สามีมีเมียน้อย (ผัวมีเมียน้อย) มีกิ๊ก มีชู้ ... ทำอย่างไรดี?

ปัญหาหนักอกสำหรับแม่บ้านในตอนนี้คือ แทนที่จะได้ตำแหน่งภรรยา หรือภรรเมียเฉยๆ
อยู่ๆก็ได้ตำแหน่ง "หลวง" พ่วงมาด้วยซะงั้น เนื่องจากสามีมีเมียน้อย

แน่นอน ว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่เสียใจ ไม่ทุกข์ เมื่อผัวมีเมียน้อย
แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว จะทำอย่างไรดีล่ะ?
...
ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวสำหรับเรื่องแบบนี้หรอกครับ ต้องพิจารณาเป็นคู่ๆหรือกรณีไป

ส่วนตัวผมแล้ว การจัดการสถานการณ์ แบ่งเป็น 2 กรณีครับ ให้พิจารณาที่ "สามี" หรือ "ผัว" เป็นหลักครับ
ไม่อยากให้พิจารณาที่ว่า มีลูกหรือยัง หรือยังไม่มี
โดยแบ่งตามนี้ครับ
1. สามีมีความดีอยู่บ้าง แต่โดนความชั่วครอบงำ
2. สามีเลวและเจ้าชู้จริงๆ

...
ซึ่งสามีคุณจะเป็นแบบไหน ตัวภรรยาจะรู้ดีที่สุดครับ
แต่ก่อนอื่น ถ้าจะบอกได้ว่าสามีเราเป็นแบบไหน ต้องทำจิตให้สงบก่อนจริงๆครับ
และอย่าคิดโทษเมียน้อยและไปพลุ่งพล่านหาเรื่องกับเมียน้อยเลย เพราะคนที่ผิดจริงๆคือสามีครับ ไม่ใช่หญิงอื่น
ต่อให้หญิงอื่นให้ท่ากับสามีคุณก่อน ก็เป็นความผิดของสามีอยู่ดีที่นอกใจ
เพราะเราไม่สามารถบังคับให้ผู้หญิงคนไหนก็ตามแต่ ไม่มาคิดแย่งสามีคุณได้ เรื่องพวกนี้มีทั่วไปครับ ... เว้นแต่ตัวสามีคุณนั่นแหละ ที่เป็นคนดีและซื่อสัตย์แค่ไหน

ถ้าเลือกข้อได้แล้ว ก็แก้ไขปัญหาตามกรณีครับ
สำหรับข้อ 2.
2. สามีเลวและเจ้าชู้จริงๆ
ส่วนตัวคิดว่า "เลิก" คือคำตอบเดียวครับ
มีภรรยาหลวงหลายคนบอกว่า "ไม่เลิก" ให้มันมีใบทะเบียนสมรสคาไว้ ไม่ให้มันแต่งงานกับใครได้อีก คล้ายๆชำระความแค้นด้วยความสะใจ
แต่จริงๆแล้ว คนที่โดนผูดมัดกับความทุกข์ก็คือตัวภรรยาหลวงด้วย และถ้ามีลูก ลูกก็จะโดนผูดมัดความทุกข์เอาไว้ด้วยเช่นกัน
บางคนอาจจะเลือกที่จะคบกันต่อไปเพื่อลูก
แต่เชื่อไหม? ว่าลูกจะทุกข์มากกว่า เมื่อเห็นพ่อของเค้ามีผู้หญิงอีกคนที่ไม่ใช่แม่ ทุกข์มากกว่าที่จะได้อยู่กับแม่เพียงคนเดียวเมื่อแม่เลิกกับพ่อเสียด้วยซ้ำ
นอกจากนี้ กรณีแบบนี้ มีบ่อยครั้ง (แทบจะเกือบทั้งหมดเลยด้วยซ้ำ) ที่การมีเมียน้อยเริ่มมาจากตัวสามี ที่ไปจีบหญิงอื่นและหลอกหญิงอื่นว่าโสดอยู่ บ่อยครั้งมากๆที่เมียน้อยจริงๆแล้วก็เป็นคนน่าสงสารที่โดนหลอก

สำหรับข้อ 1.
1. สามีมีความดีอยู่บ้าง แต่โดนความชั่วครอบงำ
สำหรับข้อนี้ การแก้ไขสามารถทำได้ครับ
แต่เราต้องเล่นบทนางเอก เพื่อดึงสามีกลับมา หลายๆคนใช้ิวิธียักษ์มารกันเป็นส่วนใหญ่ เช่น เล่นบทยักษ์ใส่เมียน้อย อาละวาด แผดเสียง
สิ่งเหล่านี้ไม่เกิดประโยชน์ และสามีก็จะโดนเมียน้อยดึงไปได้ ในที่สุด
... ซึ่งเมื่อผ่านมาระยะหนึ่ง สามีประเภทนี้จะคิดได้ และรู้ว่าอะไรดี และคนที่ตนรักจริงๆคือใครครับ ... ขอภรรยาหลวงอย่าใจร้อนเป็นพอ
แต่ถ้ามองจริงๆ ถือว่าไม่ยุติธรรมนะครับ ที่ภรรยาหลวงจะต้องคอยอดกลั้น คอยใจเย็นรับมือกับปัญหาที่ตนไม่ได้ก่อด้วยซ้ำ
... แต่อย่างไรก็ตาม หากคุณคิดว่าสามียังมีค่าอยู่ ก็คงต้องทำครับ
เพราะผู้ชายนั้น มักจะมีเหตุผลกับเรื่องทั่วๆไป ... แต่เวลาผู้ชายทำความผิดไปแล้ว มักจะไม่ค่อยมีเหตุผลครับ
สวนทางกับผู้หญิง ที่มักจะไร้เหตุผลกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่กับเรื่องสำคัญๆผู้หญิงมักจะมีเหตุมีผลมากกว่า

...
อย่างไรก็ตาม ที่ผมเขียนๆมานี้ เป็นความเห็นส่วนตัวมากๆครับ
ขอให้เมียหลวงทุกคนที่มีปัญหา แก้ปัญหาตามความเหมาะสมของตนเองจะดีที่สุดครับ ไม่มีวิธีอะไรตายตัว
เพียงแต่ต้องพิจารณาอย่างมีสติให้มากที่สุดเท่านั้นครับ

44 ความคิดเห็น:

