รีวิว Beppu เบ็ปปุ ร้านอาหารญี่ปุ่น นิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ อร่อยมากๆครับ ^ ^

Beppu Japanese Restaurant Nimmanhaemin Soi 17 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ตอนแรกไม่ได้กะจะไปกินครับ แต่ร้านที่เล็งไว้ คนเยอะมากๆ มีคอยคิวหน้าร้านด้วย เลยหมดอารมณ์จะกินครับ เดินมาเจอร้าน Beppu ก็เลยเข้ามากินแบบว่าหลงมาอ่ะนะ ... แต่!! พอกินแล้ว!! ขอบอกว่าอร่อยมากๆครับ!! (ด้านซ้ายมือเค้าเป็นร้านเค้กนะครับ แต่ชื่ออะไรจำไม่ได้
เข้าไปในร้าน บรรยากาศภายในครับ ร้านไม่ค่อยกว้างครับ แคบๆ แต่ก็ไม่อึดอัด การตกแต่งภายในสวยโอเคดี
และเมนูนี้แหละครับ เป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวราเม็งน่ะครับ จำไม่ได้ว่าคุณภรรยาสั่งแบบไหน แต่ผมลองชิมแล้ว อร่อยมากๆครับ ที่เคยกินๆมาตามร้านอาหารญี่ปุ่นที่อื่นๆ ที่นี่อร่อยที่สุด(ตามความเห็นส่วนตัวนะ) อร่อยกว่าร้านราเม็งแชมเปี้ยนอีกครับ
หมูนี้กัดไปคำ ... นุ่มมากๆ อร่อยมากๆอ่ะ ไม่รู้ว่าหมักยังไง เพราะรสมันเหมือนไม่ได้หมัก จืดๆ แต่เข้ากับน้ำซุป
ยกเส้นมาดูหน่อย เส้นก็ลวกมานุ่มกำลังดี ทุกอย่างลงตัวหมด คุณภรรยาซดน้ำซะเกือบหมดเลยครับ 555+
ถัดมา เป็นเมนูหมึกทอด เมนูนี้เป็นเมนูที่ผมต้องสั่งทุกรอบที่ไปกินที่ฟูจิครับ ... เมนูนี้ยังสู้ที่ฟูจิไม่ได้ครับ แต่ก็จัดว่าทำได้ดี อร่อย
และสุดท้าย เป็นเซ็ทข้าวครับ ไก่ทอดกับเทมปุระ เครื่องเยอะครับ ดูดีกว่าร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ทุกร้าน แต่รสชาติธรรมดาๆ ไม่ต่างจากร้านอื่นๆครับ ก็อร่อยแหละ แต่ไม่ได้โดดเด่นออกมาเหมือนราเม็ง
และปิดท้ายด้วยภาพน้ำดื่มในร้านครับ
สรุปแล้ว คนชอบอาหารญี่ปุ่น ควรจะไปชิมครับ ราเม็งอร่อยโคตรครับ (แต่ไม่รู้ฝีมือคงที่ป่าวนะ ได้ไปทานหนเดียว) ส่วนเมนูอื่นๆ ก็ระดับมาตรฐานร้านอาหารญี่ปุ่นร้านอื่นๆแหละครับ

สำหรับทำเลที่ตั้งของร้าน Beppu ก็อยู่ที่ซอย 17 บนถนนนิมมานเหมินทร์ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น