I miss you ตัวอย่างหนังผี ใหม่ ของพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

เมื่อวันก่อนเข้าวันสงกรานต์ ขณะที่ว่างๆจากการทำงานในยามบ่าย น้องในฝ่ายก็ได้กรี๊ดกร๊าดความหล่อของพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จากคลิปๆหนึ่ง เป็นคลิปตัวอย่างหนัง
บอกว่านี่ๆ มีหนังใหม่ที่พี่ติ๊กแสดง น่าจะเป็นหนังรักโรแมนติก แต่คงเศร้าแน่ๆเลย เรื่อง I miss you
... ว่าแล้วเราก็ขอดูหน่อย แต่ใจก็ไม่ได้อยากดูอะไรหรอก เพราะส่วนตัวผมเอง พวกหนังรักโรแมนติก หาซื้อแผ่นตอนราคาลงๆ มานั่งเปิดดูคนเดียวก็ยังได้ ไม่ต้องเอาบรรยากาศจอใหญ่ๆในโรงหรอก

พอผมดูรอบแรก บวกกับน้องเค้าดูรอบสอง ... ก็ ... นะ ... แน่ใจนะ ว่าหนังนี่มันเป็นหนังรักโรแมนติก -*-
ลองดูกันก่อนครับ

ดูแล้วผมก็บอกน้องในฝ่ายว่า ดูดีๆสิ ตัวอักษรโลโก้ของ I miss you ทำไมมันเยิ้มๆเหมือนเป็นเลือดเลย แล้วตอนที่มีรถแล่นผ่านน่ะ อยู่ๆมียัยผู้หญิงที่ไหนไม่รู้มายืน น่ากลัวออก
ดูไปดูมา ฉากที่พี่ติ๊กทำหน้าหล่อ ตาหวานเยิ้มนั้น มีเงาผู้หญิงเกาะอยู่ข้างหลังอย่างสยองเลย -*- (น้องเค้าบอกว่า พี่ติ๊กหล่อเกินไป เลยไม่ทันสังเกตเห็นผู้หญิงข้างหลัง เอาเข้าไป)
...
แต่จากการดูคลิปรอบสองนั้น ก็สรุปได้ว่า นี่มันต้องเป็นหนังผีแน่ๆ
แต่!! ยังคิดกันอยู่ ว่าต้องเป็นหนังผีรักหวานซึ้งแน่ๆ ประมาณว่าวิญญาณไปเกิดไม่ได้ เพราะความรักของแฟน แล้วก็จะเป็นหนังผีดราม่า ประมาณนั้น
ผมก็เลยสองจิตสองใจว่า อาจจะน่าดูก็ได้มั้ง น่าสนเหมือนกัน ส่วนน้องที่ดูคลิปก็ประมาณว่าต้องไปดูให้ได้ หนังพี่ติ๊ก
...
จากนั้น ผมก็ไม่ได้สนใจ แล้วน้องเค้าก็เสิร์ชโน่นนี่ไป แล้วก็เจออีกคลิปนึง แล้วเรียกผมไปดู
ปรากฎว่า ...

กลายเป็นหนังผี หลอก หลอน อย่างไม่ต้องอ้อมค้อม มีหลอกมีหลอนแน่ๆ แต่จะดราม่ามากน้อย นั่นอีกเรื่อง ... อาจจะดราม่าเยอะกว่าลัดดาแลนด์นิดนึงก็ได้ ประมาณนั้น
แต่เพียงที่ได้รู้ว่า หนังเรื่องนี้หลอกหลอนชัดเจน ผมก็เลยอยากดูทันทีซะแล้วล่ะ ท่าทางจะทำดีซะด้วย เหอๆๆ (แต่น้องในฝ่ายก็ยังยืนยัน ว่าแม้อิชั้นจะไม่ชอบหนังผี แต่ถ้ามีพี่ติ๊ก จะต้องไปดูให้ได้ -*-)

ก็แนะนำกันครับ
หนังผีอีกเรื่องที่น่าสนใจสำหรับคอผีๆ รอคอยดู I miss you กันได้ครับ
รู้สึกว่าจะเข้าช่วงเดือนมิ.ย. 2012 นะครับ เป็นหนังของ MThirtynine
นำแสดงโดยพี่ติ๊ก จ๋า และสายป่าน ครับ ^ ^
ส่วนตัวเดาว่าเรื่องนี้ต้นเรื่องกับตอนจบ น่าจะมีดราม่า แต่กลางๆเรื่อง หลอนได้ใจแน่นอน ^ ^ (ดูตัวอย่าง แล้วรู้สึกว่ามันพอประเมินหนังได้คร่าวๆว่าน่าจะทำได้ดีอ่ะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น