รีสอร์ทหรู 5 ดาวที่บาหลี กับ Bulgari resort Bali มาดูกันครับ!!

Bulgari resort Bali เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ท 5 ดาว ที่จัดว่าอยู่ระดับแถวหน้าๆของบาหลีเค้าล่ะครับ
ขอบอกก่อนว่า ห้องพักนั้นจะเป็นวิลล่าทั้งหมดและราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 30,000 บาทต่อคืน ... ถ้าราคาแค่นี้จิ๊บๆ อ่านต่อได้เลย แต่ถ้าเห็นราคาแล้วรับไม่ได้ ก็รีบหารีสอร์ทอื่นดูจะดีกว่า เหอๆๆ ^ ^" (ส่วนตัวผมแล้ว รับราคาไม่ได้ แต่อยากดูอ่ะ 555+)
...
Bulgari resort Bali ก็เป็นรีสอร์ทจากในเครือ Bulgari Hotels and Resorts น่ะล่ะครับ เครือนี้มีเปิดไม่มากมายนักก็จริง แต่แต่ละแห่งที่พี่แกเปิดนั้น ระดับ 5 ดาวของ 5 ดาวทั้งนั้นเลยครับ
ซึ่งสำหรับ Bulgari resort Bali ที่อยู่ที่บาหลีนั้น มีลักษณะเด่นนอกจากความหรูหราไฮโซที่ไม่ต้องจินตนาการแล้ว นั้นก็คือทำเลนั่นเองครับ ที่นี่อยู่ที่ย่านอุลุวาตู (Uluwatu) ใกล้ๆกับวัดอุลุวาตูชื่อดังที่มีลิงคอยขโมยของนักท่องเที่ยวนั่นล่ะครับ ซึ่งก็หมายความว่าที่นี่จะเป็นรีสอร์ทบนหน้าผาสูงชันชมวิวทะเลสวยๆนั่นเอง แต่!! เค้ามีลิฟท์พาลงหน้าผาสูงไปยังชายหาดด้วยนะครับ ^ ^

ลองชมภาพคร่าวๆกันก่อนครับ
เริ่มจากห้องพักที่ไม่มีคำว่าสร้่างบดบังวิว เป็น oceanview เรียงรายไปตามเนินเขาด้านบนครับ
ห้องอาหารที่ไงๆก็ต้องวิวสุดยอด
และสระว่ายน้ำที่ต้องสุดยอดไม่แพ้กัน!!
...
ย้ำความหรูหราเป็นอย่างดี แต่พอดูราคาแล้ว ผมว่ารีสอร์ทในไทยที่ราคา 2 หมื่นนิดๆ ยังจะดูดีกว่าที่นี่อีกนะครับ อย่างศรีพันวาที่ภูเก็ตก็ถูกกว่าที่นี่ แต่ห้องเค้ารายล้อมไปด้วย Pool Villa ขนาดใหญ่เลย คือถ้าดูที่ตัวห้องพักล่ะก็ ไม่ค่อยคุ้มแน่
แต่ ... ก็อาจจะเป็นเพราะ Facilities, วิวและทำเลอย่างบาหลีด้วยล่ะมั้งครับ ที่ทำให้ที่นี่แพงแบบนี้
...
ลองดูครับ เค้ามีลิฟท์พาลงชายหาดด้วยนะครับ (ต้องเดินต่ออีกนิดหน่อย)

Credit : EntaFromMH

ถ้าให้เทียบกัน ผมชอบ Ayana มากกว่านะ ... จริงๆคือที่นี่ก็หรูหราไฮโซอยู่หรอก แต่ราคาถูกสุดของ Ayana อยู่ที่ 6-7 พัน ... แต่ที่นี่ถูกสุด 3 หมื่น ... ไปพัก Ayana ดีกว่ามั้ง เหอๆๆ ^ ^"
...
ยังไงก็ตาม สำหรับคนทุนหนา หรือไม่ค่อยเสียดายเงินเท่าไหร่ หากอยากจะพักก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bulgarihotels.com/en-us/bali ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น