พาชม โรงเตี๊ยม by ดี โอลด์ เล้ง ปากช่องเขาใหญ่ แนวมากครับ!!

มีที่พักสุดแนว น่าสนมากๆแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่มาแนะนำกันครับ
ที่นี่ชื่อว่า "โรงเตี๊ยม by ดี โอลด์ เล้ง" - Dee Old Leng Inn เป็นโรงแรมรีสอร์ทที่พักที่ อ.ปากช่อง นครราชสีมา หรือย่านๆเขาใหญ่นั่นเอง
ผมยังไม่เห็นใครรีวิวครับ น่าจะเปิดใหม่
ที่นี่ภายในเค้าสวยแนว เท่มากๆครับ เห็นแล้วแบบว่า โอ้ววว ใครออกแบบให้เนี่ย!! สวยขลังมากๆ เห็นภาพแล้วนึกถึง Quartier Latin ในหนังเรือง From Up on Poppy Hill เลยครับ หรือไม่ก็ในบ้านอะไรสักอย่างใน Spirit's Away ... คือมันไม่เหมือนหรอกครับ แต่อารมณ์มันแบบนั้นเลย!!

ว่าแล้วก็ขอพาชมภายนอกตัวที่พักกันก่อนครับ ในยามกลางวัน ดูสวยสบายตา ... พอจะเห็นราศีความแนวนิดๆของที่นี่ เพราะจะเห็นว่ามีโน่นนี่นั่นนิดกุ๊กกิ๊กเรื่อยเปื่อย พอเป็นรายละเอียดหลายๆอย่างเลย
พอตอนกลางคืน แม้แต่ภายนอก ก็จะเห็นความแนวหน่อยๆของ Dee Old Leng Inn แล้วครับ สีสันที่ส่องออกมาจากตัวอาคาร ทำให้ตัวโรงแรมภายนอกดูสวยแปลกตาขึ้นไปอีก
แล้วพอเข้ามาภายในของ ดีโอลด์เล้ง ... มุมตรงนี้แหละครับ ที่ผมบอกว่าอารมณ์มันนึกถึง Quartier Latin เลยครับ ผมชอบมากๆ ประดับประดาอะไรไม่รู้ครับ เยอะแยะมากมาย แต่ลงตัวมากๆ!! (บางทีประดับเยอะจนประหลาดไปเลยก็มี เพราะไม่มีศิลป์ แต่กับที่ดีโอลด์เล้งนี่ จัดว่าจับหลายๆอย่างมายำได้ลงตัวมากๆ)
ดูสิครับ ไม่ว่ามุมไหนก็สวยคลาสสิคสุดๆอ่ะ
หลังจากที่ผมเยินยอและชื่นชมภายในและภายนอกอาคารไปแล้ว
จะลืมไม่ได้เลยสำหรับ "ห้องพัก"
มาดูกันหน่อยสิ ว่าห้องพักของเค้า จะดีไซน์ได้แน่แค่ไหน ^ ^
...
ดูกันเอาเองเลยครับ ^ ^
ห้องพักเค้ามีหลายแนวนะครับ แต่ละแนวก็สวยๆทั้งนั้นเลย บางห้องนี่อารมณ์ Vintage คละคลุ้ง แต่บางห้องก็ประยุกต์หน่อยๆ บางห้องก็แอบโมเดิร์น บางห้องแอบฝรั่ง บางห้องแอบจีน อะไรเงี๊ยะ เท่มาก
มุมต่างๆภายในห้อง วัสดุบางอย่างโมเดิร์น บางอย่างวินเทจ บางอย่างคลาสสิค ... แต่แม่เจ้า โรงเตี๊ยมแห่งนี้จับมายำกันได้ลงตัวดีจริงๆ
อันนี้เป็นห้องนอนอีกแบบครับ
อันนี้เป็นเตียงแบบ ... นึกถึงหนังจีนโบราณกำลังภายในอ่ะครับ ที่หัวเตียงจะอยู่มุมนั้น แล้วก็มีม่านๆปิดไว้
ห้องนี้จะคล้ายๆแนวยอดนิยมที่ทำผนังกึ่งๆปูนเปลื่อย แล้วตกแต่งแนววินเทจเก่าๆ
จะเห็นว่าห้องพักเค้าหลายแนว แต่อารมณ์รวมๆจะไปในทางเดียวกัน ไม่ผิดคอนเซปต์ สวยเท่แปลกดีครับ
ก่อนจบ ก็ขอพาชมในห้องน้ำกันบ้าง ก็สวยดีเหมือนกัน
ที่ โรงเตี๊ยม by ดี โอลด์ เล้ง นี้...ผมว่าเปิดใหม่นะ ถ้าเปิดมานานแล้ว หน้าตาที่พักแบบนี้ ไม่น่ารอดสายตาไปได้ครับ ผมคิดงี้จริงๆ
ใครมองหาที่พัก ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมรีสอร์ท ถ้าอยากได้แปลกๆแนวๆ แต่สวย ถ่ายรูปได้หลายมุมในตัวที่พัก ผมว่าที่นี่ผ่านครับ ถ้าผมไปพักสงสัยจะเสียเวลาถ่ายรูปในที่พักไปมากโขเหมือนกัน เหอๆ
สนใจก็ดูรายละเอียดได้จากเวบไซต์ตรงของทางโรงแรมที่ http://www.deeoldlenginn.com กันได้เลยครับ
ปล. ราคาไม่แพงด้วยนะครับ พันกว่าๆเท่านั้นเอง!! ยกเว้นช่วงปีใหม่เท่านั้นที่จะอัพราคาหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น