รีวิว Billion Beef ก๋วยเตี๋ยวเนื้อพันล้าน ที่สยามพารากอนครับ ^ ^

Billion Beef @ Siam Paragon... เนื้อวัวพันล้าน หรือร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อพันล้านที่สยามพารากอนแห่งนี้ เป็นร้านที่คุณพี่สาวไปทานมาครับ ผมไม่ได้ไปเองหรอก แล้วคุณพี่สาวก็ถ่ายรูปเก็บมาฝาก(แบบอวดๆ)
คือคุณพี่สาวบอกว่า เนื้อมันนุ่ม อร่อยมากๆ!! ... ประมาณนั้นครับ ... แต่ผมดูรูปแล้วก็ยังไม่เข้าใจว่ามันจะอร่อยขนาดนั้นจริงหรือ? ... แต่ก็แน่ล่ะครับ เพราะรูปภาพมันบอกถึงความนุ่มของเนื้อไม่ได้นี่นา ^ ^"

ลองชมกันครับ กับร้าน Billion Beef ครับ ... แล้วการ์ตูนญ๊่ปุ่นนี่มันอารายกานน ... เค้าบอกว่าวาดโดยลูกค้าชาวญี่ปุ่นจาก ... จากไหนก็ไม่รู้ กล้องมันถ่ายมาไม่หมด
อันนี้เป็นบรรยากาศในร้าน ... น่าจะเป็นโซนชั้น G ในสยามพารากอน (มั้ง) ครับ
เก้าอี้เค้าเด่นตรงที่ทำเป็นลายวัว เป็นขนๆนิ่มๆ ...
อันนี้ก็คงเป็นชามะนาว ไม่น่าผิดพลาด
และจานนี้แหละครับ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวที่คุณพี่สาวบอกว่า "นุ่มอร่อยมาก" ... ผมดูจากภาพแล้วรู้สึกว่า "ก้อนใหญ่มากกก" แล้วก็หลายก้อนด้วย!! ถ้าเหนียว แข็ง ... จานนี้จะเป็นอาหารที่กินยากมากๆ ... ดังนั้นการที่เค้ากล้าใส่เนื้อมาเป็นท่อนๆขนาดนี้ ก็แสดงว่าน่าจะมีสูตรเด็ดให้เนื้อนุ่มนิ่มได้จริงๆครับ ... ดูจากรูปไม่น่าจะอร่อยอ่ะ ... แต่คงอร่อยจริงอ่ะนะ
อันนี้เป็นอีกจานครับ เป็นปอเปี๊ยะ อันนี้ปกติครับ แต่ก็จัดอยู่ในกลุ่มอร่อยของปอเปี๊ยะปกติน่ะครับ (คุณพี่สาวว่างั้น)
... จากรูปนี้ ทำให้เห็นแล้วว่ารูปการ์ตูนด้านบนคืออะไร ... มันคือแผ่นรองจานนั่นเอง เขียนว่า "ภาพวาดสไตล์การ์ตูนที่วาดโดยลูกค้าชาวญี่ปุ่นจากห้างเอ็มโพเรี่ยม" (ลูกค้าเค้ามานั่งวาดอย่างงี้เลยหรือ?)

ก็ลองไปกินกันดูครับ ดูแล้วเหมือนก๋วยเตี๋ยวเนื้อธรรมดาๆ แต่จริงๆคือก๋วยเตี๋ยวเนื้อพันล้านที่นุ่มอร่อยมากๆครับ (จากปากคำคุณพี่สาวล้วนๆครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น