รีวิว อมรพันธ์วิลล่า รีสอร์ทระยอง ^o^

มีโอกาสได้ไปประชุมที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งที่ระยองครับ ชื่อว่าอมรพันธ์วิลล่าจ้า
รีสอร์ทนี้จริงๆก็ไม่ใช่รีสอร์ทใหม่แล้วล่ะครับ เท่าที่ดู ... แต่การดูแลรักษานั้นทำได้ดีมาก น่าพักกว่ารีสอร์ทเปิดใหม่ๆบางแห่งซะอีก
ซ้ำบรรยากาศและความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ๆที่สวยงามนั้น หาไม่ได้แน่ๆจากรีสอร์ทเปิดใหม่
ที่นี่เปิดมานาน แต่ดูแลดีมากครับ (ใบไม้หล่นแทบไม่เห็นเลย ทั้งๆที่ต้นไม้เยอะ) มันก็เลยกลายเป็นว่าที่นี่เป็นรีสอร์ทที่ดูดีมากๆ มากกว่าที่คาดไว้เยอะเลยเชียวครับ ... ก็เลยขอแนะนำว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆสำหรับริมชายหาดระยองครับ

หน้าเวบไซต์ของอมรพันธุ์วิลล่านั้น จะมีรูปสระว่ายน้ำและซุ้มนั่งสีขาวสวยๆ ที่ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า ของจริงสวยเหมือนในรูปหรือไม่? รูปหลอกหรือเปล่า? ... แต่พอมาดูแล้ว ในช่วงเวลาเย็นๆ เริ่มเปิดไฟ ... ของจริงสวยเหมือนในภาพครับ ^ ^
สระว่ายน้ำที่นี่เกือบจะติดชายหาดครับ คือจากบริเวณสระว่ายน้ำก็เห็นชายหาดแหละครับ ขนาดในรูปอาจจะดูใหญ่ แต่ของจริงไม่ใหญ่เท่าในรูปครับ เพียงแต่สระไม่ได้เล็กนะครับ ขนาดกลางๆ กำลังดีครับ
มีมุม มีศาลาให้นังชมวิวยามเย็น อย่างในรูปนี่ถ่ายตอนพระอาทิตย์ตกครับ
ซุ้มสีขาวๆทีมีริมสระว่ายน้ำนั้น ที่หน้าชายหาดก็มีเช่นกัน ^ ^
อันนี้ตัดภาพมาที่ล็อบบี้ ตรงรีเซปชั่นครับ ^ ^
องุ่นปลอมตรงนี้ ถ่ายรูปตอนกลางคืนสวยดีนักแล ^ ^ (ไฟช่วยให้ของปลอมดูเด่น สวยขึ้นเยอะเลย)
บริเวณหน้าเรือนห้องพักครับ
สะอาดสะอ้านมากครับ จะเห็นว่ามีใบไม้หล่นอยู่บ้าง แต่ถ้าเทียบกับปริมาณต้นไม้ คุณจะรู้ว่าเค้าดูแลดีมากครับ โซนใต้ต้นหูกวางนี่แทบไม่มีใบไม้หล่นเลย ทั้งๆที่เจ้าต้นนี่ ใบหล่นง่ายมากๆ
เข้ามาดูห้องพักกันบ้างครับ รูปที่เห็นนี้ไม่ใช่รูปจากห้องที่ดีที่สุดนะครับ แต่อย่างที่บอกว่าไปประชุม ก็เลยพักบ้านพักที่ซอยเป็นหลายๆห้อง ในรูปนี้เป็นห้องโถงกลางครับ
เข้ามาในห้องพักกันบ้าง ... บริเวณเตียงนอนไม่ให้ชมนะครับ เพราะตอนจะถ่ายรูป เตียงเละมากถึงเละที่สุด -*-
ปล. ห้องพักที่นี่ มีกระจกบานใหญ่ๆเพียบเลยครับ
มาชมบรรยากาศตอนกลางวันกันบ้างจ้า สวยไม่แพ้ยามค่ำคืนนะ ^ ^
เดินไปริมทะเล ... ทะเลย่านระยองบนฝั่งทรายไม่ขาวอยู่แล้วครับ
แต่ถ้าดูเฉพาะน้ำ จะเห็นว่าน้ำใสและฟ้านิดๆเหมือนกัน ... แต่ที่มันไม่ออกมาฟ้าใสก็เป็นเพราะสีของทรายนั่นเอง แต่คุณภาพพอใช้ได้ครับ เมื่อเทียบกับสีน้ำบนชายหาดบนฝั่งทั่วๆไป
อาหารเช้ามีหลากหลายครับ ข้าวต้ม ปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ หมี่ผัด ... แต่ไม่มีอเมริกันเบรคฟาสแฮะ แปลกดี ... ที่น่าสนใจก็เมนูไข่กระทะครับ ^ ^
มีร้านค้าในรีสอร์ทด้วยนะครับ ผมชอบที่เค้าปิดดึกครับ ถึงห้าทุ่มเลย มาฝากท้องย่อยๆที่นี่ได้ครับ
แล้วก็มีร้านของฝากที่ระลึกด้วย ... ชอบที่อมรพันธ์วิลล่าตรงที่ร้านค้าตรงนี้ของไม่แพงครับ ไม่ได้ถูกหรอกครับ แตไม่แพงเว่อร์ ... คือเวลาไปดูของฝากตามรีสอร์ท ราคาจะแพงเว่อร์อ่ะครับ แต่ที่นี่ราคาอุดหนุนได้ครับ ^ ^
...
ก็ประมาณนี้ครับ เป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจมากๆแห่งหนึ่งที่ระยองครับ ข้างๆรีสอร์ทบริเวณชายหาดมีโชว์ควงไฟด้วย (แต่ไม่ใช่ของรีสอร์ทนะ) แล้วถัดไปแค่ไม่กี่สิบเมตรก็เป็นโนโวเทลครับ ใกล้ๆกัน ทำเลน่าสนใจดีจ้า
รวมๆแล้ว เป็นรีสอร์ทที่แนะนำครับ โอเคดีครับที่นี่ บริการก็พอได้ ^ ^

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2556 เวลา 18:40

    ไปทุกปีเลยคะ สะดวกสบายดีคะ ไม่ต้องทำอาหารกินเอง บรรยากาศก็ดี ห้องก็ใช้ได้ ไปทุกปีอาหารก็เหมือนเดิมทุกปีเลยอยากให้เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นบ้าง ทุกอย่างก็โอเคคะ

    ตอบลบ