La Cigale Resort Koh Tao รีสอร์ทเกาะเต่าใหม่ วิวสวย!!

สำหรับใครที่กำลังมองหารีสอร์ทใหม่ๆที่เกาะเต่าย่านหาดทรายรี ที่ได้วิวมุมสูงเห็นทั้งหาดแบบไม่ซ้ำใคร
ขอแนะนำที่นี่ครับ La Cigale Resort Koh Tao - ลาซิกาเล รีสอร์ทเกาะเต่าครับ ที่นี่มีชื่อเต็มๆว่า La Cigale Villa Suites หรือลาซิกาเล วิลล่าสวีท ครับ ^ ^
สำหรับคำว่าวิลล่านั้น เป็นที่แน่นอนว่าห้องพักที่นี่นั้น เป็นวิลล่าหลังๆ!! ของใครของมันเลยจ้า ^ ^ แถมราคายังน่าคบค้าอีกด้วย เพราะราคาห้องพักแบบวิลล่านั้นมักจะแพง แต่ที่นี่ผมเจอราคาเอเย่นเจ้าดัง แค่สองพันกว่าๆเอง จัดว่าถูก ... ซ้ำที่นี่ยังวิวสวยซะด้วยสิ!! เพราะจากตัวห้องพัก คุณจะเห็นวิวของชายหาดทรายรี เต็มๆเลย (ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินเขาริมหาดทรายรีครับ เก็บวิวมุมสูงครบเลย!!)
ลองชมรูปกันก่อนแล้วกันครับ นำมาจากเวบของ La Cigale Resort ครับ
ตัวบ้านพักจะประมาณๆนี้ครับ เป็นหลังๆเลย
และพอมองดูในห้องพัก สวยไม่เบาครับ เรียบๆแต่หรูหราดูดีเลยทีเดียว
ผมชอบรีสอร์ท La Cigale เป็นการส่วนตัวอยู่อย่างก็คือ เค้าจะถ่ายรูปวิวหน้าห้องพักแต่ละแบบมาให้ชมด้วย ว่าถ้าคุณพักบ้านพักแบบไหน จะเห็นวิวแบบไหน ^ ^ (รีสอร์ทหลายๆแห่งโชว์วิวที่สวยที่สุดจากห้องที่หรูสุดเป็นส่วนใหญ่ พอเจอรีสอร์ทที่เอาข้อมูลเรื่องวิวมาให้ดูจากทุกห้อง ก็เลยได้ใจผมน่ะครับ แต่ก็อาจจะเป็นเพราะว่าวิวเค้าสวยทุกห้องก็ได้มั้ง เลยกล้าโชว์ ^ ^)
อย่างในรูปนี้จะเป็นวิวจากห้อง Twin Villa ครับ
อันนี้เป็นวิวจากห้อง The Cribs ครับ
หากสนใจก็เข้าไปชมข้อมูลของ La Cigale Villa Suites บนเกาะเต่าแห่งนี้เพิ่มเติมได้ที่ http://www.a-la-cigale.com ครับ
เบอร์โทรเอย การติดต่อจองห้องพักเอย ราคาเอย ก็ตามหน้าเวบเค้าเลยครับ (ขอบอกว่าถูกสุดสองพันถ้วน แพงสุดก็สี่พันถ้วนครับ แต่โดยส่วนตัวผมมองว่าราคาคุ้มดีครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น