รีวิว Queen Helene Mint Julep Mask มาส์กหน้าราคาถูกแต่ดี แก้สิว ยอดฮิต!!

Queen Helene Mint Julep Mask นั้นเป็นเครื่องสำอางค์สไตล์อุปกรณ์บำรุงผิว ที่ได้ยินชื่อมานานแล้ว
เพราะเจ้า Queen Helene Mint Julep Mask นั้นมีชื่อตรงที่ "ราคาถูก" แต่คุณภาพนั้น มีแต่คนยกย่องว่าเจ๋ง สวนทางกับราคา!! เป็นแบรนด์จากอเมริกาที่เริ่มแพร่ระบาดเข้าสู่กลุ่มสาวๆเมืองไทยเมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนได้ครับ
แต่แล้ว ... วันนี้ผมก็ไปเจอ Queen Helene Mint Julep Mask ที่เซเว่นจนได้ (คือจำได้ว่ามีขายทางแคตตาลอค แต่เพิ่งรู้ว่ามีวางขายทางเซเว่นเรียบร้อยแล้ว) ราคาอยู่ที่ 165 บาท ต่อหลอดขนาด 56.7 g หรือ 2 oz.
จากภาพด้านบน ภาพหลอดอาจจะดูต่างๆจากในเนทบ้าง แต่นั่นเป็นเพราะว่ามีบริษัทในไทยนำเข้าอย่างเป็นทางการครับ ก็มีการเพิ่มฉลากภาษาไทยเป็นกระดาษติดเข้ามา

พอแกะซองพลาสติกออกหมด ก็จะได้ Queen Helene Mint Julep Mask ของแท้ๆดั้งเดิม ไม่ได้นำเข้ามาแบ่งขายแต่อย่างใดครับ แต่นำเข้ามาขายกันทั้งหลอดเลยจ้า ^ ^
เนื้อครีมมาส์กหน้าของ Queen Helene Mint Julep Mask นั้น คาดว่าหลายๆคนคงเคยเห็นอยู่แล้ว ว่าสีแบบนี้ล่ะครับ สีเขียวๆหม่นๆขาวๆ ...
หากเอามาทาหน้า ก็จะได้สีประมาณนี้ครับ ... ลองทามือโชว์ให้ดู ^ ^
เนื้อครีมแน่นมากๆครับ หนักๆ แต่ไม่ให้ความรู้สึกหนึบๆ ให้ความรู้สึกลื่นๆดีครับ

ผลการทดลองใช้ Queen Helene Mint Julep Mask
ออกตัวก่อนว่าปกติไม่ใช่คนดูแลผิวครับ แต่เกิดบ้าเอา Queen Helene Mint Julep Mask มาลองใช้ เพราะเห็นว่ามันดังและฮิต ก็เลยเอามาลอง (คล้ายๆตอนเอาฮาดะลาโบะมาลองใช้) การวิพากย์วิจารณ์ผลิตภัณฑ์ของผม จึงเป็นการวิพากย์วิจารณ์จากคนที่ไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการใช้อุปกรณ์ทาหน้าพวก Mask หรือครีมต่างๆเลย โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณมากๆนะ ^ ^"
...
ตอนแรกคิดว่า Mint จากชื่อของมันนั้น จะทำครีมมาส์กหน้าแบบ "เย็นซู่ซ่า" ประหนึ่งเอายาสีฟันมาทาหน้ายังไงยังงั้น (แต่ไม่เคยลองนะ เหอๆ)
แต่พอได้ใช้จริง ขอบอกเลยว่า Queen Helene Mint Julep Mask ไม่ได้มีความเย็นซู่ซ่าอะไรเลยสักนิด!! พอจะรู้สึกว่ามีไอละอองของมินท์อยู่จางๆ แบบว่าจางมากๆครับ แทบไม่เย็นอะไรเลย ... สรุปแล้ว การนำเจ้า Queen Helene Mint Julep Mask มาโปะบนหน้าหลังจากล้างหน้าแล้วนั้น ไม่รู้สึกอะไรดีเป็นพิเศษครับ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร
พอครบ 15 นาที ก็ไปล้างหน้าออก ...
... ตอนล้างหน้าออก เหมือนมีอะไรลื่นๆติดหน้านิดๆ ทั้งๆที่เนื้อครีมดูร่วนๆแน่นๆ ไม่น่าจะมีอะไรหลงเหลือให้รู้สึก ล้างยังไงก็ล้างไม่ออก ... แต่จริงๆความรู้สึกมันก็เหมือนล้างครีมอาบน้ำออกจากตัวตามปกติแหละครับ จะไม่เหมือนการใช้สบู่ก้อน ที่จะมีอะไรลื่นๆติดตัวมาด้วย (ผมเลยชอบใช้สบู่ก้อนมากกว่า แต่สาวๆเค้าบอกว่าไม่ดีนะ ผิวจะแห้งได้)
แต่พอล้างออกเสร็จแล้ว และผิวเริ่มจะแห้ง กลับรู้สึกว่าไม่ค่อยมีความรู้สึกของอะไรที่น่ารำคาญติดอยู่บนหน้าเลยครับ ผิวหน้าให้ความรู้สึกเรียบๆ นวลๆดีครับ ... รวมๆแล้ว ฟีลลิ่งเข้าท่าดีครับ รู้สึกดี แต่ไม่ได้รู้สึกเว่อร์ๆแบบว่าโหยหน้านุ่มมากเรียบเนียนมากอะไรแบบนั้นนะครับ แต่รู้สึกว่ามันดีใช้ได้เหมือนกัน
...

สรุป
ก็บอกไม่ได้เหมือนกัน ว่าดีหรือไม่ดี หากเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ เพราะปกติไม่ค่อยได้ใช้ เลยไม่รู้จะเทียบกับอะไร -*-
(อีกอย่างคือ จุดมุ่งหมายหลักของมันคือ "แก้สิว" ครับ แต่ผมก็ไม่ได้มีสิวอะไรอ่ะ -*-)
แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าดีครับ ใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบๆนวลๆดี จากการเอานิ้วสัมผัส
แต่ที่แน่ๆ มาส์กหน้าตัวนี้ไม่ได้ให้ฟีลลิ่งที่ดีโอเว่อร์อะไรหรอกครับ ไม่ได้เย็นหน้าอะไรด้วย
ยังไงต้องลองดูผลการใช้ระยะยาวอีกทีครับ ว่า Queen Helene Mint Julep Mask จะเป็นมาส์กชั้นเลิศได้หรือไม่ ^ ^
(แต่ที่แน่ๆ เรื่องราคา นับว่าถูกจริงๆครับ 165 บาท สำหรับสินค้านำเข้า นับว่าถูกมากๆนะเนี่ย)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น