แก้วน้ำเซเว่น ริลัคคุมะ Rilakkuma คุ้มหรือไม่คุ้ม?

แก้วน้ำริลัคคุมะ Rilakkuma ที่ขายที่เซเว่นตอนนี้กำลังฮิตมากๆเลยครับ
หลักๆคือชอบความน่ารักของมันล่ะมั้ง มีให้สะสมทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน คือสีชมพู สีฟ้า สีน้ำตาล และสีเหลืองครับ
... แต่ที่จะมาวิเคราะห์ตอนนี้ก็คือว่า ตกลงมันได้อะไรบ้าง? คุ้มหรือไม่คุ้ม ^ ^ (แต่ก็รู้อ่ะนะ ว่าคนซื้อส่วนใหญ่ไม่สนเรื่องคุ้มไม่คุ้มหรอก)

ผมได้สีน้ำตาลมาครับ ... สีนี้มีข้อดีคือความเป็นออริจินัลของมันนี่แหละครับ (คือริลัคคุมะ มันต้องคู่กับสีน้ำตาลอ่ะ อันนี้พูดเองเออเอง จริงๆยังไงไม่รู้ 555+)
ฝาด้านบน จะมีตุ๊กตาริลัคคุมะอยู่อย่างนี้ ... ขอบอกว่าฝาเป็นแบบเกลียวนะครับ หมุนเปิดปิด ... ตอนแรกๆงง คนใช้ส่วนใหญ่ก็มักจะงงในทีแรกครับ -*-
ด้านหลังตุ๊กตาริลัคคุมะ มีที่เสียบหลอดอยู่ครับ หลอดมีฝาปิดด้วยนะ ไม่ต้องกลัวแมลงวันมาเกาะแบบที่โน๊สอุดมบอก ^ ^
...
แน่นอน ถ้าบอกว่า "มันน่ารัก" แล้วล่ะก็ ราคาจะแพงนิดแพงหน่อย ไงๆก็คุ้มค่าแหละ
มันมาพร้อมกับค่าตัวราคา 65 บาทต่อแก้ว พร้อมเติมน้ำได้เลย ขนาดแก้วก็ 22 oz. ครับ ซึ่งปกติน้ำในเซเว่นขนาด 22 oz. นั้น ราคาอยู่ที่ 24 บาท
อ้อ อวดกันหน่อย ว่ามี 4 สี 4 แบบ ตามในรูปนี้ครับ
และ จากที่ราคา 65 บาทแล้ว
เค้าจะมาพร้อมกับคูปองแบบนี้ด้วยครับ!!
คูปองใช้ซื้อน้ำในเซเว่นขนาด 22 oz. ในราคา 24 บาท ... ให้เหลือเพียง 15 บาทเท่านั้น!! แต่ต้องเอาแก้วริลัคคุมะ ไปเติมด้วยนะครับ
ดังนั้น ถ้าคิดว่า แก้วนึงซื้อถูกลง 9 บาท ... คูปองที่ได้มา คือ 15 ใบ ... ก็หมายความว่า เราจะประหยัดค่าน้ำเซเว่นได้ถึง 135 บาท จากการซื้อน้ำขนาด 22 oz. จำนวน 15 แก้วครับ ^ ^ (หักค่าแก้วไปสัก 65 บาท ก็ยังเหลือกำไรอยู่เลย!!)
สรุปก็คือ "มันคุ้ม" ครับ ....
แต่!! คุ้มสำหรับคนที่ชอบซื้อน้ำที่เซเว่นนะครับ
เพราะถ้าเอาจริงๆ น้ำแก้วละ 15 ผมก็ว่าเซเว่นก็ยังได้กำไรมากโขอยู่ดีครับ ค่าแก้วไม่ต้องเสียด้วย อยากจะคุ้มจริงๆ พกน้ำดื่มมาจากบ้าน หรือชงกินเอง คุ้มกว่า
แต่ก็นั่นแหละ จะมามัวคิดเล็กคิดน้อย มันก็ชีวิตไร้ความสุขไปหน่อย ... คิดแค่ว่าแก้วนึง ประหยัดได้ 9 บาทแบบเดิมดีกว่า ชีวิตแฮปปี้ดี ^ ^

อย่างไรก็ตาม มันจะลำบากที่ต้องพกแก้วน้ำไปด้วยเสมอๆ
มันจึงเหมาะกับคนขับรถบ่อยๆ แล้วก็ชอบแวะปั้มน้ำมันเพื่อเข้าเซเว่นมากกว่าครับ ... แต่แบบว่านั่งรถไฟฟ้าไปทำงาน จะให้ต้องมาพกแก้ว Rilakkuma ไปด้วย อะไรยังงี้ ก็ลำบากไปครับ ^ ^ (หรือไม่ก็บ้านอยู่ติดๆกับเซเว่น แบบนี้ก็น่าจะโอเค)

1 ความคิดเห็น:

  1. ขายแก้ว rilakkuma ครบเซ็ท ยังไม่ได้แกะค่ะ
    ราคา 690 บาทค่ะ ต่อรองได้นะ
    สนใจติดต่อ 0950090571 หรือไลน์ salapaoamjoy

    ตอบลบ