลยครับ
อย่างไรก็ตาม เจ้าเบอร์เกอร์ทริปเปิ้ลชีสแฮมตัวนี้ ก็ไม่ได้อร่อยระดับเทพเจ้าอะไรหรอกครับ แต่มันรสชาติสูสีกับพวกร้านฟาสฟู้ดเจ้าดังๆอย่างพวก McDonald's หรือ KFC เลยครับ ซึ่งถ้ากินร้านเหล่านั้น ราคาจะสวนทางกับความเป็นฟาสฟู้ดทันที ... แต่กับเซเว่น ราคารับได้ไม่แพงมาก และรสชาติเหมือนกินร้านเหล่านั้นเลยครับ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับเจ้าเบอร์เกอร์มาใหม่ตัวนี้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น