Hansar Pranburi รีสอร์ทใหม่ปราณบุรี กับทำเลที่ส่วนตัวสุดๆ!!

มีโรงแรมรีสอร์ทที่ปราณบุรีกำลังจะเปิดใหม่มาแนะนำครับ เป็นของแบรนด์หรูอย่าง Hansar ครับ ซึ่งแบรนด์นี้สร้างชื่อที่แรกที่ "เกาะสมุย" นั่นเอง ดังพอตัวที่นั่น
มาคราวนี้ ทาง Hansar ได้เปิดตัวรีสอร์ททำเลใหม่ ใกล้กทม.เข้ามานิด กับทำเลทองอย่าง "ปราณบุรี" กันบ้างครับ!!
ในชื่อเรียบๆว่า Hansar Pranburi - หรรษา ปราณบุรี ครับ

ตัวรีสอร์ทตั้งตระหง่านหน้าชายหาดอย่างนี้เลยครับ เท่าที่เห็น ... ซีวิวหลายห้องเลยเชียว มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ทอดตัวยาวขนานติดหน้าชายหาดด้วยครับ (อาจจะมองเห็นสระว่ายน้ำกันไม่ชัด สังเกตขอบสีฟ้าด้านล่างภาพครับ นั่นล่ะสระว่ายน้ำ ใหญ่และกว้างมากๆ)
เท่าที่ดู ห้องด้านล่างได้เปรียบเรื่องใกล้สระ ลงสระสะดวกกว่า ส่วนห้องด้านบนก็ ซีวิวเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากๆ ไม่ว่าจะพักห้องไหน ก็ดูจะมีแต่ข้อดีครับ น่าพักมากๆครับสำหรับ Hansar Pranburi

ว่าแล้วก็พาไปดูมุมมองของสระว่ายน้ำกันหน่อย จะทำเป็นเหมือนทางเข้าไปสู่สระว่ายน้ำใหญ่ทอดตัวยาวตัดกับเส้นขอบทะเลอีกที สวยไหมล่ะ?

นอกจากนั้น ใครที่ชอบความสงบ อยากพักผ่อนสบายๆ ก็ดูตามภาพครับ หาดนี้สงบ เป็นส่วนตัวมากๆ
แต่ถ้าใครคิดว่าสงบเกินไป จะวิเวกหรือเปล่า? ก็ไม่ต้องกลัวครับ ทางด้านขวา(ยืนที่ทะเล หันหน้าเข้ารีสอร์ท)ของ Hansar Pranburi มีรีสอร์ทดังอีกแห่งอย่าง Brassiere Cozy Beach อยู่เป็นเพื่อนใกล้ๆครับ (แต่ในรูปจะมองไม่เห็น) แต่กระนั้นก็ตาม รับรองว่าเงียบสงบดังเดิม ^ ^
...
เรื่องวิวนี่ก็สวยมากนะครับ ด้านหลังโอบล้อมด้วยภูเขา ด้านหน้าก็ทะเล

ว่าแล้วก็ไปดูรูปในห้องพักกันบ้าง ... จากเตียงนอน ได้วิวทะเลเต็มๆแบบนี้เลย!!
สังเกตดูอีกอย่างนะครับ สำเห็นว่ากระจกเค้าทำคล้ายๆ CPL Filter ของกล้องครับ กันแสงหน่อยๆว่างั้น ทำให้เราสามารถถ่ายรูปให้ได้ความสว่างภายในตัวห้อง พร้อมๆกับเห็นวิวทะเลเต็มๆครับ จะได้ภาพที่ออกมาสวยมากถ้าปิดกระจกหมดแล้วถ่ายรูปจากในห้อง!! หรือจะไปยืนรับวิวทะเลที่ระเบียงก็ได้เช่นกัน!!

ว่าแล้วก็ชมวิวที่ชายหาดกันบ้าง ที่นี่จะมองเห็นเกาะนมสาวครับ ชายหาดเงียบสงบปลอดภัยไม่เป็นแอ่งลึก น่าเดินเล่นมากๆ
เป็นอีกทำเลใหม่ที่น่าสนใจจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Hansar ครับ น่าสนใจมากๆครับรีสอร์ทแห่งนี้

ภาพทั้งหมดนำมาจากทาง Facebook ของทางรีสอร์ทนะครับ ตอนนี้ภาพยังปล่อยออกมาไม่มากนัก แล้วก็น่าจะยังตกแต่งไม่เสร็จดี(ยังสวยเว่อร์เลย) เลยนำมาให้ดูแค่นี้พอหอมปากหอมคอก่อนครับ
สนใจก็ตามไปชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HansarPranburi
หรือผ่านทางเวบไซต์ http://www.hansarpranburi.com ซึ่งเป็นเวบ official ของทางรีสอร์ทก็ได้ครับ ตอนนี้ยังไม่เสร็จดี อีกไม่นานคงได้ยลความสวยงามของที่นี่ได้เต็มๆตาแน่นอนครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น