รีสอร์ทใหม่บาหลี Banyan Tree Ungasan, Bali รีสอร์ทหรูที่ Uluwatu Bali ครับ

Banyan Tree Ungasan, Bali เป็นรีสอร์ทหรู เปิดใหม่ที่ย่าน อุลุวาตู บาหลี โดยเพิ่งเปิดเมื่อกลางปี 2010 นี้เองครับ
โดยทำเลที่ตั้งนั้น ก็จะอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆอย่างวัด Uluwatu ซึ่งใกล้ๆกับรีสอร์ทก็จะติดกับโซนของ Nusa Dua ด้วยครับ (ประมาณว่ารอยต่อของอุลุวาตู กับนูซาดัว)

สำหรับชื่อเสียงของ Banyan Tree นั้น ก็คาดว่าหลายๆคนคงพอจะทราบชื่อกันอยู่แล้ว เพราะในไทยก็มีมาเปิดอยู่หลายที่ เช่น Banyan Tree Bangkok ที่เด่นตรงมี Vertigo Bar ที่สุดไฮโซเลื่องชื่ออยู่ที่นั่น หรือที่เปิดใหม่อย่าง Banyan Tree Samui ที่เล่นสร้างวิลล่าระดับหรูล้อมหาดเล็กๆที่สมุยเอาไว้ (เอาไปกินเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมเลยอ่ะ -*- ทุนหนาจริงๆ)
ดังนั้น เมื่อ Banyan Tree ไปเปิดที่บาหลี และทำเลอย่างอุลุวาตู ก็พอจะจินตนาการได้เลยครับว่าต้องเป็นห้องพักหรูๆเน้นวิว เพราะวิวของ Uluwatu เป็นหน้าผาสูง วิวก็จะได้เป็นวิวทะเลมุมสูงเต็มๆ (ไม่ต้องกลัวสึนามิด้วย ^ ^) แล้วก็คงมีแบบ Pool Villa ที่มีสระว่ายน้ำหันหน้าสู่มหาสมุทรอินเดียอีกต่างหาก

ก็ลองดูรูปของ Banyan Tree Ungasan, Bali กันดูครับ ^ ^
เริ่มด้วยวิลล่าหรู Pool Villa ติดวิวของมหาสมุทรอินเดียเต็มๆ
ลองดูวิวจากโซนนั่งเล่น+ดินเนอร์ ที่เป็นวิวมหาสมุทรอินเดียที่อุลุวาตูบาหลีดูครับ
ถ้าใครชอบหรุที่บาหลี หรือคิดจะพักหรูๆหน่อยในคืนก่อนเดินทางกลัีบมาไทยก็อยากให้ลิสต์ที่นี่ไว้ด้วยครับ เพราะอุลุวาตูก็ไม่ไกลจากสนามบินเดนปาซาร์มากนัก สะดวกดีครับ (แต่ถ้าคิดจะเดินเที่ยวเดินช้อปด้วย ก็ไปพักแถว Kuta ดีกว่าจ้า)
ดูข้อมูลของ Banyan Tree Ungasan, Bali เพิ่มเติมได้ที่ http://www.banyantree.com/en/bali_ungasan ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น