รีวิวบลัชออน Etude House : Lovely Cookie Blusher

รีวิวที่ปัดแก้มหรือบลัชออน (Blush On) ของ Etude อันนี้ บอกก่อนว่าไม่ได้ใช้เองครับ แต่เจอบลัชออนอันนี้ในกระเป๋าของคุณภรรยาครับ ใช้ไปเยอะแล้วล่ะ ... (แก้มแดงระเรื่อของคุณภรรยา ที่มาคืออันนี้นี่เอง!!)
ว่าแล้วก็เลยเอามาทดลองดูหน่อย ว่า Blush On อันนี้ ให้โทนสีประมาณไหน

ฺBlush On ตัวนี้ เป็นของ Etude House ครับ รุ่น Lovely Cookie Blusher (อาจจะดูเก่าๆเยินๆหน่อย แบบว่าใช้มานานแล้ว) ที่จับเป็นรูปโบว์ริบบิ้นครับ
ดูตัวปัดแก้มกันหน่อย ... ก่อนใช้ มันคงเป็นสีขาวน่ะครับ แต่ใช้ผ่านศึกมาเยอะแล้ว มันเลยเป็นสีเดียวกับเนื้อแป้งปัดแก้มกันเลย ... สีสวยดีนะสีนี้ มันเป็นชมพูอมแดงนิดๆ ทำให้ดูเป็นธรรมชาติดีครับ (เฉพาะสีนะ ที่ธรรมชาติ)
และนี่คือเนื้อของมัน ... เอิ่ม ใช้ไปเยอะมาก เหลือแต่ขอบๆ
เนื้อมันจะเป็นมุกหน่อยๆ คาดว่าทุกท่านคงเห็นกันนะครับ
พอเอามาปัดๆที่แขนของกระผม ...
ผมปัดบริเวณข้อมือน่ะครับ มันชมพูจางๆระเรือๆ ... ถ้าแต่หน้าให้ผิวขาวก่อน แล้วลงอันนี้ ผมว่าต้องดูดีแน่ๆ แต่แบบว่าแขนผมสีผิวมันเข้มไปหน่อย (ไม่ขอพูดว่าผิวคล้ำหรือดำ มันแสลงใจ)) ... ซึ่งมันก็พอจะบอกอะไรได้ เพราะขนาดผมยังไม่ได้รองอะไรให้ผิวแขนขาว มันก็ออกมาสวยดีนะครับ สำหรับความคิดผม
จากนั้น ผมก็ลองเกลี่ยๆ ให้มันกระจายๆหน่อย เพื่อจะดูประกายมุกของมันครับ
มันมีประกายมุกผสมอยู่เป็นเกร็ดๆครับ
ภาพล่างนี้ทำมุมสะท้อนแสงให้เห็นประกายมุกในเนื้อแป้งครับ
เจ้าตัว Lovely Cookie Blusher ของ Etude House นั้น จริงๆมี 3 สีครับ คือ ชมพู(Pink) กุหลาบ(Rose) และส้ม(Orange) ครับ ^ ^
ตัวที่เอามารีวิว น่าจะเป็นตัวกุหลาบน่ะครับ เท่าที่เทียบกับในรูปของเวบ Etude น่ะครับ ไม่น่าจะเป็นสีชมพู (แต่สีส้มตัดทิ้งได้เลย)
สนใจ ก็หาซื้อตาม Shop ของ Etude เอาเองละกันครับ ผมป่าวไปซื้อมาเอง ไม่รู้ว่าต้องซื้อที่ไหน 555+
แต่ว่าราคาแพงหรือถูก ผมว่าคงไม่แพงมาก เพราะถ้าแพงมากคุณภรรยาไม่น่าจะซื้อมาใช้ครับ 555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น