Naruto 609 : The Return of Kakashi นารุโตะช่วงนี้ก็คงยังเป็นฉากการต่อสู้

Naruto ตอนใหม่ที่ออกมานี้ ออกแนวการ์ตูนปลุกใจ ... ไม่ได้ปลุกใจเสือป่านะครับ ปลุกใจเฉยๆ
โดยนารุโตะได้กระตุ้นสติคาคาชิให้กลับมาพร้อมรบอีกครั้ง ด้วยคำพูดง่ายๆของนารุโตะ
... สำหรับการคาดเดาตอนที่ 609 ที่จะออกตามมานั้น คาดว่าจะเป็นการ "ข่มกลับ" จากฝั่งโอบิโตะ & มาดาระ ... ประมาณว่า ที่เอ็งพูดมานั้นน่ะ มันผิดทั้งเพ พวกข้านี่แหละถูก แล้วก็โชว์เทพข่มนิดๆหน่อยๆ ... แล้วจบตอนด้วยฝั่งนารุโตะกับคาคาชิ กัดฟันกรอดๆ ... หรือไม่ก็คิดแผนอะไรได้พอดีที่จะโต้ตอบพวกโอบิโตะและมาดาระ ... แต่ความลับ ความซ่อนเงื่อนที่วางเอาไว้ คงยังไม่เฉลยตอนหน้า แล้วก็คงยังไม่ตัดฉากจากการต่อสู้ครับ คิดว่างั้นนะ

ตอนที่ 608 นั้น
ไม่มีอะไรมากครับ เป็นฉากการต่อสู้ระหว่าง คาคาชิ กับ โอบิโตะ ... โดยมีการตัดฉากที่ทางฝั่งทีมนารุโตะกับมาดาระด้วย แต่การโฟกัสหลักๆก็ยังมุ่งไปทางคาคาชิและโอบิโตะครับ
ทางคาคาชินั้น ... สู้ไม่ออก ขาเป็นง่อยเป็นเปลี้ยไปแล้วเรียบร้อย เอาแต่พร่ำถามเจ้าโอบิโตะว่า เหตุใดใยเจ้าจึงไม่รับรักข้า ... เอ้ยย!! ทำไมเจ้าจึงกลายมาเป็นแบบนี้ เกิดอะไรขึ้น ...
... ส่วนโอบิโตะก็ลุยซัดคาคาชิไม่ยั้ง พร้อมๆกับเรียกคาคาชิว่า "เจ้าขยะ" เจ้าขยะอย่างเจ้า ก็จงอยู่กับอาจมไปเถิด อย่ามาคุยกับข้าเลย
ตอนนี้ทั้งตอน มีแต่คำว่า ขยะ ขยะ ขยะๆๆๆๆ ออกมาเพียบเลย
คาคาชิก็โดนซัดไป นึกถึงอดีตระหว่างตนเองและโอบิโตะไป ... "เออ เราคงเป็นได้แค่ไอ้ขยะจริงๆอ่ะแหละนะ" คาคาชิคิด
เรื่องราวที่คาคาชิคิด ก็จะเกี่ยวๆกับการระลึกถึงความเท่ของโอบิโตะ เช่นตอนที่โอบิโตะพูดถึงพ่อคาคาชิ ... และนั่นคือที่มาของประโยคเด็ดที่คาคาชินำมาใช้บอกพวกนารุโตะ ซาสึเกะและซากุระในเล่ม 2 ประมาณๆว่า "ในวงการนินจา มีคำกล่าวว่าพวกนอกรีตเป็นได้แค่ขยะ" ... แล้วก็กล่าวต่อว่า "แต่คนที่ไม่เห็นความสำคัญของเพื่อนน่ะ เลวยิ่งกว่าขยะซะอีก" ... ประมาณๆเนี๊ยะ
ก็นึกซ้อนว่าตัวเองไม่ได้รักษาสัญญากับโอบิโตะ และรินก็ตายด้วยมือตัวเอง ... คาคาชิก็เลยเอวังปลงตกว่า ตัวเองก็คงเป็นขยะจริงๆ

