ศรีพันวา รีสอร์ทภูเก็ต เอาอีกแล้ว!! เขย่ากิเลสให้ฟุ้งขึ้นมาอีกแล้ว!!

ศรีพันวา : Sripanwa อีกหนึ่งรีสอร์ทหรูของภูเก็ตที่แหลมพันวาแห่งนี้ ขึ้นชื่อเรื่องความหรูหรา น่าพัก ที่มาพร้อมๆกับราคาที่พักที่เกินหมื่น!! เรียกได้ว่า ถ้าคิดจะพักที่ศรีพันวาภูเก็ตทั้งที ห้องที่พักต้อง 2 หมื่นอัพเลยครับ เพราะห้องราคาแค่เกินหมื่น มันยังไม่ได้ระดับกับคำว่า "อุตส่าห์เสียเงินทั้งที" -*-
...
แต่ถ้าให้พูดไป ค่าที่พักหมื่นสองหมื่นแค่นี้ มนุษย์กินเงินเดือนที่ได้เงินเดือนหมื่นถึงสองหมื่นกว่าๆ หลายๆคนคงเก็บได้ไม่ยากนักหรอก เงินแค่นี้
แต่คงไม่มีใครอยากจะทุ่มค่าที่พักเวลาไปเที่ยว ราคาเท่าๆกับเงินเดือนตัวเองกันหรอก -*-
ถ้าให้พูดคือ ถ้าจะพักจริงๆ คนส่วนใหญ่ก็พักไหว...แต่ทำใจไปพักไม่ไหวนั่นเอง!! -*- (ปล่อยให้พวกรวยๆ รายได้เยอะๆ เสียเงินหมื่นสองหมื่นเหมือนสลัดขี้ไคลไปพักละกัน ^ ^")
...
ทว่า Sripanwa นั้น ไม่ปล่อยให้กิเลสที่ยับยั้งได้ ตกตะกอนนอนก้นเอาง่ายๆ
กับปล่อยคลิปวิดีโอพรีเซนต์คลิปแล้วคลิปเล่าใน youtube อย่างไม่หยุดหย่อน -*- (ลำพังแค่รีวิว ที่คนไปพักมารีวิว ก็ทำตะบะแตกได้ง่ายๆแล้ว)
...
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาทำให้กิเลสฟุ้งกระจายกันเถอะ!! กับ คลิปนำเสนอ Sripanwa Phuket ตัวใหม่~!! ที่เห็นแล้วอยากไปพักที่ซู้ดดดดดดด~~!!

Credit : www.sripanwa.com
...
คลิปนี้ดึงเสน่ห์ของศรีพันวาออกมาได้ครบดีจริงๆครับ แม้จะทำภาพตัดไปตัดมาน่าเวียนหัว แต่กลับแสดงให้เห็นจุดเด่นของที่นี่ได้อย่างชัดเจน ทำดีมากๆครับ
...
ปล. หลังดูคลิป ขอตัวไปนั่งสมาธิ ทำให้กิเลสตกตะกอนก่อนละครับ ฟิ้วว!!! ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น