โรงแรมรีสอร์ทราคาถูก ย่านหาดเฉวง เกาะสมุย กับ FX Chaweng Resort ครับ ^ ^

มีโรงแรมรีสอร์ทราคาถูกที่ย่านหาดเฉวง เกาะสมุย มาแนะำนำครับ ชื่อว่า FX Chaweng Resort Koh Samui ครับ
สำหรับราคานั้น จัดว่าอยู่ในระดับหลักร้อยเท่านั้นครับ ซึ่งยิ่งจองกับเอเ่ย่นก็จะยิ่งถูก จะได้ราคาประมาณ 700 กว่าบาท แต่ถ้าจองตรงกับรีสอร์ทก็จะได้ราคาที่ 900 ต่อคืนสำหรับห้องแบบถูกสุดครับ
...
แน่นอนครับ รีสอร์ทราคาถูกแบบนี้ ก็ย่อมต้องมีข้อเสียบ้างเป็นธรรมดา ซึ่งคนที่ชอบที่นอนราคาถูกนั้น ก็จะเตรียมใจรับสภาพและไม่หวังสูงกันมากอยู่แล้ว เช่น ห้องพักธรรมดาหน่อย, facilities ไม่เยอะ หรือตัวที่พักอาจจะเก่านิด ... ประมาณนั้น
แต่สำหรับ FX Chaweng Resort นั้น ข้อเสียก็คืออยู่ไกลหาดนั่นเองครับ ... ซึ่งก็จัดว่ายังพอโอครับ เพราะทำเลนั้น แม้ไม่ติดหาด แต่ก็อยู่ย่านหาดเฉวงครับ ซึ่งก็พอเดินไปที่ชายหาดได้ไม่ยากนักด้วยครับ แต่น่าจะเหนื่อยเหมือนกัน น่าจะประมาณ 500-800 เมตรครับ

ไงๆก็ลองดูรูปกันก่อนจ้า ^ ^
ห้องพักดูดีนะครับ โซนห้องอาบน้ำ...กระจกด้วยล่ะ *0*
แล้วก็โซน restaurant ครับ
...
ดูภาพแล้วเหมือนเป็นรีสอร์ทใหม่เมื่อปีนี้ ^ ^
แต่จริงๆแล้วรีสอร์ทนี้ เดิมชื่อว่า Laem Din Hotel ครับ เปิดมานานแล้วเหมือนกัน
แล้วก็ renovate ใหม่ มากับชื่อใหม่ที่ชื่อว่า FX Chaweng Resort ที่สวยไฉไลกว่าเดิม แต่ราคาไม่ได้อัพขึ้นมากนัก คล้ายๆว่าปรับปรุงเพื่อเรียกลูกค้ามากกว่าจะปรับปรุงเพิ่มราคาน่ะครับ ถือว่าดีเหมือนกัน ^ ^
ดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่เวบ http://www.furama.com/chaweng ครับ ... เห็นเวบแล้วก็ถึงบางอ้อครับ กลายเป็นโรงแรมที่บริหารโดย Furama ไปแล้ว น่าจะโอเคได้มาตรฐานดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น