ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี รีสอร์ทใหม่!! ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแควและเขื่อนศรีนครินทร์

ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี : Mida Resort Kanchanaburi เป็นโรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ช่วงปี 2009 / 2552 ครับ
จัดเป็นรีสอร์ทหรูน่าพักอีกแห่งของกาญจนบุรีเลยครับ เพราะที่นี่เค้ามีห้องพักแบบ Pool Villa ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คนที่ต้องการความหรูอยู่ด้วยครับ ^ ^ แต่ถ้าใครอยากประหยัดงบ ก็มีห้องแบบ superior และ deluxe ไว้ให้เช่นกัน
ทำเลที่ตั้งก็ไม่เบาครับใกล้กับสะพานข้ามแน่น้ำแควเลยครับ ซึ่งแถวๆนั้นก็ใกล้เขื่อนศรีนครินทร์ครับ

ลองมาดูหน้าตาที่พักของไมด้ารีสอร์ทกันก่อนดีกว่าครับ ... จะมีสระว่ายน้ำใหญ่อยู่ด้วยครับ facilities ที่นี่ค่อนข้างครบครันทีเดียวครับ
และหน้าตาห้องพักครับ นี่ไม่ใช่ห้องพักแบบหรูสุดแพงสุดของที่นี่นะครับ เป็นห้อง superior / deluxe เองครับ ... หน้าตายังขนาดนี้!!
ถ้าอยากไฮโซสุดในรีสอร์ท ก็นี่เลยครับ Pool Villa ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ^ ^
ที่ชอบคือนี่ครับ คาราโอเกะ ^ ^ ... จริงๆแล้วรีสอร์ทแถวกาญจนบุรีนั้น ส่วนใหญ่ชอบมีกลุ่มข้าราชการหรือบริษัทเอกชนไปพักกันเป็นหมู่คณะ ซึ่งมักจะสร้างความรำคาญให้กับแขกปกติทั่วไปที่ไปเข้าพัก ยิ่งกลุ่มไหนร้องคาราโอเกะด้วยแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่
แต่ที่นี่มีห้องคาราโอเกะให้ อยากร้องก็ไปร้องในห้องไม่ต้องทำให้ผู้อื่นรำคาญ แถมห้องประชุมสัมมนาก็มีพร้อม อยากปาร์ตี้กรุ๊ปใหญ่ๆก็จัดให้ได้ ^ ^ นับว่าเป็นรีสอร์ทที่ไม่ว่าจะเป็นแขกแบบไหน ก็พักได้อย่างมีความสุขครับ ^ ^
...
สนใจ Mida Resort แห่งนี้ (ไม่ได้อ่านว่ามิดะนะครับ อ่านว่าไมด้า ^ ^) ก็ดูข้อมูลเกี่ยวกับรีสอร์ทเพิ่มได้ที่เวบไซต์ http://www.midaresortkanchanaburi.com ครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น