มินิรีวิว สถานที่จัดงานแต่งงาน โรงแรมพิมาน นครสวรรค์

โรงแรมพิมาน จังหวัดนครสวรรค์ เป็นอีกโรงแรมที่ค่อนข้างเป็นสถานที่ฮิตสำหรับการจัดงานแต่งงานในจังหวัดนครสวรรค์ เห็นใครๆเค้าก็แต่งกันที่พิมานนี่ก็เยอะเหมือนกัน
รอบนี้จขบ.อย่างผม ก็ได้มีโอกาสแวะไปประชุมที่นั่น แล้วก็ได้ถามราคาและแพกเกจต่างๆสำหรับการออแกไนซ์ในการจัดงานแต่งงานที่พิมานมาด้วย ก็เลยขอทำมินิรีวิวสถานที่แต่งงาน รวมทั้งการให้บริการและราคาของทางพิมานมาฝากกันหน่อย ^ ^

สำหรับราคาค่าเช่าและราคาขาย 2555-2556
การให้บริการของทางพิมานค่อนข้าง strict ครับ หากเราจะใช้บริการที่นี่ เค้าจะมีบอกไว้ว่า บริการด้านใดต้องใช้ของทางโรงแรมเท่านั้น บริการใดที่คุณต้องจัดหามาเอง แต่จริงๆการให้บริการของทางพิมานก็ค่อนข้างมืออาชีพอยู่แล้ว เพราะจัดมาหลายงาน เราสามารถเลือกธีมต่างๆได้ประหนึ่งคุยกับออแกไนซ์ล่ะครับ สำหรับราคาก็ตามนี้ครับ
- ค่าห้องไม่คิด เป็นแบบนี้เหมือนกันแทบทุกโรงแรมในนครสวรรค์ครับ
- อาหารโต๊ะจีน โต๊ะละ 2 พันกลางๆไปจนถึง 3 พันครับ (ตรงนี้ก็เหมือนกันแทบทุกโรงแรมเช่นกัน) สำหรับโต๊ะละ 8 คน
- ดนตรี ราคาถูกครับ เริ่มต้นที่ 3,500 บาท สำหรับอิเล็คโทน ผู้เล่น และนักร้อง (แต่ถ้ามาทั้งวง ก็ 30,000 กันไปเลย)
- บริการที่ทางโรงแรมจะจัดการให้เอง ก็มี ซุ้มดอกไม้หน้างาน ตกแต่งเวที ดอกไม้ทางเดิน จัดพิธีหมั้นทั้งไทยและจีน พิธีสงฆ์ อาหารพระ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ... เหล่านี้มีการคิดค่าบริการทั้งสิ้นครับ และต้องใช้บริการกับทางโรงแรมเท่านั้น มีราคาระบุไว้ในแต่ละหัวข้อครับ
- สิ่งที่เราต้องเตรียมเอง เช่น แป้งเจิม, สายมงคล, น้ำมนต์, พิธีกร, นิมนต์พระ, ของชำร่วย, เหล้า, ช่างภาพ, VDO, ปลั๊กเสียบ, สายไฟ ... แค่ประมาณนี้เท่านั้นครับ ประหนึ่งไปแต่ตัวจริงๆ

สำหรับห้องประชุมที่นิยมใช้จัดงาน ก็เป็นห้องชั้นล่างที่กว้างๆน่ะครับ
ด้านนอกจะเป็นประตูทางเข้าโซนห้องประชุม หน้าตาแบบนี้ครับ ตกแต่งให้สวยขึ้นไม่ยาก เพียงจัดวางพุ่มดอกไม้นิดหน่อยก็ใช้ได้แล้ว
ถัดเข้ามาจากภาพบน ก็จะเป็นโซนที่เราจะจัดฉากโน่นนี่นั่น สำหรับต้อนรับแขก ถ่ายรูป ก่อนจะเข้าไปในตัวห้องจัดเลี้ยงอีกทีครับ บริเวณตรงนี้ส่วนใหญ่เจ้าภาพก็จะนำฉากถ่ายรูปต่างๆมาตั้งไว้ ประดับประดาพร็อพต่างๆ
ถัดเข้ามาในห้องประชุม โซนแรกจะเป็นเพดานต่ำ(แต่ก็สูงนะ)ก่อนครับ ตรงนี้จะจัดพร็อพด้วยก็ได้ แต่ทำเป็นซุ้มเข้างานก็น่าจะเหมาะเหมือนกัน แต่เรื่องการจัดสถานที่ว่าจะวางตรงไหนอย่างไร ผมว่าทางโรงแรมน่าจะมีไอเดียที่เหมาะสมกว่า ให้เค้าจัดการให้น่าจะง่ายที่สุด
และพอเข้าโซนจัดเลี้ยง เพดานก็จะสูงโปร่งขึ้นไปครับ จอและโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ มีพร้อมครับ แสงสีเสียงทางนี้ก็พร้อมเช่นกัน
ยังไง ถ้าสนใจก็ไปติดต่อที่ฟรอนท์ได้เลยครับ ไปดูของจริงเลย น่าจะดีกว่า ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น