Kalima Resort and Spa Phuket รีสอร์ทใหม่ ภูเก็ต!! มาชมกันครับ ^ ^

คาลิมา รีสอร์ทแอนด์สปา หาดกะหลิม ภูเก็ต - Kalima Resort & Spa Phuket แห่งนี้ เป็นรีสอร์ทใหม่เอี่ยม น่าฟัดน่าเหวี่ยงเป็นที่สุด!!
เพราะที่นี่นั้น นอกจากทำเลจะดีแล้ว ยังสวย มีวิวเด็ดๆด้วยครับ ใครมองหารีสอร์ทสวยหรู ที่นี่ตอบโจทย์ได้ แล้วเป็นการตอบโจทย์ที่มาพร้อมกับความใหม่สดอีกต่างหาก
ที่บอกว่า Kalima Resort and Spa Phuket ทำเลดีนั้น โดยส่วนตัวมองว่าที่นี่อยู่ที่หาดกะหลิมนั่นเอง ซึ่งหาดนี้ใกล้และติดหาดป่าตองมากๆครับ ดังนั้น หากเมื่อใด ที่คุณต้องการแสงสีเสียงแบบป่าตอง คุณไปสัมผัสได้ง่ายๆเพราะอยู่ใกล้ ... แต่เวลาใดที่คุณเบื่อความอึกทึกหรือวุ่นวายจากหาดป่าตอง ก็เพียงกลับมาที่คาลิมารีสอร์ท ก็หลีกหนีได้แล้ว แถมตัวรีสอร์ทสวยเว่อร์ครับ ไปๆมาๆ ไม่อยากจะออกจากรีสอร์ทมากกว่า ^ ^

ก่อนจะฟังความที่ผมบรรยายมา ชมรูปก่อนครับ ^ ^
เริ่มด้วยพูลวิลล่าวิวทะเล ... เห็นแล้วแบบว่า ต้องขอเก็บไว้เป็นลิสต์ตัวเลือกรีสอร์ทที่น่าไปพักทันที!! (แพงเกินเอื้อมไหมเนี่ย ห้องนี้ -*-)
จะเห็นว่าพูลวิลล่าที่นี่หรูมาก คล้ายๆ Sripanwa ที่โด่งดังมาก่อนหน้านี้ โดยเป็นสระว่ายน้ำล้อมรอบห้องพัก แต่ที่นี่จะดูน่ารักสดใสในอีกสไตล์น่ะครับ โทนขาวๆ ^ ^

มาอีกด้าน แช่น้ำ ชมวิว กี๊ซซซซซ!!
วิวตรงนี้ผมไม่รู้ตรงไหนเหมือนกัน เหมือนจะเป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางมั้งครับ ตรงนี้น่าจะอยู่สูง ตัดกับวิวทะเลแบบพาโนรามาเลยครับ มีโต๊ะอาหารด้วย อาจจะรวมกับส่วนหนึ่งของห้องอาหาร
พามาชมในห้องกันบ้าง
ปิดท้ายด้วยห้อง Deluxe Seaview งบไม่ไหวกับพูลวิลล่า ห้องอื่นๆที่นี่ก็เจ๋งไม่หยอก น่าพักอยู่ดีครับ
จัดว่าเป็นอีกรีสอร์ทที่น่าสนใจมากครับ ทั้งทำเล ทั้งความใหม่และความสวย
รูปทั้งหมด นำมาจาก facebook ของทางรีสอร์ทครับ ไปตามดูรูป(ที่ยังมีอีกมากมาย)ได้ที่ http://www.facebook.com/KalimaResortPhuket กันได้ครับ ^ ^
หรือจะดูรายละเอียดการจอดห้องพักอื่นๆได้ทางเวบไซต์ตรง http://www.kalimaresort.com ก็ได้เช่นกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น