รีวิว ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา : Tiffany Show Pattaya Review

Tiffany Show Pattaya : ทิฟฟานี่โชว์ คาบาเร่ต์จากเหล่า Lady Boy หรือสาวประเภทสองอันลือลั่นพัทยาแห่งนี้ ไม่ว่าใครๆก็คงเคยได้ยินชื่อ ไม่ว่าจะเคยมาเที่ยวหรือไม่เคยมาก็ตาม ซึ่งชื่อนั้น ก็มาจาก Miss Tiffany ที่ได้ยินกันบ่อยๆนั่นเอง ^ ^
ช่วงวันหยุดยาว ผมก็ได้มีโอกาสแวะไปชมที่นี่มาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยไป Alcazar (อัลคาซ่าร์) มาแล้วถึงสองครั้ง ... ครั้งนี้ก็ถือว่าครั้งแรกของ Tiffany Show ล่ะครับ ^ ^ (เดี๋ยวสรุปเปรียบเทียบอีกทีด้านล่างครับ ว่าที่ไหนดีกว่า น่าแวะไปชมมากกว่ากัน)

ขอบอกว่า รีวิวนี้ รูปคงไม่เยอะมากครับ เพราะทางทิฟฟานี่โชว์เค้างดถ่ายรูปครับ (ไม่รู้น่ะครับ ขอโทษทางทิฟฟานี่จริงๆ ^ ^")
ถ่ายรูปนี้มารูปเดียว ... ก็มีพนักงานวิ่งมาหาอย่างรวดเร็ว พร้อมทำสัญลักษณ์มือว่า ห้ามถ่ายรูป
... เห็นมีคนไม่รู้อีกบ้างเหมือนกัน ... พนักงานก็ทำหน้าที่คล่องแคล่วรวดเร็วมากๆ วิ่งไปห้ามทันที
... แต่ไม่ได้สั่งให้ลบรูปอะไรอย่างไร ดังนั้น เอามาโพสต์รีวิวพอเป็นน้ำจิ้ม คงไม่เป็นไรมั้ง ^ ^"

รูปที่เหลือก็เลยมีเฉพาะด้านนอกแบบนี้ ... ใกล้วันแม่แล้ว ทาง Tiffany Show มีจัดภาพสดุดีองค์ราชินีด้วย น่ารักมากๆ ... ตัวอาคารของ Tiffany Show ก็ตามที่เห็นเลยครับ
หลังการแสดงเสร็จ ก็มีเหล่าสาวประเภทสองหรือ Ladyboy ออกมาให้ถ่ายรูปด้วยเหมือนที่ Alcazar ครับ โดยเราสามารถถ่ายรูปได้เต็มที่ครับ แต่หากจะถ่ายรูปคู่ด้วย ต้องเสียเงินนิดหน่อย ไม่รู้ว่าราคาเดียวกับที่อัลคาซ่าร์หรือเปล่า (ไม่แพงครับ ถ้าจำไม่ผิดก็สี่สิบบาท)
สรุปแล้ว หากถามว่า ระหว่างอัลคาซ่าร์กับทิฟฟานี่โชว์ อันไหนดีกว่ากัน
ผมว่ามีดีคนละแบบ ^ ^ (แต่ส่วนตัวเอนเอียงไปทางอัลคาซ่าร์ครับ)

คือผมว่าฉาก เครื่องแต่งกายและเอฟเฟคบางอย่างนั้น ทาง Tiffany ทำได้อลังการกว่านิดหน่อย แต่การแสดงของ Alcazar นั้น ผมว่าการออกแบบท่าเต้นและอะไรต่างๆนั้น ทาง Alcazar ทำได้สนุกกว่า ... นอกจากนั้น การแสดงที่เรียกว่าไฮไลท์ของทาง Tiffany ยังไม่ชัดเจนเท่ากับ Alcazar ด้วยครับ (ของอัลคาซ่าร์ผมชอบโชว์ช่วงเพลง The world is not enough มากๆครับ ซึ่งมันไม่ใช่แค่อลังการ แต่ผมชอบไอเดียและความอดทนของผู้แสดงด้วย)
แต่ที่พูดนั่นก็คือความรู้สึกโดยรวมของผมนะครับ บางคนก็บอกว่า Tiffany ดีกว่าเยอะ
หากแยกเป็นโชว์ๆไปเลย บางโชว์ผมก็ว่าเด็ดกว่าของ Alcazar เหมือนกัน
ส่วนความสวยของสาวประเภทสอง อันนี้ตาใครตามันครับ แต่ผมว่าตัวแม่ของ Alcazar สวยกว่าน่ะครับ

ก็เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ยังไงถ้าอยากชมคาบาเร่ท์ที่พัทยา Tiffany Show เป็นอะไรที่เป็นโลโก้ของพัทยาอยู่แล้วครับ ต้องลองชมสถานเดียว ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น