Casa De La Flora รีสอร์ทใหม่ ที่เขาหลัก พังงา-ภูเก็ต ครับ!!

มีรีสอร์ทใหม่มาแนะนำครับ ชื่อว่า Casa De La Flora Resort KhaoLak : คาซาเดอลาฟลอร่า เขาหลัก ครับผม
รีสอร์ทนี้เพิ่ง soft opening ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2554 นี่เองครับ ยังใหม่ซิงอยู่มากๆเลย
ลักษณะเด่นของที่นี่ก็คือ ... ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลย ว่าเป็นรีสอร์ทหรูราคาแพงระยับ เริ่มที่หมื่นปลายๆ จนถึงสองสามหมื่นเลยล่ะครับ
ดังนั้น ไม่ว่าอะไรๆ ก็ต้องดูเด่นเด้งเป็นธรรมดา เหอๆๆ ^ ^ (แต่ตอนนี้มีโปรเปิดใหม่ครับ อยากลองของใหม่ก็ต้องให้ไวครับ เพราะตอนนี้เค้าพัก 1 คืน ฟรี 1 คืนแทบทุกห้อง ก็จะเหลือห้องละ 8-9 พันเอง!!)

รีสอร์ท Casa De La Flora ตั้งอยู่ติดหาดที่เขาหลัก จังหวัดพังงาครับ ซึ่งก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆกับภูเก็ต
ข้อดีของย่านเขาหลักก็คือ ใกล้กับสิมิลันมากๆครับ เดินทางไปขึ้นเรือที่ท่าเรือทับละมุ ไปสิืมิลันหรืออุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ก็ใกล้กว่าที่ภูเก็ตครับ

ส่วนลักษณะของตัวรีสอร์ทนั้น ดูตามรูปเลยครับ
อันนี้เป็นห้องพักโซน Beachfront ที่มี Private Pool ทุกห้อง!!
สังเกตดีไซน์ครับ จะเป็นกล่องๆสี่เหลี่ยม ที่ด้านที่หันหน้าสู่ทะเลนั้น เป็นกระจกเต็มๆแถบเลย!! ไม่ว่าจะห้องนอนที่ติดกับสระว่ายน้ำหรือห้องนั่งเล่น ... ถ้าเปิดม่านออก ไม่ว่าจะอยู่โซนไหนของวิลล่า ก็จะเป็นวิวชายหาดสวยๆเสมอครับ!!
ลองเปิดม่านดูหน่อยครับ ... จากรูปด้านล่าง ลองดูทางมุมขวาบนของรูป จะมีวิลล่าสี่เหลี่ยมๆด้านหลังอีก ขอบอกว่าหลังที่ไม่ติดหาด ก็จะได้รับการยกระดับให้สูงขึ้นเป็นขั้นบันไดครับ ทำให้ทุกๆห้องเป็น Seaview แทบทั้งหมดครับ!! วิวทะเลเต็มๆ
วิวและบรรยากาศจากในห้องพักครับ ^ ^
และอันนี้เป็นสระว่ายน้ำส่วนกลางของทางรีสอร์ทครับ
ตอนนี้เพิ่งเปิดใหม่ มี promotion เพียบ จัดว่าราคายังไม่แรงมากนักเมื่อเทียบกับสิ่งที่จะได้ครับ ใครวางแผนหาที่พักหรูๆแถวเขาหลัก ก็แนะนำให้มาลองของเปิดใหม่ดูได้ครับ ^ ^

ถ้าสนใจรีสอร์ท Casa De La Flora เขาหลักแห่งนี้ ก็ดูข้อมูลได้ที่เวบไซต์ http://www.casadelaflora.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น