รีวิว Alcazar Pattaya ภาค 2!! : อัลคาซ่าร์ พัทยา กับสาวประเภทสองสวยๆ!!

รีวิว Alcazar Pattaya Cabaret Show ซึ่งรีวิวนี้เป็นภาคสองจ้า เพราะว่าเคยรีวิวไปแล้ว ครั้งนี้มาใหม่อีกหน ซึ่งเป็นรีวิวที่ห่างกันประมาณ 3-4 ปีได้เลยครับ ^ ^
รู้สึกว่ามีหน้าใหม่บ้างนะ แต่หน้าเก่าๆก็ยังอยู่ครบเช่นกัน ^ ^ (ไม่เชิงจำหน้าได้หรอกครับ แค่คุ้นๆ)
การแสดงก็ยังอลังการใช้ได้เหมือนเดิมครับ มีชุดเดิมด้วยครับ แต่ชุดใหม่ๆก็มีเช่นกัน โดยชุดเดิมก็จะเป็นชุดเด่นๆ ส่วนชุดรองๆที่ไม่ใช่ไฮไลท์มากนักก็จะมีเปลี่ยนๆบ้าง

อันนี้เป็นรูปจากบนเวทีครับ
...
หลังจากชมการแสดงเสร็จก็เหมือนเดิมครับ จะมีเหล่าสาวประเภทสองสวยๆ มารอคอยให้ผู้ชมมาถ่ายรูปอยู่ที่ทางออกครับ ถ้าจะถ่ายรูปด้วยจะเสียค่าถ่ายรูปด้วย 20 บาทครับ
เจ๊คนนี้คือคนที่คนรุมถ่ายรูปด้วยเยอะที่สุดครับ สำหรับสายตาคนทั่วไปแล้ว คนนี้คือดาวประจำการแสดงคาบาเร่ต์โชว์รอบนี้นั่นเองครับ คนรุมถ่ายรูปเพียบเลย (มีคนนึงถ่ายสองรอบ เสียเงินสองรอบด้วย จำได้ -*-)
...
แต่คนที่ประทับใจที่สุดเป็นการส่วนตัวคือคนนี้ครับ เธอมีสปิริตนางงาม สมกับที่ได้กลายร่างเป็นสาวงามมากที่สุด
คนชุดชมพูคนนี้เป็นคนที่สวยอันดับต้นๆในกลุ่มเหมือนกัน แต่มีสปิริตที่สุด
แต่คนสาวประเภทสองคนอื่นๆนั้น พอคนดูที่อยากจะถ่ายรูปด้วย เริ่มจะซาๆลงไป เหลือแต่พวกยืนดูถ่ายรูปเฉยๆ ก็เริ่มเบื่อๆเซ็งๆ เริ่มไม่ฉีกยิ้ม มีคนนึงได้เงินเยอะเหมือนกัน แต่พอเห็นเราไปถ่ายรูปเฉยๆก็ทำหน้าเซ็งๆ ประมาณว่าไม่มาถ่ายด้วยหรอกหรือ
...
แต่มีคนชุดชมพูนี่แหละครับ ที่แม้จะถ่ายเฉยๆ ไม่ได้หยิบยื่นเงินให้เธอเพื่อถ่ายรุปด้วย เธอก็ยิ้มสวยอย่างเต็มใจให้กล้องเสมอ
เมื่อถึงคราวที่ต้องเดินกลับเข้าไปในคาบาเร่ต์ มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ยืนบ๊ายบายเหล่าสาวประเภทสองทั้งหลายอยู่ ... แต่สาวประเภทสองส่วนใหญ่ก็รีบๆเดินเชิ๊บๆกลับเข้าไปด้านในทันที
มีแต่คนเสื้อชมพูนี่แหละ ที่ยังเดินกลับพร้อมกับส่งยิ้มให้เด็กหญิงน้อยคนนั้น แล้วก็บ๊ายบายกลับ ^ ^ จัดว่ามีสปิริตมากครับ ^ ^

ส่วนตัวแล้วก็ดูไม่เบื่อครับ สำหรับการมาชมคาบาเร่ต์โชว์ที่พัทยาอย่าง Alcazar มาเป็นครั้งที่สองแล้ว ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น