Anantara Phuket Layan Resort & Spa รีสอร์ทใหม่ ที่หาดลายัน ภูเก็ต!!

อยากจะกรี๊ดครับ!! เมื่ออนันตราเตรียมตัวจะเปิดรีสอร์ทใหม่ที่หาดลายัน!! ที่ชื่อว่า Anantara Phuket Layan Resort & Spa ครับ คาดว่าไม่่เปิดปีนี้ ก็เปิดปี 2013 ล่ะครับ
สาเหตุที่อยากจะกรี๊ดก็ไม่ใช่อะไร จริงๆก็คือทะเลที่หน้าหาดลายันน่ะ เป็นทำเลสวยเด็ดขาดแห่งหนึ่งสำหรับผมเลยครับ เพราะเป็นลากูนเวิ้งเข้ามาครับ เหมือนกับเป็นสระว่ายน้ำกว้างใหญ่ใสๆที่ด้านหน้า แล้วมีเกาะเป็นแบคกราวด้านหลัง แล้วยังเชื่อมไปยังคลองด้านหลังด้วยครับ ... แต่ย่านนี้ คนไม่ค่อยได้สัมผัสมากนัก เพราะเป็นทำเลของรีสอร์ทไม่กี่แห่งที่ดูเปลี่ยวไปนิด แต่ถ้าระดับอย่าง Anantra มาเปิด ทำเลตรงนี้ก็หายห่วงครับ ต้องเป็นรีสอร์ทที่น่าพักมากๆเลยล่ะครับ ^ ^

ลองดูทำเลจากทางอากาศก่อนครับ ภาพจาก Google Map ของบริเวณที่ Anantara Phuket Layan Resort & Spa จะไปตั้งน่ะ ตรงนี้ล่ะครับ
ผมเคยเห็นรีวิวหาดลายันโซนนี้จากในเวบ Pantip.com อยู่ครั้งนึงครับ(ไม่นานมากครับ ไม่เกิน 2 ปี) จำได้ว่าโซนนี้ธรรมชาติสวยมากๆและทะเลสวยทุกแบบครับ มีลากูนน้ำใสจ๋อง มีลำธารน้ำด้วย แต่น้ำใสมาก จะเดินไปดูชายหาดปกติ ก็มีให้ด้วย ครบเครื่องมากๆ

ส่วนตัวรีสอร์ท อนันตราภูเก็ต ลายัน รีสอร์ทแห่งนี้นั้น ส่วนตัวว่าไม่ต้องกังวลมากครับ เพราะแบรนด์อย่าง Anantra นั้น ชื่อชั้นจัดได้ว่าดีมากๆอยู่แล้ว น่าจะหายห่วง
อันนี้เป็นภาพบางส่วนจากเวบของอนันตราครับ
จะเห็นว่ามีห้องแบบ Beachfront ที่มาพร้อมกับ Private Pool มาให้ด้วย เจ๋งมากๆ (แต่ราคาก็คงแรงอ่ะนะ)

หากใครสนใจ ก็ติดตามข่าวได้ที่เวบไซต์ของอนันตราได้ที่ http://www.anantara.com/phuket-layan ครับ
ทางเวบบอกว่ากำลังจะเปิดแบบ soon ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกินปีนี้น่ะครับ ใครมีโปรแกรมไปเที่ยวภูเก็ตช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ก็อย่าลืมนำที่นี่ไปพิจารณาแล้วกันครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น