รีสอร์ทใหม่หัวหิน!! Marrakesh Hua Hin หรู ไฮโซ~~!!

มีรีสอร์ทใหม่ที่หัวหินมาแนะำนำกันครับ ชื่อว่า Marrakesh Hua Hin Resort and Spa - มาราเกช หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา
จริงๆผมเห็นรีสอร์ทแห่งนี้ตั้งแต่ตอนไปเที่ยวหัวหินเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้แล้วล่ะ แต่นึกว่าเป็น Residence อย่างเดียว ไม่นึกว่าจะมีโซนรีสอร์ทอยู่ด้วย
ตอนที่เห็นก็คิดทันทีเลยว่า "โหววว ที่นี่หรูน่าพักฟ่ะ" แต่น่าเสียดายที่เป็นเรสซิเดนส์ ไม่งั้นจะแอบถ่ายรูปมาลงบล็อคเป็นมินิรีวิวซะหน่อย
ก็เลยไม่ได้เก็บภาพมารีวิวให้ดู ^ ^"
แต่ตอนนี้มารู้ทีหลัง เพราะเห็นว่าทาง Marrakesh Hua Hin มีเวบไซต์แล้ว แล้วก็เห็นว่าเค้ามีส่วนของ Resort อยู่ด้วยนั่นเอง ... ก็เลยขอแนะนำ Marrakesh Hua Hin Resort and Spa ให้คนที่ชอบที่พักแนวหรูๆเปิดใหม่แถวหัวหิน ให้ไปลองกันได้ครับ ^ ^
อันนี้เป็นภาพคร่าวๆที่นำมาจากเวบไซต์ของรีสอร์ทครับ การตกแต่งของมาราเกช จะเป็นแนวโมรอคกันครับ (แนวเดียวกับวิลล่ามาร็อคอันเลื่องลือที่ปราณบุรีครับ)
ที่เห็นส่วนแรกนี่แค่ล็อบบี้นะครับ
มุมนั่งเล่นย่านล็อบบี้ (เห็นแล้วอยากทำทีเข้าไปสอบถามราคาประมาณว่าอยากจะพัก ... แต่พอฟังราคาแล้วก็บ๊ายบาย...จัง 555+ ... แบบว่าที่ล็อบบี้ก็สวยมากแล้ว (แต่ที่นี่เค้าแพงไฮโซนะเออ ก่อนไปพัก ต้องมั่นใจในตัวเองก่อน ว่าเที่ยวครั้งนี้ ขอทุ่มงบนิดนึง ^ ^))
ดูห้องพักกันบ้าง จะเห็นว่าตกแต่งสวย แล้วก็รับวิวทะเลเต็มๆ แต่อ๊ะ สังเกตดีๆจะมีอ่างจากุซซี่ให้ด้วย แล้วก็มีบันได ... พาไปไหนเอ่ย? อาจจะมีดาดฟ้าให้อีกล่ะครับ
การตกแต่งก็สวยโดดเด่นทุกมุมครับ
ขอบอกว่าที่มาราเกซหัวหินนี้ ราคาห้องพักขึ้นหมื่นทุกห้องครับ(จากหน้าเวบไซต์นะครับ แต่ถ้าจากเวบเอเย่น ผมเจอหลักครึ่งหมื่นเหมือนกัน ลองหาๆดูนะ ^ ^)
ใครยังไม่อยากทุ่มงบขนาดนี้ จงผ่านรีสอร์ทนี้ไปได้เลย แต่ถ้าคิดว่าจะทุ่มเต็มที่ขอสวยหรูไฮโซสุดๆ ก็ลองมองมาราเกซหัวหินรีสอร์ทแห่งนี้เป็นตัวเลือกได้ครับ เพราะเพิ่งเปิดใหม่ ทั้งสวยหรูและใหม่ จัดว่าน่าสนใจไม่เบา
สนใจก็ดูรายละเอียดของ Marrakesh Hua Hin Resort and Spa เพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ http://www.marrakesh-huahin.com ครับ รับรองว่าที่นี่ต้องถูกใจคนชอบหรูแน่นอน!! ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 กันยายน 2555 เวลา 13:40

    ขอบคุณสำหรับภาพ review สวยๆ
    หากใครอยากไปแบบราคาไม่แพง สามารถพักฝั่ง residence ได้ครับ ราคาเริ่มต้น 2,600.-
    ลอง Google search คำ khunton marrakesh ดูครับ ห้องตกแต่งสวย ราคาไม่แรง แถมเข้าพักได้ถึง 4 คน

    ตอบลบ