หนัง หย่าเพราะมีชู้ ตัวอย่างหนังดังรีเมคที่น่าชมอีกเรื่องครับ!!

หย่าเพราะมีชู้ คือภาพยนตร์ไทยรุ่นเก่าที่กวาดทั้งรางวัลและรายได้ระดับสุดยอดในอดีตเรื่องหนึ่งที่คนรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้จักครับ
หนังเรื่อง หย่าเพราะมีชู้ นี้ ฉายครั้งแรกในปี 2528 ครับ (26 ปีมาแล้ว!!) ซึ่งโด่งดังและทำเงินมากในตอนนั้นครับ โดยกวาดรายได้ไป 6 ล้านบาท!! ซึ่งถ้าพูดถึงจำนวนโรงหนังรวมไปถึงราคาบัตรเข้าชมภาพยนตร์แล้ว รายได้ 6 ล้านนั้นถือว่าถล่มทลายมากๆครับ (คิดง่ายๆว่า สมมุติว่าตั๋วหนังราคา 5-10 บาท ดูสิครับ แล้วจำนวนโรงภาพยนตร์ที่ไม่ได้มีมากเหมือนปัจจุบันอีก ... 6 ล้านนี่สุดยอดแล้วนะครับ)
...
นอกจากรายได้แล้ว หนังเรื่องหย่าเพราะมีชู้นี้ยังได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี หรือตุ๊กตาทองในสาขาภาพยนตร์ยอดนิยมในปีนั้นอีกด้วย!!

และครั้งนี้ หย่าเพราะมีชู้ ก็เตรียมกลับมารีเมคใหม่กันอีกครั้งครับ!! น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปี 2554 ครับ (ข่าวออกมาว่าช่วงมิ.ย. 2554)

เนื้อเรื่องก็ประมาณว่า สามีฟ้องขอหย่ากับภรรยาเนื่องจากภรรยามีชู้ครับ ... แต่เบื้องหลังและใจจริงของฝ่ายสามีนั้น มีอะไรซ่อนเร้นอยู่ และใครกันแน่ที่มีชู้? ... ก็อย่าอ่าน spoil หรือดูตัวอย่างหนังมากนักละกันครับ เพราะหนังเรื่องหย่าเพราะมีชู้นี้ ท่าทางจะเป็นหนังเรื่องราวที่ไม่ได้เน้นแอคชั่น เกิดรู้เรื่องหมดก่อน เดี๋ยวหมดสนุกกันพอดี ^ ^
...
ส่วนเรื่องเทคโนโลยี สกรีนเพลย์ หรือความรู้ในการทำภาพยนตร์นั้น ปัจจุบันก้าวหน้าไปมาก ถ้าภาพยนตร์เรื่องหย่าเพราะมีชู้นี้ เก็บเอาความเก๋าของหนังเอาไว้ได้ พร้อมๆกับเสนอความรื่นไหลและมุมกล้องที่ดีขึ้นในแบบสมัยใหม่ออกมาได้พร้อมๆกัน หนังเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นว่าที่หนังดังเป็นกระแสให้แก่วงการภาพยนตร์ได้ไม่ยากเลยครับ ก็รอดูว่าจะทำได้หรือไม่ครับ

สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์หรือ Teaser/Trailer นั้น ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ ถ้าเปิดตัวเมื่อไหร่จะรีบนำมาอัพเดทอีกทีครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น