พลอยเกสต์เฮ้าส์ กาญจนบุรี เกสต์เฮ้าส์ระดับพรีเมี่ยม!! แต่ราคาถูก!! *0*

พลอยเกสต์เฮ้าส์ กาญจนบุรี : Ploy Guest House เป็นที่พักเลื่องชื่อที่เริ่มเป็นที่รู้กันแล้วครับ สำหรับคนที่มองหาที่พักแถวกาญจนบุรี ที่ติดริมแม่น้ำแคว อยู่น่ะครับ ไม่ไกลจากสะพานข้ามแน่น้ำแควด้วย ใกล้ๆเลยครับ
ที่พลอยเกสต์เฮ้าส์นั้น ชื่อเป็น "เกสต์เฮ้าส์" ก็จริง แต่พอผมเห็นภาพห้องพักจากรีวิวที่ต่างๆแล้ว ... อุทานในใจว่า "เฮ้ย!! นี่มันเกสต์เฮาส์ตรงไหนเนี่ย ยังกะรีสอร์ทสวยหรูเลย" ... ในใจก็นึกต่อว่า "คงเป็นเกสต์เฮาส์ราคาไม่ถูกล่ะมั้ง" ... แต่พอเข้ามาดูข้อมูลในเวบ Ploy Guest House ... อ้าวว!! ราคาก็ถูก มีห้องพักแบบหลักร้อย ราคาไม่แรงเลย!! *0* ... ราคาเกสต์เฮ้าส์ แต่ที่พักรีสอร์ท!!
(เอาเป็นว่า ห้องพักราคาหลักร้อยแทบทั้งนั้น และแพงสุดคือบังกะโลริมน้ำ)
... และนอกจากนั้น เกสเฮาส์ที่นี่ มี "สระว่ายน้ำ" ด้วยครับ ติดริมแม่น้ำอีกต่างหาก สระว่ายน้ำเล่นวิวซะด้วย!!
... ที่พักแบบนี้ น่าแนะนำต่อมากครับ เลยขอมาแนะนำกันหน่อย ^ ^

ภาพที่เอามาให้ชมนี้ เป็นภาพจากทางเวบไซต์ของรีสอร์ท ... เอ๊ย!! เกสต์เฮาส์ ครับ ^ ^" (ลองหารีวิวที่นี่จากอากู๋ดูครับ มีสระว่ายน้ำริมแม่น้ำ แถมห้องพักและบริเวณยังสวยเกินราคามากๆครับ)
ในเวบของรีสอร์ท ไม่ค่อยมีแกลเลอรี่รูปภาพให้ดูมากนัก (เกสต์เฮ้าส์ที่นี่จริงๆมุึมสวยเยอะ น่าจะมีภาพโชว์บริเวณอีกเยอะๆหน่อย)
แต่แค่ภาพห้องพักง่ายๆบางส่วน ก็พอจะนึกภาพคร่าวๆใช่ไหมล่ะครับ ว่าที่นี่ราคาหลักร้อยจริงหรือ?
ยังไงถ้าสนใจอยากพัก ก็ดูรายละเีอียดที่พักได้ที่เวบของทางพลอยเกสต์เฮ้าส์ที่ http://www.ploygh.com ได้ครับ
แต่แนะนำว่าไปเสิร์ชอากู๋ หารีวิวดูก่อนจะดีกว่าครับ สวยน่าพักเกินราคาครับที่นี่ (ถ้าเจ้าของพลอยเกสต์เฮ้าส์ได้มีโอกาสแว่บเข้ามาในบล็อคผม อยากจะบอกเหลือเิกินว่าที่พักคุณมีดีมากๆ น่าจะพรีเซนต์ภาพสวยๆในเวบให้มากกว่านี้นะครับ ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น