  1. เห็นว่าควรเลิกทั้ง 2 แบบ คนที่นอกใจยังไงก็รับไม่ได้เด็ดขาด...ขอย้ำว่าควรเลิก

    ตอบลบ
  2. ดิฉันก็คนหนึ่งคะ ที่สามีมีเมียน้อยและลูกกับเมียน้อยด้วย ดิฉันจะเลิกหลายครั้งแล้ว แต่เขาไม่ยอมเลิก ดิฉันจะไปเองเขาก็บอกว่าเดี่ยวเขาออกไปเอง
    ดิฉันจะได้อยู่กับลูก ตอนนี้ 1 ปี เต็ม ๆ เขาก็ยังไม่ไป แต่ดิฉันก็ไม่เด็ดขาดเพราะมีเหตุผล หลายอย่าง
    1. ดิฉันมีลูกกับสามี 1 คน ดิฉันสงสารลูกเพราะตลอดชีวิตของลูกเขามีความสุข สะดวก สบายทุกอย่าง และถามเขา ๆ บอกดฃเขาไม่อยากเป็นเด็กกำพร้า
    2. พ่อแม่รักดิฉันและลูกมากเพราะดิฉันเป็นลูกคนสุดท้อง และท่านก็อายุมากและมีโรคประจำตัวทั้งสองคน และบอกตลอดว่าไม่ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นหากพอทนได้ให้ทนเพื่อลูกอย่าเลิกกัน
    3. ดิฉันย้ายมาอยู่บ้านเขาและไม่อยากกลับไปเป็นภาระกับญาติ ๆ
    4. เขาบอกว่าเขามีอะไรกับผู้หญิงคนนั้นช่วงเรามีปัญหากัน ซึ่งช่วงน้นเรามีปัญหาถึงขั้นจะหย่าอยู่ตลอด และผู้หญิงท้อง เขาต้องรับผิดชอบ
    5. ตั้งแตดิฉันรู้เรื่องเขาดีกับดิฉันมากกกกกกกกทุกอย่าง เขาบอกว่าเพื่อชดเชยทุกอย่างให้ดิฉัน แตเขาก็ทิ้งความรับผิดชอบไม่ได้ เพราะผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ยอมมีคนอื่นเพราะรักเขาและมีลูกกับเขา
    6. สุดท้ายดิฉันยังรักเขา รักครอบครัวของเรา ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 12 ปี มีครั้งนี้ครี้งเดียวที่เขาทำให้ดิฉันเสียใจ และด้วยเขาทำดีกับดิฉันทุกอย่างดิฉันเลยตัดเขาไม่ขาดสักที แต่ก็ยังเจ็บและทำใจไม่ได้เลยสักนาทีเดียว เขาจะไปที่ผู้หญิงคนนั้นเดืนอ ละ 2-3 ครั้ง(ครั้งละคืนเดียว)
    สุดท้ายแล้วบางครั้งเราก็ต้องทำอะไรเพื่อผฝืนใจตัวเองแบบนี้ด้วยมีเหตุผลอื่นที่เหนือกว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เดี๋ยว รู้เรื่องเลย
      http://dangunthai.zohosites.com/

      ลบ
  3. ขายปลีก/ขายส่ง อุปกรณ์นักสืบ , กล้องแอบถ่าย , เครื่องดักฟัง , อุปกรณ์ติดตามต่ำแหน่งบุคคล , อุปกรณ์ติดตามต่ำแหน่งป้องกันรถหาย >>
    http://www.108spy.com ,
    http://www.spysiam.com ,
    http://www.siamdropship.com
    086-323-9809

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2555 เวลา 01:39

    ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ผัวไปมีชู้ จับได้ช่วงมีนาปีที่แล้วเพราะไปทำงานที่อุดร แค่3-4 เดือนเอง เราจับได้ตอนมันโทรเข้าเบอร์ผัวเรา มันบอกว่าไม่มีอะไรโทรผิดมาก็คุยกันเลี่อยมา(แม่ผัวที่เราเลี้ยงมามันรู้เห็นเป็นใจให้กับลูกมันคอยแอบรับโทรศัพท์ให้กัน) เราก็ทนอยู่มาปีกว่าแบบระแวงจนสงกรานต์ที่ผ่านมามันไปหากันอีกไปเป็นอาทิตย์ แล้วมันคิดจะมาหาเราอีก เราบอกว่าเลิกกันเถอะ มันก็โอเคเลยคงรอคำนี้มานานแล้ว เราบอกให้มันเอาของที่เป็นของเราคืนมามันไม่คืนให้ มันบอกว่าเราก็ไปมีผัวใหม่สบาย บ้าน รถยนต์ 2 คัน เป็นเงินเราล้วนๆ เราอยู่กันมา15ปี เราไม่คิดจะเลิกกันเลยให้รถยนต์เป็นชื่อมัน พอมาตอนนี้มันมีสมบัติครบ เราเหลือแต่ตัวกับหนี้สินที่เหลือ แม่มันกับมันมาแต่ตัวเราสร้างมาทั้งนั้่น ผู้ชายแบบนี้เรียกว่าแมงดาใช่ไหม มีเบอร์อีสารเลวด้วยนะแต่ไำม่รู้ชื่อ 0897506198

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2555 เวลา 05:26

    ทำไมสันดานผู้ชายเหมือนกันหมดไม่รู้จักพอสิ่งที่ดีไม่เลือกเลือกสิ่งที่เลวรำพังตัวมันเองเลี้ยงไม่ได้เงินเดือนไม่พอใช้ยังเสือกมีเมียน้อยไปหาที่ก็ยืมเงินเขาไปกลับมาก็ขอเงินอีนั่นกลับเขาเรียกว่าอะไรทำงานดีจบปริญญาแต่ความคิดต่ำลูกไม่รักหมามันยังรักลูกส่งเสียไม่เคยฉันเลี้ยงลูกคนเดียวแต่ยังมีแม่คนที่เขารู้ว่าฉันเป็นอย่างไรเขาบอกว่าปล่อยมันไปอีผู้หญิงคนนั้นก็เลวรูว่ามีลูกเมียก็จะเอาคนมันหน้าด้านแต่ดิฉันหย่ากันแล้วแต่หย่าเพราะเขามีหนี้สินเยอะแต่ไม่นึกว่ามันจะเสือกไปมีเมียใหม่ถามจริงไอ้ผู้ชายคนนี้เลวไหมไม่มีกินก็ให้กินไม่มีเงินก็ให้ใช้สุดท้ายก็ยังเลวเหมือนเดิมตอนนี้เลยปล่อยให้มันดิ้นเองแต่อีนั่นดันปล่อยให้มีลูกดูซิมันจะทนได้แค่ไหน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รับจ้างกระทืบชู้ และ จัดการขั้นเด็ดขาดคับ

      http://dangunthai.zohosites.com/

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2555 เวลา 05:36

    ต่ออีผู้หญิงก็จบสูงเหมือนกันได้ข่าวว่าเป็นคนที่ทำงานเดียวกับผัวฉันบ้ามันอยู่ปากช่อง โคราช น้ำท่วมทิ้งลูกไปอยู่กับเมียน้อยเลวแบบสุดๆหาตัวเปรียบไม่ได้เลยอย่างนี้เรียกว่าหญิงร้ายชายชั่วผัวฉันทำตัวดีมาตลอดใครที่เป็นเพื่อนเขายังว่ามึงทำได้ไงวะเมียมึงดีขนาดนี้ยังไม่ฟังสรุปก็คนมันเลวใช่ไหม

