รีวิว สวนนงนุช พัทยา ชลบุรี ภาคสองจ้า~~!!

พามาให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับสวนนงนุช ที่ผมได้ไปมาเป็นรอบที่ 3 แล้ว (แต่เอามารีวิวสั้นๆรอบที่สอง ^ ^)
มาครั้งนี้ ห่างจากครั้ง 1-2 ประมาณ 3-5 ปีได้มั้งครั้ง ซึ่งก็เห็นอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมเหมือนกัน แต่ส่วนที่ยังเด่นๆก็ยังทำนุบำรุงให้สวยงามอลังการอยู่ดังเดิมครับ
ก็เป็นอีกที่ที่ไปทีไรก็ไม่เบื่อ แต่ควรจะไปเดินแบบสบายๆ ไม่จำกัดเวลาสักทีครับ เพราะเท่าที่ได้ไป ต้องรีบเดินไปนั่นนี่ กลัวไม่ครบ กลายเป็นเหนื่อยเอาได้ง่ายๆ ... แนะนำว่าเช่าจักรยานปั่นๆจะดีกว่า ^ ^ หรือถ้าอยากไปชมแบบได้เรียนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรไปด้วย ก็นั่งรถไฟฟ้าชมรอบๆก็ได้ครับ จะมีไกด์บรรยายให้ (แต่ส่วนตัวว่าไปจักรยานจะได้ดั่งใจมากกว่า เหนื่อยนิดหน่อยพอไหว(ดีกว่าเดินล่ะนะ))

และนี่คือภาพบางส่วนของสวนนงนุชครับ
จุดเด่นหลักๆเช่นสวนฝรั่งเศส หรือสโตนเฮนจ์ ก็ยังอยู่และสวยกว่าเดิมไปซะอีกครับ เพราะบริเวณโดยรอบๆก็พัฒนาให้สวยขึ้นน่ะครับ ต่อให้สวนคงที่คงวาเหมือนเดิม แต่เพราะบริเวณรอบๆทำดีขึ้น ก็ยิ่งทำให้สวยขึ้น
...
แต่สิ่งที่ดูเพิ่มขึ้นจริงจังจริงๆเมื่อเทียบกับ 3-5 ปีก่อนก็คือ มีพวกรูปปั้นสัตว์เป็นฝูงๆให้ถ่ายรุปด้วยเยอะขึ้น (จำได้ว่าเมื่อ 5 ปีก่อนยังไม่ค่อยมีเลย พอช่วง 3 ปีก่อนก็เริ่มมีรังมด พอมาครั้งนี้ หลายตัวเลย ^ ^ (หรือว่าครั้งก่อนเราเดินพลาด ไม่ได้มาตรงจุดนี้กันแน่นะ เหอๆๆ))
เริ่มด้วยสวนนกฟลามิงโก้ ที่มีเพียบ!!เลย มีสองสีคือชมพูกับแดง (โดยตัวที่เลียนแบบสีตามธรรมชาติจริงๆก็คือชมพูครับ)
ตามรูปเลยจ้า ^ ^
มีเจ้าตัวนี้ด้วย จำชื่อไม่ได้ ที่มันคล้ายๆแรคคูนน่ะครับ
อันนี้เป็นทุ่งดงของหมีแพนด้า ในอิริยาบถต่างๆ ^ ^
ดูนกฟลามิงโก้สีแดงจากด้านบนดูบ้าง ^ ^
...
...
นอกจากนั้น ก็ยังมีการแสดงโชว์เหมือนเดิม แต่รอบนี้ผมไม่ได้เ้ข้าไปดู ก็เลยไม่รู้ว่าการแสดงมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างหรือเปล่า แต่จากที่เคยไปดูถือว่าการแสดงใช้ได้เลยครับ คุ้มค่าบัตรครับ ^ ^
... แล้วก็
ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้ว ^ ^
สุดท้ายก็คือ เหมือนเสือที่ให้ถ่ายรูปด้วยได้ จะตัวใหญ่ขึ้นนะ ^ ^ (ตัวเดิมที่โตขึ้นหรือเปล่าหนอ)
...
ก็ ไม่รู้จะบรรยายอะไรละ ^ ^"
แต่อยากจะบอกเพียงว่า ส่วนตัวว่าคุ้มดีครับ ไปกี่รอบก็เพลินๆไม่เบื่อ แต่ถ้าได้ไปนั่งๆนอนๆนานๆ ไม่รีบไม่ร้อน ก็น่าจะดีกว่านี้ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น