Jessie J - Laserlight ft. David Guetta เพลงใหม่ของเจสซี่เจ มาแล้ว!!

Jessie J - Laserlight คือชื่อเพลงใหม่ของเจ๊หน้าม้า ที่ครั้งนี้ฟีทเจอริ่งกับ David Guetta ครับ
แต่ว่าในคลิป MV ของเพลงนี้ เราจะไม่ได้เห็นเจ๊ม้าในรูปโฉมหน้าม้าซะแล้ว เป็นแบบมัดรวบผมแทน ซึ่งก็จัดเป็นอีกลุคที่ดูโอเคดี (แต่ผมชอบเจ๊ม้ามากกว่าอ่ะ)
ส่วนเพลง Laserlight นี้ ก็จัดเป็นเพลงคุณภาพเพลงหนึ่งในสไตล์ป๊อปที่ติดจังหวะแดนซ์เข้ามาบ้าง ลองฟังกันดูครับ

การตอบรับของเพลงใหม่ก็โอเคดีเลยครับ คนชอบกันเยอะมาก
แต่ส่วนตัวผมเอง คาดหวังไว้สูงกว่านี้น่ะครับ เพราะคิดว่า Jessie น่าจะเหมาะกว่าเพลงที่ดีกว่านี้ไปอีกได้ เสียงร้องในเพลงนี้ยังทรงพลัง แต่กลับให้ความรู้สึกที่ไม่แตกต่างจากนักร้องเพลงดังๆที่มีเสียงอันทรงพลังทั่วๆไป ซึ่งเป็นจุดที่ผมผิดหวัง แต่จริงๆแล้วต้นเหตุน่าจะเป็นเมโลดี้ของเพลงที่ไม่เข้ากับ Jessie มากกว่าน่ะครับ ก็ไม่รู้คนอื่นเห็นด้วยหรือเปล่า ^ ^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น