รีสอร์ทเกาะพีพี กับ Bayview Resort ^ ^ ... มาดูรีวิวกันครับ!!

ครั้งนี้ขอพาไปชมรีสอร์ทที่เกาะพีพีกันครับ รีสอร์ทนี้ชื่อว่า Bayview Resort - เบย์วิว รีสอร์ท เกาะพีพี ครับ
รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ที่หาดแหลมหิน ของเกาะพีพีครับ โดยจะมีบังกะโลเรียงรายขึ้นไปตามเนินเขาน่ะครับ โดยยังคงสภาพของต้นไม้ และวิวแบบธรรมชาติๆเอาไว้ครับ
และรีวิวที่เอามาให้ดูกันนี้ เป็นวิดีโอรีวิว ของห้อง Grand Deluxe Villa ของ Bayview Resort ครับ ซึ่งเป็นห้องที่แพงสุดของรีสอร์ทแห่งนี้น่ะครับ ซึ่งก็เป็นห้องแพงสุดที่เรียกว่า ไม่ได้แพงอะไรมากนัก เมื่อเทียบกับราคาห้องพักในรีสอร์ทอื่นๆบนเกาะพีพีครับ โดยห้อง Grand Deluxe Villa นี้สนนราคาที่ 2,800 บาทต่อคืนเท่านั้นครับ (ถ้าเป็นห้อง Deluxe Villa กับ Superior Villa ก็จะถูกกว่านี้ครับ ^ ^)
ลองไปชมกันเลยครับ

Credit = camgreen717
ส่วนตัวมองว่าการตกแต่งในระดับรายละเอียดดูจะธรรมดาไปนิด
แต่สิ่งที่ควรมีจริงๆสำหรับที่พักริมทะเลนั้น ค่อนข้างทำได้ดีครับ เช่นระเบียงที่มีเดย์เบดเอาไว้นอนชมวิวทะเลแบบร่มรื่นนั้น ส่วนตัวมองว่าสำคัญครับ
แต่บางรีสอร์ทนั้น ทำรีสอร์ทซะหรูหรา ราคาแพง 4-5 พันต่อคืน แน่นอนว่าตกแต่งไฮโซมาก แต่ดันไปหลบอยู่หลังหาด... หรือบางที่ก็ดูมิดชิดเกินไป เช่นหน้าต่างบานเล็ก ระเบียงแคบๆ ทั้งๆที่อุตส่าห์อยู่ริมทะเลแท้ๆ กลายเป็นเสียบรรยากาศทะเลจากตัวห้องพักไปอย่างน่าเสียดายครับ
...
ส่วนตัวก็เลยมองว่าที่นี่ก็ค่อนข้างโอเคสำหรับวิวจากห้องพักน่ะครับ ^ ^
ใครที่ชอบห้องพักราคาไม่แรงมาก วิวดีๆ ไม่เน้นความหรูหรามากมายนัก ก็แนะนำ Bayview Resort ที่เกาะพีพีดอนแห่งนี้ ไปพิจารณาดูครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น