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2555 เวลา 06:03

    ผู้ชายนี่เขาไว้ใจไม่ได้เลยหรือไง เหมือนเป็นสันดานดิบอ่ะ แบบประมาณว่าสัตว์ตัวผู้ทุกตัวต้องมี เห็นอะไรสวย ๆ แปลก ๆ พอมีโอกาส อยากถามว่าตัวผู้ตัวไหนบ้างที่มันจะไม่เอา แต่ขึ้นอยู่กับว่าความเป็นมนุษย์ ความเป็นหัวหน้าครอบครัว ความเป็นพ่อคน และคำว่าสามัญสำนึกจะข่มไว้ได้แค่ไหน ว่าจิงป่ะ?

    ตอบลบ
  8. ผู้ชายดีๆ ต้องมีสำนึกดี ผู้หญิงอย่างเราใจเย็นไว้ แล้วเขาจะเห็นคุณค่าของเราเอง อยู่กันมานานขนาดนี้ ปล่อยให้เวลามันผ่านไป........ ถ้าเขาไม่กลับมาแสดงว่า เราหมดเวรกรรม คิดมากไปเราไม่สบายใจ ทุกข์เกิดกับเรา มันก็ไม่มีความสุขกันนักหรอก อุทิศส่วนบุญส่วยกุศลให้มันไป

    ตอบลบ
  9. แต่ขึ้นอยู่กับว่าความเป็นมนุษย์ ความเป็นหัวหน้าครอบครัว ความเป็นพ่อคน และคำว่าสามัญสำนึกจะข่มไว้ได้แค่ไหน ว่าจิงป่ะ? แต่บ้างคนไม่มี ตอบ ขนาดเรา และลูกนั่งอยู่ใกล้ ๆ มันยังเข้าเว็ปแคมคุยกับผู้หญิงคนอื้นเลยเลวมาก สงสารลูกมากเลยที่มีพ่อแบบนี้ เราอยากจะเลิกมากเลยแต่สงสารลูกกลัวลูกลำบาก ไม่รู้ทำไงดี เราก็มีคนมาชอบนะแต่เราไม่กล้าหรอก ไม่กล้าแม้แต่จะคิดมีชู้ รู้ว่ามันผิดศีลธรรมมาก มันจะเคยคิดบ้างไหมอยากรู้ในสมองมันคงคิดแต่จะมีเมียน้อย คิดแต่จะคบชู้ เราก็ไม่ใช่คนดีอะไรหรอกนะ แต่เราก็ยังมีสามัญสำนึกว่ามีคู่แล้ว และไม่คิดจะคบชู้หรือมีคนอื่น แต่มันไม่คิดเลย ผู้หญิงกับผู้ชายมันต่างกันเรื่องสามัญสำนึก หรือไม่ใช่มันคงเป็นสันดานของแต่ละคนมากกว่า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ขึ้นอยู่กับว่าความเป็นมนุษย์ ความเป็นหัวหน้าครอบครัว ความเป็นพ่อคน และคำว่าสามัญสำนึกจะข่มไว้ได้แค่ไหน ว่าจิงป่ะ? แต่บ้างคนไม่มี ตอบ ขนาดเรา และลูกนั่งอยู่ใกล้ ๆ มันยังเข้าเว็ปแคมคุยกับผู้หญิงคนอื้นเลยแถมมันยังกล้าเอาชื่อลูกไปใช้ด้วยนะ มีขอเบอร์ด้วย เลวมั้ย สงสารลูกมากเลยที่มีพ่อแบบนี้ เราอยากจะเลิกมากเลยแต่สงสารลูกกลัวลูกลำบาก ไม่รู้ทำไงดี เราก็มีคนมาชอบนะแต่เราไม่กล้าหรอก ไม่กล้าแม้แต่จะคิดมีชู้ รู้ว่ามันผิดศีลธรรมมาก มันจะเคยคิดบ้างไหมอยากรู้ในสมองมันคงคิดแต่จะมีเมียน้อย คิดแต่จะคบชู้ เราก็ไม่ใช่คนดีอะไรหรอกนะ แต่เราก็ยังมีสามัญสำนึกว่ามีคู่แล้ว และไม่คิดจะคบชู้หรือมีคนอื่น แต่มันไม่คิดเลย ผู้หญิงกับผู้ชายมันต่างกันเรื่องสามัญสำนึก หรือไม่ใช่มันคงเป็นสันดานของแต่ละคนมากกว่า

      ลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2555 เวลา 11:59

    แต่งงานมา 9 ปีกว่า แต่ไม่เคยบอกใครว่าแต่งงานแล้ว เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เริ่มมีเมียน้อย แต่บอกว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่เมียน้อย เขาไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้จะพาเข้าบ้าน ไอ้ชั่ว นอนกับมันแล้วบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับมัน ไม่กล้าบอกฉันเพราะกลัวฉันจะเลิก แต่ก็ไม่กล้าบอกเมียน้อยว่ามีเมียอยู่แล้วยังมาบอกว่ารักฉันอยู่ได้ มันก็โกหกตอแหลร่ำไป อย่างนี้จะเอาไปทำพันธุ์ทำไม ปล่อยให้มันไปทำชั่วดีกว่า จะได้ไม่ต้องช้ำใจ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ18 กันยายน 2555 เวลา 05:25

    ถึง คุณเงาของเมียน้อย

    อย่าเปรียบตัวเองเป็นเงาเลยค่ะ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้ ฉันว่าคนที่เลือกที่จะแย่งสามีคนอื่น มันเลวสุดสุด การทำลายครอบครัวคนอื่น ทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน มันเลวมากจะเปรียบกับอะไรก็ไม่เทียบเท่า

