รีวิวโต๊ะจีนงานแต่ง จัดเลี้ยง จากหนองฉางอุทัยธานี, นครสวรรค์, ชัยนาท

ไปงานแต่งงานน้องที่รู้จักมาครับ เธอใช้โต๊ะจีนจากร้านที่ชื่อว่า ครัวชมพู่ อ่ะครับ บอกว่ามาจากอำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานีครับ
เผอิญเห็นแล้วก็อ๊ะ หน้าตาอาหารดูได้เยอะและน่ากินดี ก็เลยเอามาบอกต่อๆครับ คาดว่าถ้าเป็นในเขตจังหวัดอุทัยธานี นครสวรรค์ และชัยนาท น่าจะไม่ไกลเกินไปที่จะลองสอบถามและใช้บริการที่นี่ (ผมเดาเอาเองนะ ว่าเค้าน่าจะรับงานย่านนครสวรรค์และชัยนาทด้วย เพราะไม่น่าจะไกลอะไร)

หน้าตาอาหารตอนแรกที่มาเสิร์ฟครับ ดูกันเอาเองครับ
คือขาหมูก็ก้อนใหญ่ เป็ดย่างก็ได้เยอะโอเค ไอ้ที่เหมือนๆไก่ทอด(แต่ข้างในไม่ใช่อ่ะ) ก็ชิ้นใหญ่ แม้จะทำมาแค่ครบแขกก็เหอะ แต่ปลาดุกฟูนี่กองใหญ่มากๆครับ

ถัดมา ถ่ายอีกรอบตอนอาหารมาครบ แบบว่าไปถึงงานสายแล้ว เสิร์ฟทีเดียวครบชุดเลย เหอๆๆ
แกงส้มน่ะ ไข่ชะอมชิ้นใหญ่มาก ปลาก็ดี ...
และที่สำคัญ กินอร่อยทุกอันอ่ะครับ คือก็ไม่ได้อร่อยเว่อร์นะ แต่สำหรับอาหารโต๊ะจีนที่ทำล็อตเยอะๆน่ะ รสชาติเท่านี้ส่วนตัวว่าอร่อยอ่ะครับ และปริมาณก็เยอะให้แขกอิ่มด้วย ... นอกจากนั้น ข้าวผัดเค้ายังอร่อยด้วยอ่ะครับ งานจัดเลี้ยงโต๊ะจีนตามต่างจังหวัด ข้าวผัดมักจะผัดมาประดับๆให้คนติดกินข้าวได้กินข้าวด้วยก็เท่านั้น รสชาติมักจะงั้นๆ แต่ของครัวชมพู่ ข้าวผัดรสชาติดีผ่านเกณฑ์ครับ

ก็ ... เอามาแนะนำว่า ... ครัวชมพู่ แค่นั้นครับ ไม่มีเบอร์ทงเบอร์โทรอะไรทั้งนั้น เพราะไม่รู้เบอร์ 555+
ไปกินมาแล้วรู้สึกว่าโอเคดี ก็เลยถ่ายภาพมาบอกต่อกันแค่นี้แหละ ถ้าสนใจหาทางติดต่อกันเอาเองเน้อ รู้แต่ว่าชื่อครัวชมพู่ (หรือเขียนว่าชมภู่?) อยู่อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี แค่นี้ล่ะครับ ^ ^"

1 ความคิดเห็น:

  1. ครัวชมภู่ รับจัดโต๊ะจีน-ไทย ในและนอกสถานที่ "อาหารสด รสอร่อย ราคาประหยัด" บริหารงานโดยนายวชิระ ชมภู่ (กำนันแมว) อยู่ตำบลหนองสรวง อำเภอหนองฉาง จังหวัดอุทัยธานี โทร 056-531342

    ตอบลบ