ทางฝั่งนารุโตะนั้น ก็สู้กับมาดาระ แล้วก็แพ้เจ้ามังกรไม้ครับ เจ้ามังกรไม้ดูดจักระของร่างจำแลงคิวบิไปหมด
แต่นารุโตะก็ยังชิวๆ และไม่ได้แคร์นัก เพราะนารุโตะหงุดหงิดเรื่องราวของฝั่งคาคาชิกับโอบิโตะอยู่ (มันสู้กันออกจะห่าง ... นารุโตะหูผีมาจากไหน ได้ยินที่คาคาชิกับโอบิโตะคุยกันหรือไงฮึ -*-)
นารุโตะกัดฟันกรอดๆ ... "ตูเพลียพวกเอ็งเต็มทนแล้วนะ!!" "พูดไม่ถูกเหมือนกัน ว่าเพลียยังไง แต่ตูเพลียมากๆ!!" นารุโตะระเบิดอารมณ์โกรธ
... จากนั้นก็มีฉากต่อสู้ประมาณว่าโอบิโตะใช้ดาวกระจายอันใหญ่ๆโจมตีใส่คาคาชิ ส่วนมาดาระใช้ดาบของซูซาโนะโจมตีใส่แปดหาง
... นารุโตะก็แยกร่างเป็นสองร่าง ... โดยทั้งสองร่างก็ได้ใช้ร่างจำแลง จับการโจมตีเอาไว้ได้
แล้วเจ้านารุโตะก็ประกาศก้องออกมาว่า "ชั้นจะไม่ยอมให้ใครมาฆ่าเพื่อนชั้นเด็ดขาด" ... เป็นคำพูดที่กระตุ้นเตือนคาคาชิ
คาคาชิก็เลยพบแสงสว่าง หัวสมองใสบลิ้งขึ้นมาทันที
นึกถึงตอนที่ตัวเองประทับใจ กับคำพูดของโอบิโตะในอดีต
แล้วก็นึกถึงตอนที่ตัวเองนำคำพูดนั้น มาพูดกับนารุโตะ (ตอนที่สู้กับซาบุสะ ... คาคาชิเคยพูดไว้ว่า ไม่ต้องห่วงน่า ชั้นไม่ยอมให้ใครมาฆ่าเพื่อนชั้นหรอก)
แล้วก็รวมกับภาพการณ์ปัจจุบัน ...
เจตนารมณ์ของโอบิโตะในตอนนั้น ผ่านมาถึงคาคาชิ แล้วมันก็ฝังรากลึกเอาไว้ในตัวของนารุโตะ!!
...
จากนั้น ฝ่ายมาดาระและโอบิโตะ ก็โจมตีใส่กลับมาทางร่างแยกทั้งสองของนารุโตะ ทันใดนั้นเอง คาคาชิก็ออกมาช่วยทางฝั่งที่โอบิโตะโจมตีใส่นารุโตะ
แล้วไก ก็ใช้ท่าไม้ตาย ช่วยทางฝั่งที่มาดาระโจมตี

จบตอนที่ 608
คาคาชิสติกลับคืนมา ^ ^

สำหรับตอนที่ 609 คิดว่าเนื้อเรื่องไม่น่าจะรีบดำเนินไปไวนัก การเฉลยเรื่องราวอาจจะมีแย้มๆมาบ้าง (ตอนที่ 608 ก็มีภาพที่แอบแย้มๆมาเหมือนกัน แต่เป็นเรื่องที่คนไม่แปลกใจเท่าไหร่)
แต่ก็คงยังโฟกัสกับ "ฉากการต่อสู้" แหละครับ เพื่อต้อนรับการกลับมาของคาคาชิซะหน่อย
ผมเลยคิดว่า ต้นตอน 609 ฝ่ายพระเอกคงได้โชว์เทพ โดยเป็นการประสานงานของคาคาชิและนารุโตะ ... แล้วท้ายตอน 609 ฝ่ายโกงก็จะพลิกสถานการณ์กลับ แล้วพูดข่มกลับมา ... คิดว่างั้นครับ
ยังไงก็รอดู Naruto ตอนที่ 609 อีกที ว่าจะเดาถูกหรือไม่ ^ ^

ตอนที่ 609 ออกมาแล้วครับ เดาถูกเกือบหมด ยกเว้นตอนที่บอกว่า ฝ่ายโกงพลิกสถานการณ์ ไม่คิดว่า 10 หาง จะปรากฎตัว
ไปร่วม เดาตอนที่ 610 และอ่านเรื่องย่อ 609 ได้ที่นี่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น