Serenity Resort and Residences Phuket รีสอร์ทใหม่ หรูแต่ราคาน่าคบอย่างไม่น่าเชื่อ ภูเก็ตครับ!!

Serenity Resort and Residences Phuket เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ที่ภูเก็ต ที่ราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ!!
แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ดูแค่รูปน่ะครับ ยังไม่ได้สัมผัสของจริงหรือเห็นรีวิวที่ท่านอื่นๆทำรีวิวไว้แต่อย่างใด แต่ก็ยังคิดว่าต่อให้รูปสวยกว่าตัวจริงไปหน่อย ก็ยังจัดว่าถูกอยู่ดีครับ
ที่นี่มีห้องสไตล์ Pool Villa ที่เริ่มด้วยราคาเพียง 7,000 บาทเท่านั้นครับ (ห้อง H2O suite) และ 8,000 - 11,000 ตามลำดับครับ
ดูราคาเผินๆก็อาจจะคิดว่า "อ้าว ก็ราคาแพงนี่นา" ...
แต่อยากให้นึกว่า ห้องราคา 7,000 ได้ Pool Villa วิวทะเล บนดาดฟ้าของห้องพักซึ่งสระใหญ่มากๆ ห้องมีโซนครัว มีโซน Living Room ... Pool Villa แบบนี้ราคา 7,000 ก็ต้องเรียกว่าถูกเท่านั้นแหละครับ
ห้องราคา 8,000-11,000 ก็ยิ่งคุ้มไปกันใหญ่ เพราะ 11,000 นั้น ได้สระใหญ่แถมอยู่ติดหาดเป็น Beachfront อีกต่างหาก!!

เอาเป็นว่าไปดูรูปบางส่วนก่อนดีกว่าครับ เริ่มจากสระว่ายน้ำส่วนกลางของรีสอร์ท สวยก็จริงแต่รีสอร์ทในภูเก็ตสไตล์นี้ก็มีเยอะครับ
แต่จุดเด่นจริงๆของรีสอร์ทนี้ อยู่ที่ Facilities ในห้องต่างหาก ... ในรูปคือโซนห้องนั่งเล่น ไม่เกี่ยวกับห้องนอน ด้านหลังกล้องมีครัวย่อมๆด้วย ... ราคาอยู่ที่ 4,500 บาทต่อคือ ถูกนะครับเนี่ย!!
รูปนี้เป็นห้องแพงสุดที่ราคา 11,000 บาท ด้านบนเป็นกระจกกับห้องนอน มีจากุซซี่ให้ด้วย ... และด้านล่างเป็นสระว่ายน้ำ ซึ่งจะเห็นในรูปล่างสุดครับ จะเห็นว่าเป็นสระติดหาดที่ใหญ่ ว่ายน้ำได้สะใจเลยทีเดียว
... ราคาที่ว่ามานั้น เป็นราคาจองตรงกับทางโรงแรมรีสอร์ทในช่วง Low Season นะครับ ไม่ได้ผ่านเอเย่นแต่อย่างใด
ซึ่งส่วนตัวคิดว่า ที่ราคาถูกก็เพราะว่าอยู่โซนอ่าวฉลอง ซึ่งไม่ใช่หาดทรายที่สวยมากนัก แต่ส่วนตัวมองว่าหาดทรายตรงนี้ก็พอๆกับหัวหินล่ะครับ แต่ได้ที่พักที่ในราคาเดียวกับที่หัวหิน คงไม่ได้แบบนี้
ยังไงก็ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่เวบของ Serenity Resort and Residences ที่ http://www.serenityphuket.com
เมื่อเข้าไปในเวบของรีสอร์ทแล้ว แนะนำให้เข้าดูที่ 360 องศา Tour น่ะครับ จะได้ดูห้องพักแบบหมุนดูได้ทุกมุมเลยครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น