The Impossible ดิอิมพอสซิเบิ้ล หนังที่ย้อนรอยสึนามิในประเทศไทย

The Impossible ดิ อิมพอสซิเบิ้ล
เป็นหนังเรื่องใหม่ที่ฉายในปี 2012 ครับ โดยเป็นหนังที่นำเสนอเรื่องราวของการเกิดสึนามิในประเทศไทยเรานี่แหละครับ
จริงๆสึนามิในญี่ปุ่นก็หนักมากๆเช่นกัน แต่การเลือกโลเคชั่นของเรานั้น สาเหตุก็เป็นเพราะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติอยู่มากพอดีน่ะครับ
ทำให้สื่อเรื่องราวผ่านออกมากินใจฝรั่งมากกว่าน่ะครับ ... แต่สำหรับคนไทยเอง ผมเองก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้ก็ต้องทำให้คุณหวนลำลึกถึงเหตุการณ์สึนามิได้เช่นกัน เพราะเราก็รู้กันว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เกิดในประเทศไทยเรานี่เอง เพียงแต่หนังสื่อผ่านมุมมองของคนต่างชาติก็เท่านั้น

ลองชมตัวอย่างกันครับ
นักแสดงนำในเรื่อง ก็มีชื่อทั้งนั้นครับ ทั้ง Ewan McGregor และ Naomi Watts
คะแนนที่ได้จากเวบโหวตและเวบรีวิวต่างๆก็มากพอควรครับ เป็นหนังที่น่าดูเรื่องหนึ่ง ใครพลาด ก็หามาชมกันได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น