Charisma Resort รีสอร์ทใหม่!! สวนผึ้ง ครับ ^ ^ (คาริสม่า รีสอร์ท)

Charisma Resort Suan Phung (คาริสม่า รีสอร์ท สวนผึ้ง)
รีสอร์ทแห่งนี้เกิดจากฝันเล็กๆ ของสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ดังนั้นหลังจากเธอเดินทางกลับมาจากการผจญภัยในยุโรปเกือบ 1 ปีเธอจึงกลับมาค่อยๆลงมือก่อร้างสร้างรีสอร์ทเล็กๆ นี้ที่บ้านเกิดของตัวเองเพื่อหวังจะให้คาริสม่าเป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายๆคนรวมถึงของตัวเธอเองด้วย
...ที่นี่จึงไม่ใช่แค่ธุรกิจแต่เป็นดินแดนแห่งความฝันที่รอให้ทุกท่านมาสัมผัสกับเสน่ห์ที่น่าหลงใหลและอบอวลไปด้วยความรัก....
เมื่อคุณก้าวเข้าสู่คาริสม่ารีสอร์ท อย่างแรกที่คุณจะสะดุดตาคือสีสันสดใสที่ตัดกับท้องฟ้าและหญ้าสีเขียวชอุ่ม อีกทั้งดอกไม้เล็กๆที่ประดับแซมอยู่ทั่วรีสอร์ทที่ต่างชูช่อเบิกบานทักทายอยู่มาเยือน ห้องพักแต่ละห้องให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไปตามโทนสี แต่ยังคงสไตล์วินเทจไว้อย่างครบครันด้วยผ้าปูเตียงและผ้าม่านที่เต็มไปด้วยดอกไม้สดใส รวมถึงของประดับของกระจุกกระจิกที่เจ้าของพิถีพิถันในการเลือก ทำให้คุณเหมือนนั่งไทแมนชีนย้อนไปอยู่ในยุค 80 เลยทีเดียว นอกจากนี้ภายในห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์พร้อม เคเบิล และยังมีบริการจักรยานให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศของสวนผึ้งอย่างใกล้ชิด
จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยของที่นี่คือดาดฟ้าที่คุณสามารถชมวิวภูเขากว้างไกลพร้อมดื่มด่ำความโรแมนติกไปกับการชมดาวยามค่ำคืนอีกด้วย
ถึงแม้คาริสม่ารีสอร์ทจะเป็นรีสอร์ทเล็กๆแค่ 6 ห้อง แต่คุณจะได้สัมผัสถึงความอบอุ่น ความเป็นกันเอง และบริการที่เอาใจใส่อย่างเต็มเปี่ยมจากใจ ที่พร้อมยินดีช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทุกคนไม่ว่าจะเรื่องแนะนำที่เที่ยว ที่กิน แหล่งช้อปปิ้งภายในสวนผึ้ง รวมทั้งบรรยากาศอันแสนสงบแต่แฝงไปด้วยความสดใสของที่นี่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันพิเศษได้อย่างไม่ยาก...
... แล้วมา Good Sleep Get Smile กับคาริสม่ารีสอร์ท กันนะคะ ^ ^

ข้อมูลทั่วไป : ราคาต่อคืน ห้องละ 1,500 บาท- 2,000บาท มีบริการอาหารเช้า. Internet WIFI, Cable TV,ติดต่อรถขึ้นเขากระโจม,นวดแผนไทย
Tel : 080-5781917,084-5700740
E-mail : Charismaresort@hotmail.com
ที่อยู่ : 777 หมู่ 1 ต.สวนผี้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2554 เวลา 03:16

    น่าไปพักมากๆเลย.....

    ตอบลบ
  2. เสาร์อาทิตย์นี้ ยังมีห้องว่างมั้ยคะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2556 เวลา 20:33

    ลูกสาวเจ้าของสวย-น่ารักมากๆ ขอบอก

    ตอบลบ
  4. ไปพักเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ห่วยแตกมากเลย มีเหตุการณ์ทำให้เสียความรู้สึกถึง 2 เรื่อง มีการติดเงินเกินห้องละ 2,500 พักสองห้อง 5,000 จ่ายเงินแล้วแต่ก่อนกลับใบเสร็จเขียนว่า 2 ห้อง 4,000
    ลืมสายชาร์จไอโฟนใหม่เอี่ยม สีขาวๆ เลยรบกวนให้ส่งกลับ ค่าส่งออกเอง เปิดกล่องมาได้สายเน่าๆเหลืองๆมา เหมือนโดนสลับกับอันเก่า เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆ Speechless

    ตอบลบ