Puddles Pity Party ตัวตลกเสียงหล่อเข้ม นักร้องมาแรงตอนนี้ ^ ^

Puddles Pity Party หรือ The Sad Clown With The Golden Voice เป็นตัวตลกที่กำลังดังในเนทตอนนี้ครับ ตัวตลกคนนี้เค้าเป็นนักร้อง Cover เพลงของ Lorde กับ Sia น่ะครับ
เค้าไปร่วมกับแก๊งกับ ScottBradleeLovesYa (สก๊อต แบรดลี) ปล่อยเพลง Cover ออกมาอย่างน่าทึ่ง!!
เพลงที่ Puddles Pity Party ร้องนั้น เป็นเพลงดังจากนักร้องหญิง แต่เสียงของเค้านั้น เป็นเสียงผู้ชายร้องในสไตล์เข้มๆคมๆ และไม่ได้ลอกเมโลดี้ของเพลงที่ Cover มาล้วนๆ แต่ดัดแปลงบ้างพอเป็นพิธี (ให้เข้ากับสไตล์ของ ScottBradleeLovesYa ที่จะทำเพลงให้ออกมา Vintage นิดนึง) ... และมันกลับเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ!! ทำให้ตอนนี้ ในกลุ่มนักร้อง Cover ที่พอจะมีชื่อในเน็ทนั้น ตอนนี้ Puddles Pity Party ก็จัดว่าเป็นคนหนึ่งที่มาแรงครับ ^ ^

และนี่คือคลิปเด็ดของเค้าครับ เค้า Cover เพลง Royal ของ Lorde ครับ ... ตอนแรกก็แอบแปลกใจ ว่าผู้ชายจะคัฟเวอร์เพลงนี้ ผลจะเป็นอย่างไร? ปรากฎว่าน่าทึ่งมากๆ ลองฟังครับ ^ ^
เสียงและสไตล์การร้อง ตรงข้ามกับ Lorde เลยครับ แต่เป็นเพลงที่ออกมาดีมากๆ ... และออกมาดีแบบไม่เบียดบังต้นฉบับด้วย เหมือนเป็นคนละแนว แต่ทำได้ดีทั้ง Original และ Cover เลยครับ
จากนั้น Puddles Pity Party ก็ร้องเพลงที่ Lorde ตัดซิงเกิ้ลออกมาอีกเพลงอย่าง Team ครับ (ไปหาดูได้ใน Channel ของ ScottBradleeLovesYa)

และที่ทำให้ผมอยากเอาเพลงของตัวตลกคนนี้มาลงบล็อคบอกต่อ ก็คือเค้าปล่อยคัฟเวอร์ที่ 3 ออกมาด้วยเพลงที่กำลังปลื้มอยู่ตอนนี้ อย่าง Chandelier ของ Sia ครับ (คือ Lorde นี่ผมก็ชอบมากนะ ตอนผมชอบ Lorde มากๆ เฮียแกก็ทำคัฟเวอร์ Lorde ... พอตอนนี้ผมกำลังชอบ Sia แกก็ทำคัฟเวอร์ให้เซีย!! เลยอยากจะเขียนลงบล็อคช่วยเชียร์น่ะครับ)
และนี่คือคลิปคัฟเวอร์เพลงของ Sia ครับ
... เพลงนี้ จะต่างจากคัฟเวอร์ของ Lorde ตรงที่มีการทำเสียง "หล่อ" มากกว่าครับ ^ ^
ท่อนที่ยังไม่เข้า Chorus นั้น ไม่น่าเชื่อว่าพี่แกจะทำเสียงออกมาหล่อแบบนั้น ซึ่งต่างจากต้นฉบับมากพอดู แต่ก็เป็นอีกแนวที่น่าประทับใจแบบไม่เคยคิดจะเบียดเบียนต้นฉบับเอาซะเลย (เคยดูคลิปของ Hugo Schneider ที่แซมเป็นคนร้อง ... ทำคัฟเวอร์เพลงบริตนี่ย์สเปียร์ซะแบบว่าทำเอาต้นฉบับดูแย่ไปเลย)

ก็เป็นนักร้อง Cover ใน Youtube ที่แนะนำตอนนี้ครับ เค้าจะมีสองชื่อ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าต่างกันอย่างไร ก็คือ Puddles Pity Party กับ The Sad Clown With The Golden Voice นี่แหละครับ แต่ชื่อหลังผมว่าสื่อสไตล์ของเค้าดี ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. อยากรู้ประวัติเขาแบบเป็นภาษาไทยมากค๊าบ ติดตามมานานอยากรู้ว่าอดีตเขาเคยเป็นใคร ดารานักแสดงรึป่าว

    ตอบลบ