ตลาดน้ำปากช่อง ตลาดน้ำเปิดใหม่ ที่อำเภอปากช่องครับ!!

อัพเดทภาพบางส่วนจากตลาดน้ำปากช่อง แหล่งท่องเที่ยวใกล้เขาใหญ่ครับ
เป็นภาพจากเวบไซต์ของตลาดน้ำปากช่องน่ะครับ ^ ^
อันนี้เป็นส่วนของป้ายตลาดน้ำครับ
ก็แน่นอนครับ ทำเป็นตลาดน้ำทั้งที จะมีแค่ตลาดอยู่ริมน้ำได้ไง มันต้องมีเรือมาขายของหรือบริการให้คนที่มาเที่ยวได้นั่งเล่นเหมือนกัน ^ ^
บางโซนของตลาดน้ำปากช่องจะมีการทำน้ำไหลๆออกมาเหมือนน้ำตก คลายร้อนกันด้วยครับ ซึ่งนอกจากการคลายร้อนแล้ว ก็ดูสวยดีด้วยเหมือนกันครับ
สนใจอยากดูภาพรีวิวเพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่เวบไซต์หลักของตลาดน้ำปากช่องครับ ที่ http://www.taladnampakchong.com ซึ่งจะมีภาพบรรยากาศหลายภาพอยู่เหมือนกันครับ ใครไปเที่ยวแถวโซนเขาใหญ่ ปากช่อง ก็ลองแวะๆไปเที่ยวดูได้ครับ ตลาดน้ำปากช่องจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของที่นั่นน่ะครับ ^ ^

-----------------------------------------------

ได้ข่าวมาน่ะครับ ว่าที่อำเภอปากช่องจะมีสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่อีกแล้วครับ นั่นก็คือตลาดน้ำปากช่องนั่นเอง!!
ซึ่งถ้าพูดถึงตลาดน้ำแล้ว ดังๆก็อัมพวา และก็มีตลาดน้ำที่ยกเค้าสร้างกันขึ้นมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวโดยเฉพาะด้วย อย่างเช่น ตลาดน้ำอโยธยา หรือตลาดน้ำสี่ภาคที่พัทยา เป็นต้น
ตอนนี้ตลาดน้ำก็เลยกลายเป็นสินค้าประจำแหล่งท่องเที่ยว ที่เริ่มจะทำตามกันมากขึ้นๆ
และแน่นอนว่า ที่เที่ยวสไตล์อากาศดี เน้นป่าเขาและแมกไม้ อย่างอ.ปากช่องนั้น ก้มีตลาดน้ำผุดกับเค้าขึ้นมาด้วยจนได้ ^ ^" (ก่อนหน้านี้ก็มีตลาดน้ำกลางดงมาทีนึงแล้ว สำหรับที่ปากช่อง ^ ^)
หลายๆคนอาจจะบอกว่าทำตามกันจนเกร่อไปแล้วหรือเปล่า ตลาดน้ำเนี่ย เพราะเปิดใหม่กันหลายที่มากจริงๆสำหรับตลาดน้ำ และก็มีหลายๆที่เจ๊งบ๊งไม่เป็นท่าอยู่บ้างเหมือนกัน
แต่ส่วนตัวแล้วเชื่อว่า ไม่ว่าจะทำเลียนแบบกันหรืออย่างไร แต่ถ้าหาจุึดเด่นและเอกลักษณ์ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็น่าจะเวิร์คล่ะครับ
ก็ยังไม่เคยเห็นตลาดน้ำอำเภอปากช่องเหมือนกันครับ หารีวิวก็ยังไม่เจอ ได้ข่าวว่าเปิดแล้วเท่านั้นเอง ใครมีข้อมูลก็มารีวิวแชร์บอกกันได้นะครับ ^ ^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น