Tune Hotels Bangkok โรงแรมประหยัดได้มาตรฐานมาสู่กรุงเทพฯแล้ว!!

Tune Hotels Bangkok เตรียมมาเปิดที่กทม.กับเค้าแล้วครับ เปิดย่านอโศก ก็น่าจะมีชื่อว่า Tune Hotels Asoke Bangkok ก็ได้ล่ะมั้ง ^ ^
ซึ่งโรงแรมของเครือ Tune Hotels นั้น เป็นโรงแรมที่เจ้าของเป็นของสายการบิน Air Asia ครับ ครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก Red Planet Hotels มาเปิดตัว Tune Hotels ในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้กันครับ ซึ่งในไทยเรานั้นก็มีแพลนเปิดบริการ 4 แห่ง นอกจากนั้นก็มีที่ฟิลิปปินส์และอินโดนีเซียด้วย โดย Tune Hotels Asoke Bangkok นั้น ก็จะเปิดเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย หลังจากการเปิดตัว Tune Hotels Pattaya ไม่นานนักน่ะครับ
และนี่คือรูปร่างหน้าตาของ Tune Hotels Asoke Bangkok ครับผม
ดูเรียบๆกว่าของทางพัทยา ซึ่งคงเป็นเพราะทาง Tune Hotels เห็นว่ากลุ่มลูกค้าที่ Tune Hotels Asoke Bangkok ไม่ใช่นักท่องเที่ยวแต่เป็นคนมาทำธุระหรือติดต่องานหรือธุรกิจต่างๆในกทม.นั่นเอง การทำโรงแรมให้ราคาประหยัดมากที่สุดน่าจะเรียกลูกค้าได้ดีกว่า ส่วนของทางพัทยาอาจจะเพิ่มความหวือหวาเข้ามาหน่อย แล้วอัพราคาขึ้นอีกนิดแต่ไม่ให้เกินมาตรฐานคำว่า Budget เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวนั่นเอง
ปล.ยังไงๆโรงแรมก็เพิ่งเริ่มสร้างและยังไม่เปิดอ่ะนะ ^ ^" จะออกมายังไงก็ไม่รู้เหมือนกันครับ อาจจะหรูหราราคาแพงก็ได้ครับ สำหรับ Tune Hotels Asoke Bangkok
ติดตามข่าวและข้อมูลของ Tune Hotels Asoke Bangkok ได้ที่เวบ http://www.facebook.com/redplanethotels ครับผม
ตอนนี้ที่ Tune Bangkok ก็เริ่มปรับพื้นที่แล้วครับ (ส่วนที่พัทยาเริ่มสร้างไปแล้ว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น