คนไทยกินหนูนาย่าง ต่างชาติสยอง!! ^ ^"

เล่น Youtube อยู่น่ะครับ
เห็นจั่วหัวคลิปมาก็ "pattaya to isaan they eat rats!!! INCREDIBLE !!!" (ประมาณว่าพวกเขากินหนู!! เหลือเชื่อมากๆ!!) ... อดใจไม่ไหวที่จะคลิกเข้าไปดูคลิปเสียจริงๆ ^ ^"
แต่แอบงงว่า Pattaya to Isaan นี่หมายความว่าไง? ตั้งแต่พัทยาถึงภาคอีสานหรือ? -*- (คนโพสต์เป็นคนอิตาลี อาจจะไม่เก่งอังกฤษมั้ง)
ในคลิปก็จะเป็นภาพตลาดแห่งหนึ่ง ที่มีการเอาหนูมาย่าง มาตาก มาวางขายกันหลายร้านเหมือนกัน -*-
ผมเห็นแล้วก็อิ้งเหมือนกัน ไม่ใช่เฉพาะฝรั่งหรอก 555+
เรื่องคนไทยกินหนูเนี่ย จริงๆรู้มานานแล้ว เพราะเคยเห็นข้างถนนออกบ่อยว่า มีหนูนาย่างขาย (เล่นประกาศขายกันข้างถนน แสดงว่ามีคนชอบซื้อกินกันเยอะสินะ -*-) แต่ก็เพิ่งเห็นภาพเป็นๆจากคลิปนี่แหละ ย่างซะเกรียมเชียว -*-

เอ้า ลองดูคลิปเลยครับ

Credit : ryumateiou

แถมคนโพสต์คลิปยังพูดบรรยายต่อด้วยว่า "ใครบอกว่าอาหารไทยอร่อย มาดูนี่ซะก่อน มีหนูอบด้วย แหวะ!!"
... อ่านแล้วรู้สึกว่าตาคนอิตาลีคนนี้พูดเองเออเอง ทำไทยเสียชื่อหมด เค้าไม่ได้กินกันทั้งประเทศซะหน่อย แหมๆๆ ^ ^"
ไม่อยากจะบอกว่าประเทศไทยกินยิ่งกว่าหนูนาอีก แมงกุ๊ดจี่ แมงป่องช้างก็กินนะตัว ไหนจะกบเขียด งูเงี้ยวเขี้ยวขอนที่อยู่ในโหลดองเหล้าอีกตัว 555+ ^ ^"

จริงๆอาหารพิลึกๆก็มีทุกชนชาติล่ะมั้ง
อย่างอาหารฝรั่งเศสสุดหรู ยังมีหอยทากให้กินเลย -*-

ก็เป็นความแตกต่างทางวัฒนธรรมตลกๆอีกแบบหนึ่งน่ะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น