เกาะห้อง พาชมเกาะห้องกระบี่จ้า~~ อีกเกาะที่สวยมีเอกลักษณ์แบบห้ามพลาดครับ!!

เกาะห้อง เป็นเกาะที่เป็นเกาะเล็กเกาะน้อยหลายๆเกาะรวมเข้าด้วยกัน อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณีนะครับ ดังนั้นไม่ต้องคิดจะหาโรงแรมรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ตั้งอยู่บนเกาะห้องเด็ดขาด แค่แวะไปเที่ยวก็พอจ้า ^ ^
เกาะห้องมีอีกชื่อว่า เกาะเหลาบิเละ มีผืนน้ำที่ไม่ลึกจนเกินไปรายล้อมรอบๆตัวเกาะทำให้เห็นพื้นน้ำใสๆออกแนวสีเขียวมรกตครับ แล้วก็มีปลา มีปะการังต่างๆรอบเกาะเต็มไปหมดเลย ตรงชายหาดก็น้ำใสสวยอมเขียวมรกตครับ

ก็ ... พล่ามมาเยอะแล้ว ^ ^ มาชมกันเลยดีกว่าจ้า เป็นรีวิวลวกๆแบบวิดีโอน่ะครับ
เริ่มด้วยอ่าวบิเละ เป็นอ่าวที่สวยมากๆที่เกาะห้องครับ ผืนน้ำยังคงใส เขียวมรกตอยู่ มีปลาว่ายไปว่ายมาด้วย ลงจากหน้าหาดไปนิดๆหน่อยๆก็พอจะเจอปะการังและปลาเล็กปลาน้อยแล้ว เรียกว่าดำน้ำผิวน้ำเล่นจากหน้าชายหาดได้เลยครับไม่ต้องให้เรือพาไปไหน หรือจะนั่งชมวิวหน้าผาสูงชัน ทรายขาวๆ เล่นน้ำสนุกๆอยู่ที่หาดก็ได้


Credit : guldgary

และ นอกจากอ่าวบิเละแล้ว ก็ต้องมาชมส่วนที่ทำให้ที่นี่ถูกเรียกขานว่าเกาะห้อง กันแล้วครับ ^ ^
นั่นก็คือ อ่าวห้องนั่นเอง ต้องนำเรือเข้าไปในห้องอ่ะครับ มีทางเข้าด้วย แล้วภายในก็เป็นห้องๆมีหน้าผาล้อมรอบ ไม่มีหาดทรายแต่น้ำตื้นครับ เหมือนเป็นบึงตื้นๆที่ให้ลงเล่นน้ำได้น่ะครับ ... ก็ตามคลิปเลยครับ จะเป็นเรือที่แล่นผ่านช่องแคบๆเข้าไปในห้องครับ เห็นยังงั้นน้ำตื้นนะครับ ไม่ลึกมาก เล่นน้ำได้เลยครับ ^ ^

Credit : russellcrowe2

... ก็ เ่ท่าที่ดู ผมว่าโซนอ่าวบิเละนี่สวยมากเลยนะครับ ไม่แพ้หาดไร่เลย์ที่กระบี่เลย แต่ที่นี่อาจจะไม่ได้ดังแบบไร่เลย์ก็เพราะว่าเป็นเขตอุทยาน ทำให้ไม่มีที่พักโรงแรมรีสอร์ทมาเปิดเต็มหน้าหาดแบบที่ไร่เลย์นั่นเองครับ แต่ความสวยนั้นไม่แพ้เลย ส่วนตัวชอบอ่าวบิเละนี่มากกว่าอีกครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น