    ไม่รู้จิตใจทำด้วยอะไร พวกหล่อนถึงได้กล้าทำขนาดนี้ ก็ต้องดูพื้นฐานมาพวกหล่อนสำส่อนหรือเปล่า เคยมีผัวมาแล้วไหม ผ่านมากี่คนแล้ว จ้องจะจับเฉพาะคนรวยหรือเปล่า พ่อแม่เคยเตือนหรืออบรมสั่งสอนบ้างไหม หรือพ่อ-แม่ก็เห็นดีเห็นงาม เพราะเงินตัวเดียว เพ็ชรน้ำค้าง ชลารักษ์ ก็เช่นเดียวกัน

    ฉันก็ไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงของหล่อนเหมือกันว่ามาแย่งผัวคนอื่นทำไมตัวเองก็ยังสาวยังแซ่ ผัวของตัวเองก็มี คบกันมาตั้งนาน เงินตัวเดียวเฉดหัวผัวเก่าทิ้ง หรือว่าเพราะทุกเหตุผลที่พูดมา ถูกญาติพี่น้องตราหน้าว่าเลวก็ไม่มีความอาย กลับเอาความรวยที่ตัวเองขโมยมา เอามาโชว์ญาติพี่น้องที่เคยดูถูกตัวเอง เท่านี้เองหรือ

    ยอมตกนรก ขึ้นต้นงิ้ว ลงกระทะทองแดง โดนเหล็กแหลมทิ่มแทง มีแต่คนเลวที่ทำสิ่งเลวเลว คนที่ชื่อ เพ็ชรน้ำค้าง ชลารักษ์

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2555 เวลา 01:58

    เราก็เป็นเหมือนกันไอ้ผัวเลวมันมั่วไปทั่วอีผู้หญิงก็มาเสนอตัวให้ถึงที่พวกมันเสพยาด้วยอีพวกผู้หญิงมันก็มั่วผู้ชายไม่เลือกเราเจอมรสุมแบบนี้มานานแต่เราก็ไม่เลิกกับมันเราจะใช้เงินเดือนมันอยู่แบบนี้ละ ถ้าเราเจอคนที่ดีรักเราจริงเราก็จะไปเมื่อนั้นละ ทีมันยังทำกับเราได้ ตอนนี้เราก็แยกกันอยู่ มันก็ไปอยู่กับแม่มัน แม่มันก็เข้าข้างลูกอีผู้หญิงคนไหนมาหาก็ว่ามันดีกว่าเรา ขนาดเราทำดีทุกอย่างเขายังไม่เห็นใจเราด้วยซ้ำ สักวันกรรมตามสนองพวกมันเร็วแน่นอน ตอนนี้มันก็ทำกับอีผู้หญิงคนนั้นที คนโน้นที แต่เราก็ไม่สนไม่แคร์แต่มึงต้องเอาเงินเดือนมาให้กูใช้ ถ้าคิดว่าทำแล้วมันดีก็ทำไปสิ เวลาไม่สบายไม่เห็นมีใครสนใจเอาใจใส่เหมือนอย่างที่เราทำด้วย มันหน้ามืดตาบอด สักวันข้างหน้ามันจะต้องเสียใจที่ทำกับเราอย่างนี้ ผู้หญิงพวกนี้มันหน้าด่านจริงนะมันจะเอาผัวเราให้ได้มันอีกคนหนึ่งมันทำงานที่โคราชอีนี้ก็เก่งสุดสุด พวกนี้ทำอะไรก็ไม่เจริญหรอกเราว่า มันชื่ออีน้อย กับอีพัช ทุกวันนี้เราก็ทำใจได้บ้างเราก็ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร พวกมันทำชั่วก็ได้ชั่วแหละเราว่า ไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หรอกว่าเจ็บแคไหน พวกเราจงสู้ สู้ กับสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดีว่ามั้ยทุกคนเราจชนะสิ่งชั่ว ๆ พวกนี้ให้ได้

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ25 กันยายน 2555 เวลา 23:54

    สำหรับเรา โง่มากถูกปิดบังมานานหลายปี เคยคิดระแวงสงสัย แต่ก็เชื่อใจผัว สุดท้่ายก็เป็นอย่างที่คิด /เสียใจ/ผิดหวัง/ท้อแท้/หมดกำลังใจ/ ไม่รู้จะทำยังไงดี ไปข้างหน้าก็ไม่ได้ ถอยก็ไม่ได้ ต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็นเพื่อลูกหรือเปล่า

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2555 เวลา 04:25

    แต่งงานมา17ปีแล้วก่อนแต่งคบกับเราและผู้อีกคนพร้อมกันแต่เราท้องเขาก็ยังไม่เลิกกันประมาณว่าอยากก็ไปหาหลังจากเราคลอดลูกก็ทะเลาะกันรุนแรงมากเราจะเลิกกับเขาแล้วเราพาลูกไปบ้านยายที่ต่างจันหวัดเขาโทรไปหาน้องสาวบอกว่าเรื่องแค่นี้หนีกันเลยหรือแล้วเขาคุยกับพ่อเราพ่อให้เรากลับมาสงสารลูกนะเขาสัญญากับพ่อแล้วจะเลิกเขาเลือกเราและลูก เขาก็เลิกไม่คบกันอีกเราพยายามลืมให้หมดแต่รักษาใจตัวเองอยู่หลายปีจนเขาขอให้เรามีลูกให้เขาอีกคนเราบอกว่าไม่ เราเจ็บไม่หายเขาบอกว่ายังไม่่เชื่อใจกันอีกหรือเขาทำตัวดีรับผิดชอบทุกอย่างรักครอบครัวรักลูกเราท้องลูกคนที่2เขาดีใจมากครอบครัวเรามีความสุขตลอดเขาทำงานหาเงินเก่งมากครอบครัวมีฐานดีขึ้นจนเมือเดือนสค.55 เรารู้สึกผืดปรกติเราเฉยไว้ก่อนจนเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาเขาออกไปพบลูกค้าตั้งแต่เช้าไม่กลับเข้าบ้านตอนเย็นเราไปเจอเขาที่ซอยใกล้บ้านเขาตกใจมากเราถามว่ามาทำอะไรเขาบอกว่ามารอเพื่อนแล้วจะไปที่ร้านนวด แล้วเขาก็มาบ้านหลังเราประมาณ5นาที ตอนที่เจอเขายืนคนเดียวเรามาเอะใจที่บ้าน กระเป๋าสะพานเขาหายไปไหนเขาไม่เคยฝากใตรเด็ดขาดและไม่วางลืมที่ไหนเพราะมีเอกสารสำคัญอยู่ ทำไมต้องรอเพือนตรงนั้นๆ(มีแต่ห้องเช่า)ไปรอร้านนวดก็ได้เพื่อนเขารู้จักหรือไม่
    มารอที่บ้านแล้วยังตามเรากลับมาบ้านอีกทำไมไม่รอเพื่อนต่อเขามีพิรุธเอง กลางคืนเราถามว่าไปทำอะไรตรงนั้นเขาบอกว่า ว่าแล้วต้องถาม เขาก็แก้ตัวต่างๆนาๆเขาไม่มีใครแล้วขอให้เชือเขาเราร้องไห้เราบอกว่าถ้ามี่เมียน้อยบอกเราเลยเราไม่ว่าบอกตรงแต่ให้เรารู้ทีหลังเราจะฆ่าให้ตายเราอายลูกน้องไม่อยากเป็นควายเขาก็ยืนยันไม่มีอะไรเราไม่คุยกับเขามา2วันแล้วเครียดมากร้องไห้จนน้ำตาหมดแล้วมัง ใครเห็นใจช่วยแนะนำหน่อยควรทำอย่างไรดี ขอบคุณมากๆ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ2 ตุลาคม 2555 เวลา 21:19

