รีวิว Ice Oasis : น้ำแข็งใสนมสด!! ที่ตลาดน้ำสี่ภาค / อโยธยา

Ice Oasis เป็นร้านน้ำแข็งใสที่เห็นมีคนเค้าบอกกันว่าอร่อยดี มีขายที่ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา แล้วก็เห็นว่ามีที่ตลาดน้ำอโยธยาด้วย (คงมีที่อื่นอีกแหละแต่ผมไม่รู้)
ซึ่งผมได้ลองชิมครั้งแรกก็ตอนไปตลาดน้ำสี่ภาครอบแรกนั่นล่ะครับ ... และ เมื่อได้แวะมาที่ตลาดน้ำสี่ภาครวมแล้ว 3 ครั้ง ผมก็แวะกินทั้งสามครั้งเลย อร่อยดี ^ ^
น้ำแข็งใสของร้านนี้ก็อย่างที่บอกครับ ว่าเป็นน้ำแข็งใสนมสด ซึ่งมันก็อร่อยกว่าร้านอื่นๆก็ตรงนมสดของเค้านี่ล่ะครับ เพราะเค้าราดมาให้เยอะด้วย น้ำแข็งนี่ชุ่มไปด้วยนมสดหอมหวาน อร่อยมากๆ
หน้าตาน้ำแข็งใสนมสดของ Ice Oasis ก็ประมาณนี้จ้า
สำหรับ Topping ที่มีให้เลือกก็ประมาณนี้ ^ ^ (แต่ส่วนตัวมองว่า Topping ก็ของประดับธรรมดาที่มีเหมือนกันทุกร้าน แต่ที่ Ice Oasis นั้น ตัวอร่อยคือน้ำแข็งใสนมสดตะหาก ^ ^)
บรรยากาศของร้านโดยรวมก็ง่ายๆครับ มีโต๊ะให้นั่งทาน 3 โต๊ะ แล้วก็มีม้านั่งนิดหน่อย จริงๆคนที่ไปทานก็เน้นถือเดินกินกันมากกว่าน่ะครับ
ถ้าได้ไปเดินตลาดน้ำสี่ภาค หรือตลาดน้ำอโยธยา แล้วก็ไม่รู้ว่าจะไปหาอะไรกินเย็นๆ ร้านไหนดี ก็แนะนำร้านนี้ร้านนึงแล้วกันครับ ^ ^
Ice Oasis น้ำแข็งใสนมสดจ้า~~ ^ ^

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2554 เวลา 05:58

    ร้านน้ำแข็งไสนมสด ICE OASIS ที่เป็นที่เลื่องลือว่าสุดยอดความอร่อย เท่าที่ผมได้เห็นก็จะเห็นที่ 1)ตลาดน้ำอโยธยา 2)ตลาดน้ำ 4 ภาค 3)ตลาดน้ำหัวหิน 4)ตลาดน้ำสามพันนาม 5)ตลาด อ.ต.ก.6)ตลาดน้ำเอนกฟาร์ม ทุ่งอ่างทอง 7)ตลาดน้ำมหานคร สุวรรณภูมิ 8)..... แต่ผมว่าเขาน่าจะมีมากกว่านี้ นะครับ ใครพอจะรู้ก็ Comment มาให้ด้วยนะครับ เผื่อจะได้ตระเวน ไปลองแวะลิ้มลองชิมสาขาอื่นๆบ้าง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 กันยายน 2554 เวลา 09:18

    8)Grand Night Plaza 9)ตลาดน้ำสวนทวดจีบ 10)มหาวิทยาลัยรังสิต 11)ตลาดน้ำห้วยมงคล 12)..... สมาชิกท่านอื่น ช่วยเติมบ้างนะครับ ผมรู้แค่นี้เองครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2554 เวลา 06:44

    ไอซ์ โอเอซิสตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม กำลังจะมีโปร ซื้อ 10 แถม1 นะครับ อิอิ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2555 เวลา 23:52

    สาขาใหม่ล่าสุด ท่ารถ ตลาดเจ้าพรหม จ.อยุธยา ค่ะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 เมษายน 2555 เวลา 06:28

    สาขาล่าสุดที่พบ คือ ที่ชายหาดชะอำ ติดกับธนาคารกรุงเทพ ขนาบข้าง ทั้ง 2 ข้างโดย 7-Eleven เปิดดำเนินการเมือเดือนเมษายน 2555 นี้เอง

    ตอบลบ