โรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ จ.ระนอง!! น้ำใส เขาสวย รีสอร์ทครับ ^ ^

มีรีสอร์ทใหม่ มานำเสนอครับ ครั้งนี้พาไปเที่ยวจังหวัดระนองกัน กับรีสอร์ทชื่อเข้าใจง่ายอย่าง น้ำใส เขาสวย รีสอร์ทครับ (Numsai Khaosuay Resort)
รีสอร์ทนี้ที่ได้ชื่อว่าน้ำใสเขาสวยนั้น ก็เพราะเค้ามีลำธารน้ำใสไหลผ่านหน้ารีสอร์ท และใกล้กับบ่อน้ำแร่ร้อนธรรมชาติสวนรุกขชาติรักษะวาริน ด้วยครับ ... และนี่คือที่มาของคำว่า "น้ำใส"
ส่วนคำว่า "เขาสวย" ก็เพราะว่าที่นี่ตั้งอยู่บนเชิงเขานั่นเองครับ ได้วิวภูเขาน่ะครับ ^ ^

และนี่คือภาพบางส่วนจากเวบของน้ำใสเขาสวยรีสอร์ทครับ (ยังเป็นภาพ CG อยู่นะครับ)
ภาพแรกนี้เป็นภาพจากโซนสระว่ายน้ำ
และนี่คืออีกมุมหนึ่งของห้องอาหารที่น้ำใสเขาสวยรีสอร์ทครับ
สุดท้ายก็คือรูปห้องพักครับ
...
ลักษณะส่วนใหญ่ก็เป็นแนวบูติค ประยุกต์นิดๆ เข้าท่าเข้าทีดี ^ ^
ส่วนตัวมองแล้ว คิดว่ารีสอร์ทนี้เหมาะกับทั้งนักท่องเที่ยวและขาจรขาประจำทั่วๆไปเลยล่ะครับ อย่างแรกเลยคือตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองระนองเลย พูดง่ายๆคือใกล้เมือง ... แต่ทำเลก็เหมาะแก่คนมาเที่ยวด้วยเช่นกัน
ใครคิดจะขับรถตระเวณลงใต้ แวะพักประจวบฯ แล้วตามด้วยระนอง แล้วลงไปสุราษฏร์หรือภูเก็ต ก็ไม่เลวนะครับ ก็เลือกรีสอร์ทนี้เข้าไปไว้ในลิสต์เดินทางด้วยก็ได้ เอาไว้คั่นความจำเจจากทะเลบ้างน่ะครับ ^ ^
สนใจก็ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่เวบ http://www.numsaikhaosuay.com ครับผม ^ ^

3 ความคิดเห็น:

  1. ห้องสวยมาก ๆ เลยครับ แต่ราคาสูงไปครับ ควรลดราคาให้ถูกกว่านี้จะได้มีแขกเข้าพักมาก ๆ ครับ จากประสบการณ์ที่ผมเคยทำงานทางด้านโรงแรมมาก่อนครับ คงไม่ว่านะครับ (เพราะระนองมีแต่โรงแรมที่ราคาถูกทั้งนั้น ควรจะทำห้องที่ราคาต่ำ เช่น 700 บาทไว้บ้างครับ สำหรับคนแวะมาเที่ยว ซึ่งเขาอาจจะมีเงินไปมากพอ โรงแรมจะได้ดูคึกคักหน่อยครับ ขอแนะนำแค่นี้ครับ และขอให้โรงแรมของคุณมีแขกมาก ๆ ครับ./

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 ธันวาคม 2554 เวลา 07:07

    บริเวณด้านหน้าโรงแรมเรียบสนิท ดูซีดๆ จะว่าคลาสิกก็ไม่ใช่นะ น่าจะมีอะไรที่ดึงดูดใจให้คนเข้าพักหน่อย คือผ่านมาเห็นบุบก็อยากเข้าไปพักบับอยากไปดูข้างในนะ เช่น ดอกไม้ ซุ้มดอกไม้ให้สีสดใส หรืออะไรที่มีสีสันหรือเวอร์ๆก็ได้(แต่ต้องดูดีนะ) แล้วสัก 6 เดือนก็เปลี่ยนโลเกชั่นทีหนึ่ง ระนองจะได้เจริญและสดใส

    รักนะจึงบอก... ขอให้กิจการเจริญๆนะค๊ะ
    จากคนระนอง

    ตอบลบ
  3. โรงแรมสวยมาก บอกจากด้านดูเป็นเอกลักษณ์ที่สวยงาม ด้านในโอ่โถงดี หน้าพัก ราคาสมน้ำสมเนื้อดี แต่วันนั้นไปเจอพนักงานคนนึง หน้าตาไม่รับแขกเลย พูดก็ไม่ดี เวลาพูดก็ไม่รู้จะรีบพูดไปไหน น้ำเสียงขุ่นมั่วมาก พอหันมาดูป้ายชื่อก็ตกใจ ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นหัวหน้าพนักงานต้อนรับเลย อ่านออกได้มาว่าชื่อ ยุพาพรรณ อะไรนี่แหละ ถ้าหัวหน้าเป็นแบบนี้ลูกน้องจะเป็นไงไม่รู้ แต่ชอบบมากโรงแรมสวย แต่ปรับปรุงการให้บริการใหม่เถอะ อาหารก็อร่อย พนักงานก็พูดจาดี ยกเว้นคุณคนนั้นคนเดียว ไม่รู้ว่าทำไม

    ตอบลบ