    สามีฉันก็มีเมียน้อยมันโทรมาบอกฉันเองว่ามันท้องตอนนี้สามีฉันไปอยู่กับมันจันทร์ถึงพุธฉันมีลูก1คนผุ้ชายอายุ14ลูกไม่รู้เรื่องนี้ฉันกลุ้มใจมากต้องยอมรับสภาพไม่มีทางออกอีเมียน้อยมันบอกให้สามีมาเลิกกับฉันมันเอาสมองส่วนไหนคิดฉันอยู่กันมา15ปีมันพึ่งคบกันไดั10เดือนอีผู้หญิงคนนี้ชื่อ สุรีภรณ์ชื่อเล่นชื่ออีนกทำงานอยู่บ.อนันต์เคมียาพักอยู่ คอนโดเมโทรปาคร์ใครรู้จักโปรดรู้อีนี่แย่งผัวชาวบ้านอยู่ไม่ได้ใสซื่อนะค่ะบ้านมันอยู่สามพรานไม่รู้ครอบครัวรู้หรือเปล่าว่าลูกคุณน้องคุณเป็นเมียน้อยเขาอยู่เวรกรรมมีจริงนะค่ะฉันขอเป็นกำลังใจให้เมียหลวงทูกคนเราไม่ได้ทำอะไรผิดฟ้าย่อมมีตาค่ะสู้ไปพร้อมกันนะค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2555 เวลา 05:37

      คนชื่อนกทำงานสีลมบ้านอยู่สามพรานนามสกุลกิตตินาถกำธรหรีอเป่าถ้าใช่คนนี้เคยเป็นเมียเก่าสามีฉันเองพึ่งรู้ว่าเขาแย่งสามีคุณแันเล่าให้สามีฉันฟังเขายังตกใจบอกว่าคิดว่าจะได้ผัวดีที่แทัก็เป็นเมียน้อยเขาคนอย่างผู้หญิงคนนี้ใครอยู่ได้ไม่นานหรอกสามีบอกว่ารักกันใหม่ๆให้เงินทองแต่พอทะเลาะกันก็ล่ำเลิกอย่าให้สามีของคุณไปเอาเงินเขานะค่ะเขาชอบอวดร่ำรวยเขาปล่อยให้ท้องกะจับสามีคุณนะซิทำไมไม่ป้องกันเขาผ่านผู้ชายมามากเขาต้องคุมเป็นนี่ต้องการเอาเด็กมาเป็นข้อต่อรองเลวจริงๆเอาความดีเข้าสู้นะค่ะขอให้คุณผ่านไปให้ได้ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะคนเลวต้องได้รับกรรมค่ะ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ11 มีนาคม 2556 เวลา 04:37

      ผู้ชายก็เลวนะคะ ลูกก็มีแล้ว สวนผู้หญิงก็เลวยิ่งกว่าอีก

      สงสัยชาตินี้คิดแ่ต่จะแย่งสามีคนอื่นแน่ๆ คงเป็นนิสัย อย่างนี้ต้องจัดการฟ้องหย่า เรียกค่าเสียหายให้ตายเลยค่ะ

      รับประกันว่า แ้พ้คดีแน่ๆค่ะ อย่าไปยอมให้คนเลวๆมีความสุขกันนะคะ

      เป็นกำลังใจให้ค่ะ เพราะเจอปัญหาคล้ายๆกัน ตอนนี้ฟ้องหย่าไปแล้ว ก็ได้มาคุ้มกับที่ต้องเสียสามีเลวๆไปซักคน

      ลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2555 เวลา 23:38

    สามีเราก็ทำตัวแย่มากๆ ช่วง 2 ปีหลังมาหรืออาจจะก่อนหน้านี้ก็ไ่ม่รู้นะ แต่เราเพิ่งมาเจอข้อความในโทรศัพท์ว่าเคยเป้นผัวเมียกัน และก็ยังรักเธออยู่ มีเรื่องอะไรที่เดือดร้อนขอความช่วยเหลือได้นะรวมเรื่องเงินทองด้วย(ผู้หญิงมีผัวมีลูกหนึ่งคนโตเรียนอยู่ม.3แล้ว)ต่อมาพอเราจับได้แก้ต้ัวต่างๆนาๆ พออีกไม่นานก็ติดต่อกันอีกทางเมล์ส่งเมล์ไปหาผู้หญิงแต่ส่งเพลงในยูทูปพอเจอเพลงอะไรที่ชอบก็ส่งๆเม่งคืนละเป็นสิบ ยี่สิบเมล์ สร้างเมล์ใหม่ขึ้นมาเป็นเมล์ทีลูกเมียไม่รู้พาสเวร์ด (ทำไงถึงรู้ได้)และผู้หญิงคงจะใช้โทรหาสามีเราชวนให้สามีเราช่วยหาคนมาทำบุญกฐิน ฝ่ายสามีเราปกติเป็นคนชอบชวยเหลือก็รับปาก ไม่รับปากอย่างเดียวกรรมการบางคนต้องควักเงินแทนให้ด้วย เพราะคุยไว้เยอะกลัวเีสียหน้า กรรมการมีตำแหน่งหน้าีที่การงานใหญ่โตทั้งนั้น ติดใจ พอมาปีนี้ขอมาอีก แต่ก็มาโกหกเราว่าเป็นกฐินคนอื่นที่ไม่ใช่ของหญิงคนนี้ เราเช็คไปเช็คมาเป็นของหญิงคนนี้จริงๆด้วย เขาโกหกเราทุกอย่าง ทำไมต้องโกหก พยายามปิดบังทุกเื่รื่อง คนถ้าไม่มีอะไรกัน จะส่งข้อความกันได้ขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วฝ่ายหญิงไ่ม่โกรธเลยเหรอ และต่อมาเราก็ไปเจอเศษกระดาษโดยเอิญ เขียนคำอวยพรปีใหม่ระบุชื่อเล่นเหมือนกับในข้อความในโทรศัพท์ และก็ไม่พ้นกับคำว่าขอให้ผัวไม่ร่วมรักกับเมียบ้างนะ ลงท้ายด้านล่างว่า รักเมียเสมอจากผัว และก็เป็นลายมือของสามีเรา
    และมีอีกใบเรื่องฝากเด็กเข้าเรียนในมหาลัย ถามตู้มว่าจะฝากลูกเข้าเรียนมั้ย จะได้เจอกันและเป็นผัวเมียกันซักที หรือคิดว่าพี่ยากจนไม่อยากคบ และไม่ต้องการเพิ่งพาก็แล้วไป และพอมาเมื่อ วันที่ 11/12/55 ระยะก็ไม่ห่างกันเท่าไรก็มาเจอใบแจ้งความว่าไปนวดแผนโบราณมาและเงินหายไปจากกระเป๋ากางเกง 5000 บาท ทั้งหมดที่เราเจอมาเราแถบจะร้องกรี๊ดให้สลบไปเลย เราเคยเชื่อใจ ไว้ใจกันมากๆ มีคนถามถึงเืรื่องพวกนี้อยู่บ่อยๆว่าเขาเจ้าชู้มั้ย เราบอกตอนนี้ยังไ่ม่มีอะไรมาเข้าหูนะ หรือเห็นนะ ยังบอกไม่ได้ แ่ต่ตอนนี้เราหมดความศรัทธาในตัวเขามากๆ เราขอหย่ากับเขา เขาก็ยังเฉยๆๆอยู่ เราบอกอยู่ไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอกเพราะเราไม่ศรัีทธาในตัวเขาแล้ว เวลาเขาพูดอะไ เราฟังแล้วต้องรีบคิดหาข้อมูล ไม่เชื่อเด็ดขาด ลูกเราโตแล้วมี2คน ชาย+หญิง เรียนมหาลัยใกล้จบแล้ว ตอนนีเราแคร์ความรู้สึกของตัวเราเองมากกว่าแล้ว กลุ้มใจมาก อยากไปไหนก็ได้ให้ไกลๆที่สุด

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ14 ธันวาคม 2555 เวลา 23:58

    ต่อค่ะ
    มีข้อความในกระดาษอีกชิ้นนึง ความว่า เตรียมโทรศัพท์กับซิมไว้ให้ เืมื่อไหร่จะมาเอา หรือกลัวโดนค ว .ผัวหรือ อย่ากลัวเลย เพราะเย ็ .กันมาหลายรอบแล้ว ลีลาการเย..ของผัวยังดีเหมือนเดิม พออ่านแล้วมันอึ้ง มากเลยทำไมคนที่เราอยู่เคียงข้างด้วย ถึงเป็นคนอุบาทก์ จัญไรได้ขนาดนี้ ที่เล่ามาทั้งหมดคือเริ่มเจอมาตั้งแ่ต่ 8ม.ค.55 เป็นต้นมาจนถึงวันที่ 11 ธค.55
    แล้วก่อนหน้านั้นอีกที่เราหลงงมงายเชื่อว่าเขาดีเลิศ มันเสียใจหาที่เปรียบไ่ม่ได้เลย เขาไม่เคยแคร์ความรู้สึกเราเลย แต่งงานอยู่กินกันมา 23 ปี มันไม่มีความหมายอะไรเลยหรือ คุณผู้ชายช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยซิคะ

    ตอบลบ
  18. สามีเรามีกิ๊กเราจับได้ แต่เรายอมให้อภัยครั่งหนึ่งเพื่อลูกที่พึ่งได้ 5 เดือน

    ตอบลบ
  19. สิ่งที่ผู้หญิงควรเรียนรู้คือ ผู้ชายถ้ามีโอกาสในชีวิตก็อยากได้เมียหลายคน จำไว้สาวๆๆ
    ส่วนคนที่ดี รักเมีย ก็พวกไม่มีน้ำยา ทั้งนั้น เกาะหญิงกิน ถ้ามันมีเงิน หรือมีโอกาสที่เอื้ออำนวย มันทำกันทุกคน มันไม่โกหกหรอก มันไม่บอก เลิกเป็นสิ่งเดียว แต่ให้มันเป็นคนส่งเสีย...............เพราะเป็นสิ่งที่มันต้องรับผิดชอบ.........อย่าอาสาเลี้ยงลูกคนเดียว...........ทำใจให้เข้มแข็ง เพราะความรักมันเปลี่ยน ไปแล้ว ถ้ามันอ้างว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ มันตอแหล มันเป็นเพราะสันดานมันนั่นแหละ........ถ้ามันอยากคืนดีให้มันมาขอใหม่ เรียกสินสอดมันแพงๆๆไปเลย ดูดิ มันมีปัญญา และกล้าทำ เหมือนกับปากที่มันบอกว่ารักเราหรือเปล่า

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2556 เวลา 20:03

    ในนาม piteblue
    ตอนสามีมีเมียน้อยลูก 2 ขวบครึ่ง ยังจำวันที่ลูกเกาะลูกกรงบ้านตะโกนเรียกพ่อ พ่อ น้ำตาเราไหลพราก พ่อไปไหน มาอยู่กับหนู
    อีกครั้งตอนเรานอนร้องไห้ จำได้ว่าสักเที่ยงคืน ลูกเข้ามากอดแล้วพูดว่า แม่ไม่ต้องร้องไห้ แม่ก็มีหนูอยู่นี่ไง
    เมียชู้ชื่อ เพ็ชรน้ำค้าง ชลารักษ์
    ตอนนี้เวลาผ่านมานานแล้ว แต่ความเจ็บปวด ความทุกข์ทรมาณ ยังเพิ่มขึ้นมันไม่รุนแรงขึ้น แต่มันมีปริมาณมากขึ้น พวกมันคิดว่ามันมาทำลายครอบครัวฉันเสร็จ มันจะไม่บาปหรือ มันทำให้ครอบครัวฉันแตก แล้วมันจะได้ผุดได้เกิดหรือ
    มันบาป หมายความว่า มันต้องตกนรก ขึ้นต้นงิ้ว
    มันสร้างความเจ็บปวดให้ฉันและลูก นี่ยังไม่รวม พ่อ แม่ น้อง ฉันที่เจ็บไม่แพ้ฉัน
    มันยังมีหน้ามาชูคอ ว่ามีผัวรวย จริงอยู่ผัวคนนี้ทำให้มันมีหน้ามีตา ชูคอรวย แต่ทำไมไม่มีใครในครอบครัวมันไม่รู้หรือว่ามันแย่งผัวคนอื่นเขา พรากพ่อ จากลูกเขา
    นังน้ำค้าง นังเปิ้ล นังค้าง นังอะไรก็ตาม เธออาจจะดูดีจากการพยายามสร้างภาพ แต่ยังมีคนเห็นกำพึดของแก แกเที่ยวบอกใครต่อใครว่าอยากมีเสี่ยเลี้ยง คิดได้ แต่ทำลายชีวิตคนอื่นเพื่อให้ได้มาทำไม่ได้ มันผิดศีล ไม่มีใครบอกหรือ ไม่มีใครหรืออะไรลบล้างบาปกรรมที่แกก่อไว้ได้ ใช่ตอนนี้แกมีครอบครัวที่แกปล้นมาจากฉัน ลูกแกมีพ่อแม่พร้อมหน้าพร้อมตา แกไปไหนมาไหนสดวก สนุก สบาย
    ฉันจะรอ รอดูวันที่แกต้องชดใช้กรรม
    ฉันไม่เชื่อว่าคนชั่ว จะได้ดี

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2556 เวลา 20:38

    มันเลวผู้ชาย. ยาก็ขาย. ผู้หญิงก็เอา. เลวไหมล่ะ. อยู่ด้วยเพราะความแค้น มัน รอวันมันเป็นอัมพฤติอัมพาต. จะหายาให้มันแดกทุกวันๆละนิด กำลังหาอยู่ว่ายาอะไรไม่ให้ตาย ใครมีคำแนะนำบอกหน่อย ไม่เอาที่อโหสิ คนเลวแบบนี้ตายเร็วไม่ได้ ขายยาให้คนอื่นมันก็ฆ่าเขาแล้ว ฆ่าทั้งครอบครัวด้วยลูกติดยาไม่มีเงินขโมยเงินกลายเป็นฆ่าชิงทรัพย์ปัญหามาจากผู้ชายเหี้ยๆเลวๆเห็นแก่ตัวไอ้เลวนี่แหล่ะไม่รู้ชิงหมามาเกิดทำไม พูดผิด ชิงเหี้ยมาเกิดทำไม ให้มันอยู่แบบทรมานแบบที่มันทำกะคนอื่นเขา

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2556 เวลา 05:46

    สังคมโลกจงรับรู้ มันเป็นเรื่องไม่อยากเชื่อเลยว่า ผู้หญิงที่ชื่อPooly Kecheeva...จะมีจิตต่ำทรามแย่งสามีคนอื่น ทั้งๆที่พูดเองว่า จะไม่ไปทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยก เวลาผ่านไปแค่ข้ามคืนก็คิดชั่ว ทำให้ครอบครัวเขาที่เคยอยู่ดีมีความสุขอยู่ต้องทะเลาะกัน โทรศัพท์มาคุยกับสามีเขาทั้งวันทั้งคืน ขัดจังหวะกิจกรรมในครอบครัวตลอดเวลา แย่งผัวเขามาอย่างหน้าด้านๆๆ นัดแนะกันไปเสพสุขกันข้างนอก โดยขับรถมาหาสามีเขาอย่างหน้าไม่อายเพื่อรับไปหาที่เสพสุขกัน แย่งสามีไปจากอกเขาอย่างหน้าตาเฉย ช่างใจง่ายแท้ ไปมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น อายุก็มากแล้ว ลูกก็โตแล้วและแบบอย่างของความเป็นแม่คนอยู่ตรงไหน เลวทรามต่ำช้าสามานย์มาก เวรกรรมมันมีจริง จะรอดูวันที่ต้องชดใช้กรรม ให้มันได้รับอย่างสาสมเป็นร้อยเท่าทวีคูณ ไม่ต้องรอชาติหน้ามันต้องได้รับชาตินี้ ซึ่งเห็นผลเร็วแน่นนอน

    ตอบลบ
  23. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2556 เวลา 00:41

    ใครทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้น

    ตอบลบ
  24. เมื่อก่อนตอนปีแล้วสาทีดิฉันก็แอบมีเหมือนกันมันชื่ออีบีแม่มันชื่ออีตีบทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในม.พะเยา ขนาดรู้ว่าเค้ามีเมียแล้วยังทำเป็นสะดีดสะดี้งทำเป็นงอนอีกนะอีเหี้ย

    ตอบลบ
  25. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2557 เวลา 23:19

    กิิ๊กสามีเราเป็นถึงครูผุ้ช่วยอยู่แถวตำบลธรรมามูล เมืองชัยนาท แอบกันมาตั้งแต่ปี 49น่าทนดอดไปนอนกันบ่อยๆ หล่อนอยูหระรี มีลูกติดคน

    ตอบลบ
  26. เจี๊ยบเป็นชื่อมัน ชื่อจริงป ปลา นำ นามสกุล คอ ควายนำ

    ตอบลบ
  27. อีดอกสุวิมล ลงทุนท้อง อยากมีผัวสำเร็จรูป เป็นผอ-ออ มารดามันไม่สั่งสอนอยากเป็นแม่ยายผู้บริหาร ถุย ลูกเมียเขาลำบากลำบนกว่าจะมีมาถึงทุกวันนี้ ไอ้ผู้ชายเฮงซวย หมามันยังซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ อายมันไม่ไอ้ชิงหมาเกิด

    ตอบลบ
  28. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2557 เวลา 05:46

    การศึกษาดี หน้าที่การงานสูง แต่ฝักใฝ่มั่วเมาอยู่ในกิเลสตัณหามักมากชอบมั่วกับผัวชาวบ้านอย่าง เอะ รัชดาพร พีระพจนารถ 0824881101 ไม่รู้ว่าต้องใช้คำพูดแบบไหนกับหญิงชั่วคนนี้ ที่เก่งจริงๆสามารถมั่วกับผัวชาวบ้านทีเดียวกันหลายคนโดยไอ้โง่พวกนั้นยังไม่รู้เลยว่าเลีย,,พร้อมกับผัวชาวบ้านคนอื่นๆน่าสมเพสจริงๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  29. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  30. ชื่อเล่น อ อายุ 28 เป็นคนจังหวัดแผ่นดินไหว เซลขายรถแถวบางกะปิ หน้าฉากเรียบร้อยมากแต่เบื้องหลังประวัติเน่าสุดๆ ผ่านผู้ชายมาหลายคน พฤติกรรมเหมือนโรคจิตชอบถ่ายรูปโป๊ตัวเอง หรือไลน์ข้อความยั่วยวนส่งให้สามีคนอื่น ชอบผู้ชายมีอายุและมีฐานะ

    ตอบลบ
  31. สามีทำไมต้องมีชู้ ชู้ทำงานอยู่เรือนจำ เป็นผู้คุม สามีเป็นครู ทำไมนะ ต้องเกิดกับเราด้วย

    ตอบลบ
  32. เราจะทำอย่างไรดี ฟ้องร้องเจ้านายของทั้ง 2 คน ดีไหม ควรทำอะไรดี
    ไม่รู้จะปรึกษาใคร

    ตอบลบ
  33. ทำไมผู้ชายชั่วมีเยอะมีเมียน้อยหลอกเมียหลวงไปทำงานที่อื่นทุกเดือนพอถึงเวลาฟ้ามีตาให้เจอให้เห็นมานาน4ปีก้อยังเรื่องไม่จบเจอเรื่องตบตีเมียหลวงทุกทีใช้อารมณ์ไม่มีเหตุผลโง่ได้ทำงานผู้จัดการใหญ่มีเงินมากแต่ใจนิสัยเหี้ยเหมือนหมาจรจัดเลย.ไล่ออกจากบ้านก้อยังไม่ไปเวลามีเรื่องเกิดก้อยังไม่เคลียร์ให้มันจบสิ้นมีตกนรกทั้งชู้เพิ่มขึ้นไปทุกชาติไป

    ตอบลบ
  34. ทำไมผู้ชายชั่วมีเยอะมีเมียน้อยหลอกเมียหลวงไปทำงานที่อื่นทุกเดือนพอถึงเวลาฟ้ามีตาให้เจอให้เห็นมานาน4ปีก้อยังเรื่องไม่จบเจอเรื่องตบตีเมียหลวงทุกทีใช้อารมณ์ไม่มีเหตุผลโง่ได้ทำงานผู้จัดการใหญ่มีเงินมากแต่ใจนิสัยเหี้ยเหมือนหมาจรจัดเลย.ไล่ออกจากบ้านก้อยังไม่ไปเวลามีเรื่องเกิดก้อยังไม่เคลียร์ให้มันจบสิ้นมีตกนรกทั้งชู้เพิ่มขึ้นไปทุกชาติไป

    ตอบลบ
  35. รับแก้คุณไสย เสริมดวง สะเดาะเคราะห์ สืบชะตา ทำเทียนเรียกจิต ผัวเมียคืนดี และผ่าจ้าน ด้วยการทำให้รัก (ทำเสน่ห์สายขาว ให้แฟนรัก แฟนหลง และผ่าจ้านทำให้ร้าง ( กรณีมีมือที่ 3 ต้องการแยกมือที่ 3 ) ได้ผลเร็ว ค่าครูไม่แพง สนใจ 089 6192153, 061 3478750

    ตอบลบ
  36. จ้างคน ไปกระทืบ สั่งสอนนี้เลย

    http://dangunthai.zohosites.com/

    ตอบลบ
  37. สำเร็จแน่นอน >>>รับรองผล ของจริง ของแท้ อเอก บุญฤทธิ์ พิธีกรรมไสยศาสตร์ขั้นสูง รวมถึงเครื่องรางของขลังวัตถุมงคล

    สำเร็จแน่นอน…รับรองไม่ผิดหวัง!!! ยินดีต้อนรับสู่
    http://www.โลกไสย์ศาสตร์.com
    ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อ ได้ที่
    อ.เอก บุญฤทธิ์ 088-593-8715 houkalok@hotmail.com

    ตอบลบ
  38. ไสยศาสตร์ขั้นสูงทุกรูปแบบ สำเร็จแน่นอน แรงและจบทุกราย
    สำเร็จแน่นอน >>>รับรองผล ของจริง ของแท้ อเอก บุญฤทธิ์ พิธีกรรมไสยศาสตร์ขั้นสูง รวมถึงเครื่องรางของขลังวัตถุมงคล

    สำเร็จแน่นอน…รับรองไม่ผิดหวัง!!! ยินดีต้อนรับสู่
    http://www.โลกไสย์ศาสตร์.com

    สถานที่พบปะลูกศิษย์ อ.เอก บุญฤทธิ์
    มีที่ จ.น่าน และ กทม. สะดวกที่ไหนติดต่อได้ครับ

    เราขอแนะนำอ.เอก บุญฤทธิ์ท่านเชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์สายขาวและไสยศาสตร์สายดำ เป็นอย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะไสยศาสตร์ล้านนา

    ผลงานของท่าน อ.เอก บุญฤทธิ์ มีมากมายหลายด้าน
    พิธีกรรมไสยศาสตร์,ไสยศาสตร์ล้านนา,ไสยศาสตร์สายขาว,
    ไสยศาสตร์สายดำ,ไสยศาสตร์มนต์ขาว,ไสยศาสตร์มนต์ดำ,
    ผ่าจ้าน,สักยันต์,ทำเสน่ห์,ถอนเสน่ห์,โดนเสน่ห์,แก้เสน่ห์,ทำคุณไสย,
    แก้คุณไสย,ถอนคุณไสย,เครื่องรางของขลัง,วัตถุมงคล,
    ลงนะหน้าทอง,เสริมดวง,แก้กรรม,สายขาว,สายดำ,
    น้ำมันพราย,กุมารทองผี,เวทมนต์คาถา

    ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อ ได้ที่
    อ.เอก บุญฤทธิ์ 088-593-8715 houkalok@hotmail.com

    ตอบลบ