รีสอร์ทหรูที่อ่าวฉลอง ภูเก็ต Serenity Resort & Residences Phuket

Serenity Resort & Residences Phuket คือโรงแรมรีสอร์ทหรูที่น่าสนมากๆทีอ่าวฉลองภูเก็ตครับ แม้ย่านนี้จะไม่ใช่ย่านชายหาดชื่อดัง แต่รีสอร์ทอย่าง Serenity Resort & Residences Phuket ที่ไปตั้งอยู่นั้น ขอบอกว่าหรูหราดูดีน่าพักมากทีเดียวครับ ใครที่ต้องการรีสอร์ทสวยๆในย่านไม่พลุกพล่าน ได้พักผ่อนจริงๆ ต้องที่นี่เลยครับ แถมเค้ามีเจ็ทตี้ในทะเลหน้ารีสอร์ทด้วยนะครับ ขึ้นเรือไปโน่นนี่นั่นได้ง่ายเลยเชียว!!

แต่เอาเป็นว่า ดูรูปถ่ายก่อนแล้วกันครับ ^ ^
มุมมองจากมุมสูง จะเห็นดังนี้ล่ะครับ เด็ดมากครับที่นี่
จากรูปด้านบน จะเห็นเลยว่ามีห้องพักแบบมีสระว่ายน้ำในตัวประหนึ่ง Pool villa เพียบเลยครับ แถมเป็นแบบ Beachfront อีกด้วย ราคาแรงแน่ๆถ้าเป็นห้องโซนนี้
วิวจากในห้องครับ ถ้าได้พักรีสอร์ทวิวอย่างนี้บ้าง คงจะสุขสุดๆ ^ ^
แม้แต่ห้องพักอื่นๆ บรรยากาศในห้องก็สวย ระเบียงก็มีโอเคมากๆ
หรือจะชมวิดีโอแนะนำรีสอร์ทก็ได้นะครับ คลิปที่จะให้ชมนี้เป็นคลิปของทางรีสอร์ทเองครับ แน่นอนว่าคลิปต้องพาชมส่วนที่สวยๆหรือจัดมุมมาเต็มที่แน่นอน เพราะเป็นคลิป Official ของทางรีสอร์ท แต่การที่มันเป็นวิดีโอ ถ้าไม่ดีจริง ก็คงโชว์แบบต้องหลบมุมกล้องกันเต็มที่ครับ แต่อันนี้พาชมกันแบบเต็มๆ ถ้าของจริงไม่สวยก็คงทำไม่ได้ขนาดนี้ครับ ลองชมดูจ้า ^ ^
ส่วนตัวมองรวมๆแล้ว คิดว่า Serenity Resort & Residences Phuket เป็นรีสอร์ทที่เจ๋งมากๆแห่งหนึ่งครับ หากสนใจจะเข้าพัก ก็ตามเวบนี้เลยครับ http://www.serenityphuket.com เป็นเวบของทาง Serenity Resort ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น