Mercure Krabi Deevana โรงแรมรีสอร์ทใหม่!! ที่อ่าวนาง กระบี่จ้า~~ ^ ^

Mercure Krabi Deevana : เมอร์เคียว กระบี่ ดีวาน่า เป็นโรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ซิงๆ ปี 2554 นี้เองครับ จากแบรนด์ที่คุ้นชื่อกันดีอยู่แล้วอย่างเมอร์เคียว ซึ่งเปิดมาหลายแห่งแล้วในประเทศไทย โดยครั้งนี้ มาตั้งทำเลเพิ่มที่หาดอ่าวนาง จ.กระบี่ ด้วยจำนวนห้องพัก 213 ห้อง ซึ่งมีสระว่ายน้ำ สปา ห้องอาหาร เพียบพร้อมสมชื่อ Mercure แน่นอนครับ

และนี่คือห้องพักในแบบ superior ที่จัดว่าถูกและธรรมดาสุดในรีสอร์ท Mercure Krabi Deevana (ขนาดธรรมดาสุดยังได้ขนาดนี้!! *0*)
...
และ สำหรับรีสอร์ทใหม่แห่งนี้ ตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นด้วยนะครับ
ภาพในห้องด้านบนนั่นแหละครับ superior room มีโปรพักสองคืนในราคา 3,600 บาท ด้วยครับ ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค. 54 ครับ

ใครมองหารีสอร์ทใหม่ๆที่อ่าวนางกระบี่ ก็รีบๆไปพักกันได้ครับ ^ ^
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mercurekrabideevana.com ครับผม

2 ความคิดเห็น:

  1. อ่าวนางสวยมากๆเลยนะค่ะ หาดทรายสวย น้ำทะเลใส ต้องลองไปสักครั้งนะค่ะ ถ้าช่วงนี้มีใครวางเเผนว่าจะเดินทางไปผักผ่อนที่กระบี่เเละ เเนะนำให้ไปพักเเถว หาดอ่าวนางนะค่ะ เเล้วตอนนี้มีที่พักสวยๆลดราคาอยู่ เป็นเเบบSea View ด้วย สนใจเเวะไปดูที่ http://www.metcoupon.com/chada ค่ะ

    ตอบลบ
  2. ไปมาแล้วเมื่อเดือน ตุลาคม 2554 และจะกลับไปอีกครั้งในเดือน ธค.2554 โรงแรมใหม่ หรูค่ะ พนักงานสุภาพบริการดี ผู้จัดการเทคแคร์ดีมาก บรรยกาศดีมาก อาหารเช้าอร่อย มีให้เลือกหลากหลาย สระไว้น้ำสะอาด ทริปที่ไปครั้งแรกประทับใจมาก(เราไปกะเจ้านาย13 คน)คราวนี้พาลูกน้องไปเที่ยวอีกครั้งรวม.14คน.. แล้วพบกันค่ะ.

    ตอบลบ