Nokia 808 PureView ปล่อยโฆษณายั่วน้ำลายไม่หยุด!!

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เวลานี้ หากพูดถึง Smart Phone ที่ถ่ายรูปได้ดีที่สุด คงไม่มีรุ่นไหนทำได้ดีเกิน Nokia 808 PureView แน่ๆ กับกล้องที่จุมาให้ถึง 41 ล้านพิกเซล ซึ่งเท่าที่เห็นไฟล์รูปกันนั้น พบว่าใน ISO ต่ำๆ แสงดีๆ มันให้ภาพแบบว่า ... แทบแยกไม่ออกกับ DSLR เลย (คอมแพครุ่นราคาไม่เกินหมื่นยังพอแยกออกนะครับ สำหรับ ISO ต่ำ และสภาพแสงดีๆ) พูดง่ายๆคือ ภาพมันสูสีกับกล้องคอมแพคระดับ High End เลยล่ะ (อย่างไรก็ตาม ที่พูดๆมาเนี่ย ความเห็นส่วนตัวผมนะ ^ ^ ถ้าอยากดูรูปตัวอย่าง ลองเข้า flickr.com แล้วเสิร์ช Nokia 808 PureView ดูได้ครับ)

ถ้าให้วิจารณ์โดยส่วนตัวก็คือ ใครมีโทรศัพท์มือถือ smart phone รุ่นนี้ ไม่ต้องพกกล้องคอมแพคครับ ไม่ว่าจะเป็นคอมแพคที่แพงระดับหมื่นกลางๆก็ตาม
และหากมืออาชีพ ที่อยากได้กล้องในวันสบายๆหรือในวันขี้เกียจแบก ก็ใช้เจ้ามือถือตัวนี้เป็นกล้องสำรองได้เลย

และนี่คือคลิปโฆษณาตัวใหม่ของ Nokia 808 PureView ครับ

มีแฟลชซะด้วย ...
ส่วนฟังชั่นแบบ smart phone ทั่วไป เท่าที่เห็นคร่าวๆ ในเรื่องของ Social Network ก็มีมาครบตามปกติที่ควรจะมี ก็จัดว่าน่าสนมากๆครับ ราคาเท่าไหร่หนอ... เห็นว่าประมาณสองหมื่นถ้วนๆครับ ^ ^
ถูกกว่า iPhone อีก น่าสนมากๆ ^ ^ (ส่วนตัวมองว่า iPhone เป็นแฟชั่นเน้นแอพครับ แต่ถ้าเป็นผมที่ชอบถ่ายรูป iPhone ตกกระป๋องครับ Nokia 808 Pureview เจ๋งกว่าเยอะ ก็ขึ้นกับความต้องการล่ะครับ ว่าจะเน้นไปที่อะไร ^ ^)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น