Bleach 503 : Spoil บลีชตอนใหม่ เคมปาจิหรือบอสควินซี่กันแน่ที่มาวิน!!

Bleach 503 นั้น คาดว่าเป็นตอนที่หลายๆคนลุ้นรออ่านกันอยู่แน่ๆ!! เพราะตอนที่ 502 นั้น จะทำเอาแม่ยกของพี่เบียคุยะต้องหน้ามืดเป็นลมกันเป็นทิวแถว ... แต่การสังเวยตัวละครเด่นๆนั้น ก็ทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นจริงๆ เพราะหลายๆคนลุ้นกันว่าพี่เบียจะตายแน่หรือไม่
...
นอกจากนั้น อีกเนื้อหาที่น่าสนใจ ก็คือคู่ของป๋าเคมปาจิ ที่หลายๆคนเก็งกันไว้ ว่าสู้ควินซี่ได้แน่ๆ เพราะป๋าเคมนั้นใช้บังไคไม่ได้ แค่ฟันไปตามเรื่องตามราว แต่ดันเก่งโหดจนได้เป็นหัวหน้าหน่วยนั่นเอง ... ดังนั้น จะโดนควินซี่ดูดบังไคไปใช้ได้หรือไม่นั้น ป๋าเคมไม่แคร์อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่มีบังไค(ปลดปล่อยสวัสดิกะ)ใช้กับชาวบ้านเค้าอยู่แล้ว
... ซึ่งในตอนที่ 502 นั้น ก็เป็นอย่างที่เก็ง เพราะเคมปาจิปรากฎตัวมาพร้อมกับควินซี่ที่โดนดาบเสียบถึงสองคน ... ซึ่งนับว่าผู้อ่านเก็งถูก
...
ทว่า ... คู่ต่อสู้ที่ป๋าเคมปาจิจะเจอรายต่อไป ดันเป็น "บอสควินซี่" กับควินซี่หน้าหล่อ(น่าจะรองบอสควินซี่) เสียนี่สิ -*-
แล้วป๋าเคมจะรอดล่ะหรือ? หลายๆฝ่ายก็เลยตั้งหน้าตั้งตารอตอนที่ 503 กันอย่างใจจอใจจ่อ

แต่ ... ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่รอคอย Bleach 503 ทุกท่านด้วยนะครับ ^ ^"
เพราะว่าสัปดาห์นี้งดจ้า เค้าแจ้งมาว่าอ.คุโบะป่วย งดหนึ่งสัปดาห์ รอจัมป์ฉบับที่ 38 จะได้อ่านกันแน่ๆจ้า (แต่ส่วนตัวก็ไม่แน่ใจเท่าใดนัก)
ถ้าบลีช 503 มาเมื่อไหร่ จะสปอยล์สั้นๆ อัพเดทกันอีกทีครับ

ปล. หลายๆฝ่ายเก็งถึงสาเหตุของการป่วยว่า โดนแม่ยกเหล่าพี่เบียคุยะมาดเก๊กสาบแช่งนั่นเอง จึงได้ป่วยเช่นนี้ -*-
แต่ส่วนตัว(ผมเอง)คาดเดาว่า คะแนนบลีชน่าจะร่วงแหลกลาญประชดผู้แต่งที่ทำกับเบียคุยะถึงขนาดนั้น (ทั้งๆที่เนื้อเรื่องสนุกขึ้น!!)
ผู้ดูแลกับคนแต่ง จึงอาจจะต้องรีบแก้เนื้อเรื่องโดยด่วนก็เป็นได้ เลยลาป่วยเพื่อแก้ไขตอนใหม่นั่นเอง (เพื่อไม่ให้ซ้ำรอยกับนูระ ที่เชือดฮะโกโรโมะกิตสึเนะทิ้ง จนทำให้การ์ตูนสิ้นความนิยมจนโดนตัดจบนั่นเอง)

1 ความคิดเห็น: