The Piano Resort Khao Yai : เปียโนรีสอร์ท รีสอร์ทใหม่ สวยล้ำไอเดีย ที่เขาใหญ่ครับ!!

เปียโน รีสอร์ท เขาใหญ่ : The Piano Resort Khaoyai
เป็นรีสอร์ทเตรียมเปิดใหม่ที่เขาใหญ่ในช่วงเดือนต.ค. 2554 / 2011 นี้ครับ
รีสอร์ทนี้ยังไม่เปิดก็จริง แต่เท่าที่เห็นรูปและการทำเวบนั้น ต้องเรียกว่า "สร้างสรรค์" + "สวย" + "ธรรมชาติ" อย่างลงตัวมากๆ!!
ที่ว่า "สร้างสรรค์" ก็เพราะว่ามีแนวทางการทำรีสอร์ทที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยการทำตัวรีสอร์ทเป็นรูปคีย์เปียโน หรือมีการตกแต่งต่างๆให้ได้กลิ่นอายของเปียโนและดนตรี (แม้แต่ในเวบไซต์เค้ายังมีเพลงคลาสสิคให้ัฟังเลยครับ!! ^ ^)
ส่วนที่ว่า "สวย" ก็เพราะว่า แม้จะใส่ไอเดียไปมากแค่ไหน ก็ไม่ทิ้งความสวยงามที่ต้องมี ห้องพักที่เน้นวิวทิวทัศน์ภายนอกแทบจะทุกห้องเลยครับ อย่างห้องที่เป็นคีย์เปียโนนั้น ระเบียงหลังห้องก็มีให้พร้อมกับชมวิวสระน้ำด้วย
และ "ธรรมชาติ" ... แม้จะเน้นความแปลกใหม่และความสวยของตัวที่พักแล้ว Piano Resort ก็เน้นการใช้ธรรมชาิติเข้ามาตกแต่ง เช่นสระน้ำ สระบัว และวิวทิวทัศน์สไตล์เขาใหญ่ก็ไม่ทิ้ง ... ซึ่งหากเทียบกับรีสอร์ทบางแห่งนั้น บางที่เน้นรูปร่างและรูปลักษณ์จนทิ้งธรรมชาติของเขาใหญ่ไปจนหมด
...
อย่างไรก็ตาม ที่บรรยายมานี้ เห็นมาเฉพาะภาพประกอบที่หน้าเวบของ The Piano Resort Khaoyai เท่านั้นเองครับ ต้องรอดูของจริงอีกที (แต่ภาพประกอบชวนให้คิดอย่างนั้นจริงๆครับ ^ ^)

และนี่คือภาพบางส่วนจากเวบไซต์ของ The Piano Resort เขาใหญ่ครับ!!
เริ่มจากเรือนห้องพักที่ทำเป็นรูปคีย์เปียโนเรียงกัน เท่มากๆ ถ่ายรูปคู่กับตัวเรือนห้องพักก็เก๋เลยครับ ไม่ต้องหาวิวถ่ายรูปไกล และที่สำคัญ มีระเบียงให้มานั่งชมบรรยากาศแบบธรรมชาติๆด้วย
อันนี้เป็น Villa สำหรับสนองความต้องการแบบบ้านหลังๆ ซึ่งจะเห็นว่ามีการทำทำเลให้อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ อย่างบ้านที่เห็นก็ติดสระน้ำด้วย
แต่พอเข้ามาดูในห้องพัก ... โอ้ววว สวยโมเดิร์นมากๆครับ
แต่วิวทิวทัศน์นอกห้องนั้น เป็นวิวธรรมชาติเขียวขจีที่ลงตัวมากๆครับ ส่วนตัวชอบห้องที่เน้นกระจกบานใหญ่ๆให้เห็นวิวจังเลย
การตกแต่งในตัวรีสอร์ทตามโซนต่างๆก็มีสไตล์ครับ
สนใจลองไปดูรูปของรีสอร์ทเพิ่มเติมได้ที่เวบไซต์ของทางรีสอร์ทที่ http://www.thepianoresort.com ครับ
มีรูปสวยๆให้ดูอีกมากมายครับ มีรูปหนึ่งที่คล้ายๆกับว่าเป็นโซนห้องอาหาร มี Grand Piano หลังใหญ่ตั้งเอาไว้ด้วย (อาจจะได้ฟังการบรรเลงเปียโนขณะทานข้าวไปด้วยก็ได้น้า~~ ^ ^)

นอกจากนี้ งานมหัศจรรย์ท่องเที่ยวไทย 2554 (Wonderful Thailand 2011) ในวันที่ 26 - 29 พฤษภาคม 2554 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทาง The Piano Resort เขาใหญ่ ก็มาออกบูทด้วยครับ ราคาห้องพักน่าคบหาซะด้วยครับ ราคาเพียง 1,500 2,000 3,500 เท่านั้นสำหรับห้อง superior, deluxe และ villa
ดูรูปแล้วเทียบเอาละกันครับ ว่าราคาแบบนี้ ถือว่าถูกมากๆ!! แม้จะเปิดใหม่ๆยังไม่มีใครเห็นรีวิว แต่ก็น่าลุ้นเสียงลองไปพักเป็นคนแรกๆดีครับ เพราะอย่างไรก็ตามราคาโปรก็น่าคบหามากอยู่แล้ว
ลองแวะไปดูกันได้จ้า ^ ^

3 ความคิดเห็น:

  1. ราคาขึ้นแล้วนะคะออกงานครั้งหน้าวันที่ 8มิ.ย.-12มิ.ย54
    ราคาเปลี่ยนแล้ว จาก 1,500 เป็น 1,999 บาท
    จาก 2,000 บาท เป็น 2,699 บาท ราคาเก่ามีแค่ครั้งเดียวเองค่ะ

    ตอบลบ
  2. ออกแบบได้แจ๋วมากเลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2554 เวลา 06:48

    ปีใหม่จัดงานป่ะค๊ะ

    ตอบลบ