Bleach 519 : The Biggest Boss of Soul Palace [Predict]

Bleach ตอนที่ 519 ส่วนตัวคิดเอาเองว่า อย่าได้คาดหวังเลย ว่าจะได้อ่านอะไรมันส์ๆ
ตอนนี้ทั้งตอน ... ก็คงจะแค่พาอิจิโกะชม Soul Palace แค่นั้นแหละ!!
แล้วพอใกล้จะจบตอนที่ 519 ... ก็อาจจะได้เห็น "ขา" ของบอสตัวจริง ราชาผู้นั่งสบายอยู่ใน Soul Palace นั่นเอง!!
ถ้าไม่ได้เห็นขา ก็คงเห็นประตูห้องล่ะเอ้า ^ ^
... แต่บางทีการปรากฎตัวของบิ๊กบอสจริงๆ อาจจะแนวกว่าที่คิดก็ได้ครับ อาจจะทำเป็นมาเดินเล่นในย่านพระราชวัง แล้วก็ทำเป็นมาคุยโน่นนี่กับพระเอก จากนั้นก็ค่อยเผยโฉม ... ข้านี่แหละ ราชา วะฮ่ะฮ่ะฮ่าา ^ ^"
... และ หวังว่า หน้าตา มันน่าจะดูได้หน่อยอ่ะนะ ^ ^

สำหรับตอนที่ 518 นั้น ทายผิดไปถนัดครับ ผมทายไว้ว่าอุราฮาร่าแน่ๆ (ซึ่งทายถูกว่าเป็นอุราฮาร่า แต่ใครๆก็คงคิดเหมือนผมล่ะนะ)
แต่ผมคิดว่า อุราฮาร่าอาจจะมาในมาดผู้ร้ายเป็นครั้งแรกก็ได้ แบบว่าเนื้อเรื่องพลิกหน้ามือเป็นหลังมือกันเลย ... แต่สุดท้าย มันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ ... ตอนนี้อุราฮาร่ายังพูดซึ้งอีกด้วย ... อย่างเช่น บอกให้พระเอก ทำตามหัวใจตัวเองบ้าง ... แล้วก็มาแอบพูดกับแช้ดและอิโนะอุเอะอีกที ... ว่าตามหัวใจของอิจิโกะ สุดท้ายก็คงเป็นช่วยเหลือคนอื่นอยู่ดีน่ะแหละ และมันก็มาจากหัวใจที่แท้จริง (โธ่ๆ อุตส่าห์วางบทให้อุราฮาร่าแบบนี้ทั้งที จะเป็นตัวโกงได้อย่างไร ไม่น่าเนอะ ^ ^")
...
จากนั้น ก็มีการเปิดเผยซะที ว่ามีใครมาช่วยอุราฮาร่าเอาไว้ ... ปรากฎว่า เปิดเผย แต่ก็ยังไม่ยอมบอกว่าใครอยู่ดี น่าเกลียดมาก!!
เจ้าคนนั้น ได้เห็นแค่กางเกงแค่นี้ล่ะครับ ซึ่งหลายๆคนเก็งว่าเป็นกริมจอว์ เพราะว่าได้ยินเสียงและชื่อคุโรซากิปุ๊บ ก็อยากมาหาเรื่องทันที ... แถมอิจิโกะเอง พอได้ยินเสียง ก็ทำเสียงตกใจประหนึ่งว่าหมอนั่นมันคนร้ายนี่นา!!
(แต่ส่วนตัวรู้สึกว่า บอกไปเลยว่าใครให้มันตรงๆชัดๆเลยน่าจะดีกว่า ... เพราะไม่ลุ้นแล้วอ่ะ ลุ้นจนเบื่อ แถมตอนแรกคิดว่าคนมาช่วยจะเป็นตัวละครที่ส่งอิมแพคเยอะๆ แบบว่าฝีมือระดับเทพๆ ... แต่พอเป็นกริมจอว์ ฝีมือก็น่าจะประมาณหัวหน้าหน่วยของ 13 หน่วยพิทักษ์ที่ไม่เก่งมาก ... ก็เลยคิดว่าไม่ใช่ตัวละครที่มีบทสำคัญในภาคนี้ นอกจากเป็นสีสันของเนื้อเรื่องน่ะครับ)

...
แต่ที่แน่นอนว่ามีบทแน่ๆแล้ว ก็ไม่ใช่แค่พวกเอสปาด้าหรอกครับ
พวกแก๊ง Fullbring ก็ยังอยู่เกือบครบ!!
แม้ภาค Fullbringer จะได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ดีมาก ... แต่แฟนๆตัวละครรายบุคคล ผมว่าน่าจะเยอะอยู่ครับ แจกบทมาทางนี้บ้างก็น่าสนใจดี ^ ^
และนอกจากนั้น ยังมี "กันจู" มาอีกด้วย ^ ^
ที่ได้บทมาอีกคนก็คือคูคาคุ ... แต่วิธีให้บท ตลกไปนิด ... คือไอ้เจ้าเสาที่พวกหน่วย 0 นั่งมานั้น มันบินกลับไปเองไม่ได้ ต้องให้คูคาคุช่วย ตลกฝืดมาก -*-
...
แล้วสุดท้ายก็ ... มาถึงพระราชวังจนได้!! จบตอน

-----------------------------------------

Bleach 519 ก็อย่างที่จั่วหัวครับ ว่าบอสใหญ่ของโซลพาเลซ ... คงจะได้ปรากฎตัว แบบเห็นหน้าไม่ชัด ในหน้าสุดท้ายของตอนครับ
ลุ้นครับ ว่าจะทายถูกหรือไม่ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น