รีสอร์ทใหม่!! บาหลี Pullman Bali Legian Nirwana รีสอร์ท มาแล้วครับ!!

Pullman Bali Legian Nirwana โรงแรมรีสอร์ท จากเครือยักษ์อย่าง Accor เปิดใหม่ในบาหลีแล้วครับ โดยได้เปิดในช่วงต้นปี 2011 / 2554 นี้เองครับ เรียกว่าเปิดกันสดๆร้อนๆเลย ^ ^
โดยทำเลที่ตั้งนั้น ก็อยู่ในเขต Legian ที่อยู่บ้านบนของ Kuta ไปนิดๆหน่อยๆ และที่สำคัญคือ Pullman Bali Legian Nirwana นั้นอยู่ติดหน้าชายหาดเลยล่ะครับ โดยหาดโซนนี้จะเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด หรือกระดานโต้คลื่นครับ จะเล่นน้ำก็โอเคเหมือนกัน แต่โดยรวมๆแล้วสีสันย่านนี้ของบาหลีจะออกแนวเดียวกับพัทยา หัวหิน หรือภูเก็ตน่ะครับ ส่วนความใสสวยของชายหาดจะประมาณๆชะอำครับ แต่คลื่นดีหน่อย

ใครที่มองหาที่พักย่าน Legian, Kuta หรือ Seminyak ก็ลองพิจารณา Pullman Bali Legian Nirwana เป็นทางเลือกดูครับ เพิ่งเปิดใหม่ๆเลย (ก็ไม่รู้ว่าการบริหารจัดการจะเข้ารูปเข้ารอยหรือยัง แล้วก็หารีวิวไม่ค่อยเจอด้วย แต่ที่แน่ๆสภาพห้องพักน่าจะโอเคเพราะความใหม่ครับ ^ ^)
ลองดูภาพก่อนครับ
ดูหรูหราโอ่อ่า และมีห้องเยอะดีครับ แต่ห้องที่เป็น seaview ก็มีไม่ถึงครึ่งของห้องทั้งหมดอ่ะนะครับ คงแบ่งเกรดกันตามวิวของห้องด้วยล่ะนะ
ส่วนสระว่ายน้ำ นอกจากจะมีสระกลางแล้ว ก็มีสระว่ายน้ำที่ชั้นลอยซะด้วย น่าจะเป็นแบบ Infinity edge พร้อมๆกับเป็นกระจกใส (ดูจากภาพแล้วคิดยังงั้น ^ ^")
สนใจดูรายละเอียดของ Pullman Bali Legian Nirwana Hotel & Resort เพิ่มได้ที่ http://www.pullmanbalilegiannirwana.com ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น